Pages

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Chọn áo sơ mi kẻ mùa hè đẹp

Áo sơ mi kẻ là một trong loại áo sơ mi yêu thích trong những năm qua. Không chỉ có áo sơ mi nam mà trong năm nay mẫu áo sơ mi kẻ nữ  lại quay trở lại với nhiều kiểu dáng đẹp và mới khi kết hợp với nhiều phụ kiện thời trang khác nhau. Sơ mi kẻ với kiểu dáng tạo nét khỏe khoắn, năng động hơn cho các bạn gái.

Với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đem lại cho người mặc sự bắt mắt thu hút ánh nhìn và có thể thay đổi nhiều phong cách cho người mặc và luôn là một trong những chiếc áo của phái đẹp.

Áo sơ mi kẻ một trang phục vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa cá tính vừa nữ tính luôn có sức cuốn hút mạnh mẽ. Đặc biệt với các bạn trẻ áo sơ mi sẽ là một trang phục được lựa chọn nhiều và yêu thích cho sự trẻ trung, năng động của tuổi trẻ. Với trang phục hot này các bạn nữ nên bỏ túi cho mình một vài bí quyết chọn áo sơ mi kẻ vào mùa hè năm nay.

Chọn màu sắc phù hợp làn da

Không thể phủ nhận mọi cô nàng đều trông nổi bật trong chiếc áo sơ mi caro đầy màu sắc. Nhưng không phải sự nổi bật nào cũng mang hiệu quả tích cực. Mọi người thường có xu hướng chọn áo kẻ đỏ vì nó khiến mọi màu da trở nên hồng hào, đầy sức sống. Nếu da bạn hơi tái hoặc không trắng trẻo lắm, kẻ đỏ chính là kiểu bạn nên chọn. Đừng quá ham những kiểu áo kẻ có màu chủ đạo là xanh hoặc xám. Chúng dễ khiến bạn nhợt nhạt và kém xinh hơn hẳn.
Chọn áo sơ mi kẻ mùa hè đẹp
Áo sơ mi kẻ đỏ giúp làn da tái thêm hồng hào

Áo sơ mi dáng rộng và ôm sát

Việc chọn cho mình kiểu áo sơ mi kẻ dáng rộng hay ôm sát tùy thuộc vào sở thích, phong cách mà bạn hướng tới, vóc dáng của bạn và tất nhiên, trong mắt mọi người, nó phải tương đối vừa mắt.
Chọn áo sơ mi kẻ mùa hè đẹp 01
Áo sơ mi dáng rộng phong cách
Rộng hay ôm sát tùy thuộc vào phong cách bạn lựa chọn, nhưng quan trọng nhất vẫn phải hợp với bạn
Sơ mi kẻ caro dáng rộng được khá nhiều cô gái yêu thích vì nó thoải mái, dễ phối đồ và trông rất cá tính. Nhưng nếu bạn hơi thấp bé thì cần xem xét lại. Sơ mi dáng ôm vừa phải sẽ thích hợp hơn.
Chọn áo sơ mi kẻ mùa hè đẹp 02
Áo sơ mi dáng rộng kết hợp cùng quần legging
Nếu bạn vẫn muốn diện kiểu oversize, hãy chọn chiếc áo có độ dài qua hông và mặc cùng legging đen. Bạn có thể thêm thắt lưng để trông gọn gàng và không tạo cảm giác bị chiếc áo “nuốt chửng”. Sơ mi dáng rộng cũng không quá khó mặc khi có sự hỗ trợ của quần legging.

Sơ mi kẻ thêm nữ tính

Thực ra, áo sơ mi kẻ caro là trang phục mang xu hướng nam tính hơn là nữ tính. Nhưng bạn vẫn có thể mặc nó theo cách của mình để mọi người vẫn có thể nhận ra bạn là một cô gái đích thực.

Bỏ lửng một vài chiếc cúc nơi cổ áo: bạn không nhất thiết phải ăn mặc sexy và khoe da thịt thì mọi người mới biết bạn là một cô gái. Vài chiếc cúc để mở là đủ nói lên điều đó. Hãy tự tin khoe chiếc cổ thon dài, phần xương quai xanh gợi cảm và một chút của làn da trắng ngần khiến nhiều người thầm ghen tị.
Chọn áo sơ mi kẻ mùa hè đẹp 03
Áo sơ mi kẻ nữ tính 
Chọn những chiếc áo kẻ có vài chi tiết nữ tính và dễ thương như những đường xếp xếp pli nhỏ ở gần cổ áo hay những chiếc cúc lấp lánh bằng vỏ trai. Một chiếc thắt lưng cũng góp phần tạo dựng nên phong cách đặc trưng của các cô gái khi diện áo sơ mi kẻ. Và đừng quên những chiếc legging điệu đà nếu áo của bạn là kiểu dáng dài . Phần xòe nhẹ ở đuôi áo chắc chắn chỉ có ở sơ mi của các cô gái.

Linh động với từng trang phục

Với chân váy: cho dù là áo sơ mi kẻ màu gì thì chúng đều đẹp nhất khi kết hợp cùng chân váy ngắn màu đen. Đó có thể là một chiếc váy denim hoặc chân váy da. Và bạn đừng quên một trong những vũ khí lợi hại của phụ nữ trong trường hợp này: tất da chân trong suốt. Nó sẽ hoàn thiện tối đa vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa gợi cảm.
Chọn áo sơ mi kẻ mùa hè đẹp 04
Áo sơ mi kẻ kết hợp cùng chân váy ngắn
Với quần jeans: quần skinny jeans màu đen hoặc kiểu jeans mài tối màu đi cùng áo sơ mi kẻ caro đỏ tạo thành bộ đôi năng động và phong cách. Với cách kết hợp này, dù chọn áo sơ mi dáng rộng hay ôm, bạn trông vẫn thật tuyệt vì quần skinny đã giúp tôn tối đa vóc dáng cho bạn.

Mặc như một chiếc váy: vẫn là thắt lưng và legging như đã nói ở trên. Còn nếu là mùa hè, bạn có thể diện chiếc áo sơ mi kẻ dáng dài với một chiếc quần short, vừa kín đáo vừa quyến rũ – kiểu kết hợp được rất nhiều tín đồ ưa chuộng.
Chọn áo sơ mi kẻ mùa hè đẹp 05
Để những kiểu áo sơ mi không đơn điệu và trùng lặp tạo nên sự khác biệt bạn có thể sử dụng thêm những phụ kiện trang trí như vòng cổ hay thắt lưng dành cho áo sơ mi. 

Với những sự sáng tạo cùng bí quyết chọn áo sơ mi kẻ dành cho mùa hè hi vọng các bạn nữ sẽ luôn xinh đẹp và tươi trẻ. Thời trang là vô tận nhưng hãy luôn tạo được sự thoải mái khi bạn mặc trên người những mẫu quần áo mình yêu thích. 
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang