Pages

Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Sắc trắng cho nội thất phòng tắm

Nội thất phòng tắm đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và những thiết bị sử dụng hàng ngày. Chọn tông màu cho nhà tắm là một trong yếu tố quan trọng cho bạn. Nếu bạn yêu thích tông màu trắng hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế dưới đây để chọn cho mình một nội thất ưng ý nhất.

Ngày nay cuộc sống ngày càng phát triển nhu cầu xã hội ngày càng cao hơn vì vậy nhu cầu trang trí cho không gian đòi hỏi cao hơn. Ngoài không gian không gian chính như phòng khách, phòng ăn thì phòng tắm của ngôi nhà cũng cần được đầu tư để tạo nên một không gian vừa tiện nghi vừa thoải mái và vô cùng đẹp mắt.

Để có được một nội thất phòng tắm tiện nghi là đều mà bất kỳ gia đình nào cũng mong muốn. Những vật dụng nội thất có sẵn trên thị trường với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau có thể đáp ứng cho những nhu cầu khác nhau của mọi người. Để tạo nên một không gian tinh tế, đẹp mắt và hòa hợp cho phòng tắm thì lại không dễ một chút nào.

Với một tông màu trắng lịch lãm những mẫu phòng tắm dưới đây đem lại cảm giác sang trọng, hiện đại và tiện nghi trong từng chi tiết ngay khi đặt chân vào.
Sắc trắng cho nội thất phòng tắm
Sắc trắng tạo nên vẻ tinh khiết cho phòng tắm
Thiết kế phòng với tông màu trắng tinh tế khi sử dụng bồn tắm sứ với kiểu dáng và màu sắc hài hòa với nhà tắm. Phòng tắm sử dụng gương lớn giúp nới rộng không gian thêm rộng và thoáng đãng. Sự kết hợp giữa ánh sáng thiên nhiên và tông màu trắng của căn phòng. Điểm xuyết thêm lọ hoa tươi đem đến màu sắc của thiên nhiên tạo nên sự hiện đại cho căn phòng.
Sắc trắng cho nội thất phòng tắm 01
Vẻ đẹp màu trắng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt
Những nhà tắm dù theo phong cách nào cũng thường chọn màu trắng là tông màu chính. Có lẽ một phần vì đây là gam màu đơn giản nhưng không bao giờ lỗi "mốt", màu trắng cũng tạo cho không gian một vẻ tươi mát và thoải, điều rất cần thiết cho một phòng tắm.
Sắc trắng cho nội thất phòng tắm 02
Màu trắng khi kết hợp với gam màu dịu nhẹ tạo nên vẻ thanh lịch
Từ màu trắng, bạn cũng có thể nhấn nhá thêm cho không gian phòng tắm bằng những tiểu tiết lạ mắt do chính bạn nghĩ ra.Với bồn tắm và chậu tủ mang màu trắng để tạo vẻ ấn tượng hoặc sơn phết lên tường bằng màu sắc rực rỡ hay màu trung tính như thiết kế này. Chính những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ là yếu tố chính để tạo nên một phòng tắm có đủ tiện nghi và cũng không thiếu đi vẻ đẹp của một "không gian sống".
Sắc trắng cho nội thất phòng tắm 03
Trắng và đen là một sự kết hợp sang trọng và tinh tế
Phòng tắm cũng là nơi thể hiện phong cách sống của bạn. Nếu bạn là một người có tính cách đơn giản, yêu thích sự giản dị thì một phòng tắm với gam màu trắng sẽ rất thích hợp cho tính cách của bạn. Tuy nhên, khi chọn gam màu này để trang trí nội thất cho phòng tắm, bạn nên kết hợp chúng với những gam màu nhẹ nhàng, tươi tắn nhưng cũng ấm áp. Bởi vì, nếu chỉ để một màu trắng đơn thuần cho phòng tắm của mình, chúng dễ khiến cho người sử dụng có cảm giác lạnh lẽo, đơn côi. Tốt nhất là nơi kết hợp với những gam màu như xanh dương, đỏ hay vàng nhạt... Khi đó, bạn sẽ có được một không gian vừa thanh lịch, vừa sạch sẽ và cũng thật hợp "mốt" như chính những gam màu trắng dễ thương này.

Để tạo nên sự lịch lãm và phong cách mới lạ cho phòng tắm bạn nên kết hợp thêm những tông màu khác tạo điểm nhấn cho nội thất của gia đình bạn. Màu trắng là màu dễ kết hợp với không gian dù diện tích nhà bạn rộng hay lớn đều thích hợp. Ngoài ra màu sắc này cũng là sự lựa chọn tốt để giúp nhà tắm thêm bừng sáng. 

Bạn có thể tham khảo thêm những bài viết khác trên Adthietbiphongtam.com. Với những kinh nghiệm chia sẻ kiến thức và sản phẩm bồn tắm gửi đến bạn đọc.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang