Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Bồn tắm đôi lãng mạn

Mang thiết kế độ đáo và sáng tạo dành cho các cặp đôi sản phẩm bồn tắm đôi không chỉ là nơi để tắm còn giúp bạn có cảm xúc tuyệt vời, ngập tràn hạnh phúc. Điểm đặc biệt trong thiết kế là tạo cảm hứng và gắn kết tình yêu cho cặp đôi cảm giác thư giãn, thăng hoa.
Hiện nay có rất nhiều mẫu bồn tắm đôi được sản xuất với nhiều kiểu dáng mới lạ và độc đáo. Những mẫu bồn tắm đôi thiết kế dành cho hai người  sẽ mang đến cho bạn những phút giây độc đáo trong cuộc sống.

Mẫu bồn tắm đôi lãng mạn và độc đáo

Bồn tắm đôi 00


Bồn tắm đôi được thiết kế đặt âm mang nét hiện đại và tinh tế khi sử dụng bồn tắm sứ trắng kết hợp cùng đá màu nổi bật nên nội thất căn phòng.
Bồn tắm đôi mát xa - Govern JS8330
Bồn tắm đôi mát xa - Govern JS 8330
Bồn tắm đôi được thiết kế với hai gối đầu êm cho bạn sự thoải mái. Bồn có diện tích vừa phải dành cho hai người nằm khá thoải mái không hề gây khó chịu cho người bên cạnh. Bồn tắm nằm hoàn toàn hợp lý mà vẫn rất sang trọng cho tổng thể kiến trúc nội thất. Bồn tắm đôi  mát xa có thêm thiết bị cấp thoát nước như vòi sen tắm di động, vòi nước làm bằng inox mạ bền vững với thời gian.
Bồn tắm đôi 01

Bồn tắm đôi 02

Bồn tắm gỗ với màu sắc và chất liệu ưu việt với hương thơm của gỗ kết hợp cùng tinh dầu cho bạn một không gian phòng tắm sáng bừng và thêm bắt mắt.
Bồn tắm đôi 03

Một sự sáng tạo mang biểu tượng của tình yêu bồn tắm đôi hình trái tim mang sắc đỏ nồng nàn và nóng bỏng cho cặp đôi uyên ương.
Những mẫu bồn tắm dành cho các cặp vợ chồng được các nhà sản xuất chú trọng nhiều về thiết kế và tổng thể của sản phẩm. Tuy nằm trong một sản phẩm nhưng hai người vẫn có những không gian riêng tư hợp lý gắn kết tình yêu bền chặt hơn.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang