Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Bồn tắm ngồi giá rẻ Fantiny MB 95H

Bồn tắm ngồi là một trong những mẫu bồn tắm được thiết kế với kiểu dáng dành cho nhà tắm. Đặc biệt kiểu bồn rất thích hợp sử dụng cho không gian chật hẹp không có diện tích rộng.
Dù diện tích nhà tắm của gia đình bạn hơi khiêm tốn bạn vẫn có thể sắm về một chiếc bồn tắm nhỏ xinh. Hãng Fantiny là thương hiệu sản xuất bồn tắm hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm bồn tắm ngồi của hãng mang đậm phong cách hiện đại của Châu Âu. Với mục tiêu mang lại sự tiện nghi cho tất cả gia đình hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm bồn tắm ngồi giá rẻ Fantiny MB 95H.

Đặc điểm bồn tắm ngồi giá rẻ

Bồn tắm ngồi giá rẻ
Bồn tắm ngồi giá rẻ - Fantiny MB 95H
Giá : 3.490.000VND
Địa chỉ: Admuaban.com

Thông tin sản phẩm :
- Thương hiệu : Fantiny
- Sản xuất : Việt Nam
- Kích thước : 950 x 950 x 600 mm
- Màu sắc : Màu trắng
- Chất liệu : Composite
Bồn tắm ngồi có kiểu dáng hiện đại với 5 cạnh góc thích hợp đặt trong những góc của nội thất. Giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng tắm đây là một trong những ưu điểm của dòng bồn tắm góc được nhiều người dùng yêu thích.
Bồn tắm ngồi giá rẻ và chất lượng cực tốt nên được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Bồn sử dụng chất liệu chủ đạo là composite một chất liệu có độ bền và chịu lực tốt. Bên trong bồn luôn trơn nhẵn giúp dễ dàng vệ sinh sản phẩm, đáy bồn có chống trơn trượt an toàn cho người dùng.
Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng của con người càng được cải thiện. Sau một ngày làm việc nhiều căng thẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngâm mình thư giãn trong chiếc bồn với sự thư giãn và thoải mái nhất. Vì vậy hãy lắp đặt cho gia đình mình một chiếc bồn tắm mang lại sức khỏe và sự tiện lợi nhất.
Bồn tắm ngồi cho không gian thêm sang trọng và giúp tiết kiệm không gian với thiết kế góc cạnh. Bạn sẽ vẫn tận dụng được những góc cạnh lớn trong phòng tắm để tạo khoảng trống đặt bồn.
Bạn có thể đặt mua hàng hoặc tham khảo những mẫu bồn tắm khác chỉ với thao tác đơn giản bằng cách click here 
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang