Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Bồn tắm vuông Caesar AT7235 / 7155E

Bồn tắm xinh xắn là một trong những thiết bị mang lại cho bạn sự thư giãn tuyệt vời nhất. Bồn tắm hiện nay có nhiều kiểu dáng, kích thước từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại. Với những thiết kế mềm mại như bồn tắm tròn hay khỏe khoắn là bồn tắm vuông, chữ nhật.
Bồn tắm vuông là một mẫu mã mới lạ cho bạn nội thất mang đậm phong cách Châu Âu. Ngày nay có nhiều thương hiệu bồn tắm xuất hiện mang đến nhiều băn khoăn cho người dùng khi chọn lựa. Thương hiệu Caesar là một thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị phòng tắm. Bồn tắm cũng là một sản phẩm Caesar chú trọng trong thiết kế và công nghệ nhằm lại thiết bị cao cấp nhất.
Dưới đây là mẫu sản phẩm bồn tắm vuông Caesar AT7235/7155E là mẫu bồn được Caesar tung ra thị trường gần đây.

Thông tin bồn tắm vuông Caesar AT7235/7155E

Bồn tắm vuông - Caesar AT7235 / 7155E
Bồn tắm vuông - Caesar AT7235/7155E
Địa chỉ: Admuaban.com

Thông số sản phẩm :
- Thương hiệu : Caesar
- Công nghệ sản xuất : Đài Loan
- Sản xuất tại : Đài Loan
- Kích thước : 1350 x 1350 x 550mm
Bồn tắm vuông - Caesar AT7235 / 7155E : Mang đến sự trẻ trung, thiết thực cho nội thất phòng tắm. Sản phẩm của hãng Caesar được sản xuất tại Việt Nam. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn tắm với nhiều kiểu dáng và bồn tắm ngồi với hình dáng vuông khối đã được Caesar thiết kế và sản xuất.
Bồn tắm vuông là loại bồn góc vuông thường xây cùng chất liệu sợi nhựa tổng hợp Acrylic. Với thiết kế vuông góc cạnh bồn thích hợp làm bồn tắm ngồi hơn bồn tắm nằm. Sản phẩm có bề mặt trơn mịn khó bám bẩn dễ dàng vệ sinh đặc biệt có độ bền cao không bị ố vàng khi tiếp xúc nhiều với chất tẩy rửa.
Thiết bị có đáy bồn chống trượt an toàn cho người dùng. Với lỗ thoát nước hiện đại ngay chính giữa giúp thông thoát nước linh hoạt. Sản phẩm có thiết kế âm tường không có chân yếm, đặt sàn rất thuận tiện không gây cảm giác chướng và chiếm nhiều diện tích.
Đây là loại bồn tắm thường không có nhiều chế độ như bồn tắm đứng nhưng là dòng sản phẩm thông dụng với giá cả phải chăng dành cho mọi gia đình Việt.
Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và thuận tiện khi sử dụng với đáy chống trượt. Hãy cùng ngâm mình trong làn nước để tận hưởng sự thư giãn và tiện nghi cùng sản phẩm bồn tắm của Caesar.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang