Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Phòng xông hơi khô sauna cho mọi không gian của bạn

Cuộc sống với nhiều áp lực và căng thẳng của công việc và những lo toan hàng ngày. Để giải tỏa lấy lại tinh thần và sức khỏe nhiều người đã lựa chọn sử dụng phòng xông hơi khô . Một trong những loại hình được các spa sử dụng phục vụ khách hàng. Tại các trung tâm thẩm mỹ lớn dịch vụ xông hơi luôn thu hút các chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp muốn có làn da và sự tươi trẻ. Chỉ cần sử dụng thêm tinh dầu từ trái cây hay hoa tươi  thả hồn vào những điệu nhạc du dương là mọi căng thẳng hay mệt mỏi đều tan biến.
Hiện nay phòng xông hơi có hai loại phổ biến là phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Phòng xông hơi khô sauna với nhiều lợi ích đối với sức khỏe của con người thường được sử dụng nhiều tại spa, thẩm mỹ viện. Ngày này nhiều hộ gia đình đã chọn cho mình phòng xông hơi khô đặt ngay tại nhà rất tiện lợi đồng thời tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại.
Phòng xông hơi khô sauna sử dụng nhiệt độ cao để làm tăng nhiệt độ phòng làm toát mồ hôi giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể giảm stress cho bạn một tinh thần sảng khoái và làn da căng tràn sức trẻ. Xông hơi còn giúp người xông tăng cường lưu thông máu, giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ đốt cháy calo dư thừa giúp giảm cân cho bạn vóc dáng cân đối.
Với việc xông hơi thường xuyên giúp làm tăng sức đề kháng cho cơ thể đặc biệt vào ngày lạnh. Ngoài ra còn làm sạch chân lông trẻ hóa làn da cho bạn làn da mịn màng đây là một trong những ưu điểm được chị em yêu thích khi làm đẹp.
Phòng xông hơi khô thường sử dụng các loại gỗ thông đặc biệt đã qua xử lý tại Châu Âu như gỗ thông Thụy Điển hoặc New Zealand. Loại gỗ với sức chịu lực và nhiệt cao nên là chất liệu được lựa chọn hàng đầu. Với công nghệ sản xuất hiện đại nên thanh gỗ đạt chuẩn về chất lượng.

Sản phẩm phòng xông hơi khô


1. Phòng xông hơi khô - Fantiny PXK CN


Phòng xông hơi khô - Fantiny PNK CN
Giá: 1.320.000
Địa chỉ: Admuaban.com
- Hãng sản xuất : Fantiny
- Chất liệu : Gỗ thông
Sản phẩm được thiết kế hiện đại với chất liệu gỗ nhập khẩu từ Thụy Điển. Phòng xông hơi khô sauna với sàn và băng ghế có những khoảng hở tạo nên sự thông thoáng, dễ dàng lưu thông, thoát hơi nước. Cửa phòng được làm bằng gỗ thông và sử dụng thêm kính cường lực.
2. Phòng xông hơi khô cao cấp - SPA 1280
Phòng xông hơi khô cao cấp - SPA 1280
Phòng xông hơi khô cao cấp - SPA 1280
Giá : 46.420.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com
- Thương hiệu : Nofer
- Công nghệ sản xuất : Mỹ - Thụy Điển
- Sản xuất tại : Malaysia
- Kích thước : 1200 x 850 x 2080 mm
Thiết kế phòng xông hơi với các cạnh gỗ được xẻ rãnh theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Cửa phòng được làm bằng gỗ và kính cường lực có tay nắm lớn dễ dàng đóng mở. Tích hợp thêm nhiều tính năng như màn hình hiển thị cùng những thiết bị giải trí khác như FM, CD hay điện thoại. Hệ thống âm thanh trung thực, ánh sáng dịu nhẹ cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời.

3.Phòng xông hơi khô sauna - MSP06

Phòng xông hơi khô sauna - MSP06
Phòng xông hơi khô sauna - MSP06
Địa chỉ: Admuaban.com
Phòng xông hơi sauna sử dụng chất liệu gỗ từ thiên nhiên với màu sắc nhẹ nhàng và sáng bóng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với lợi ích nâng cao sức khỏe của con người. Đây là dòng sản phẩm thích hợp sử dụng tại trung tâm thẩm mỹ, spa hoặc phòng tắm gia đình có diện tích lớn.

Phòng xông hơi khô sauna có mức tiêu thụ điện năng 3KW tiết kiệm điện tối đa. Một mẫu phòng có thiết kế hiện đại nhiều chế độ rất đa năng. Chất liệu gỗ thông với màu sắc nhẹ nhàng, cùng hệ thống thông gió cho người dùng sự thoải mái nhất.
Admuaban.com hiện tại đang bán phòng hơi khô với nhiều mẫu hàng phòng xông hơi khô cao cấp hoặc trung bình phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Với tiêu chí "khách hàng là thượng đế" tất cả những mong muốn hay yêu cầu sử dụng đều được chúng tôi nắm bắt và phục vụ tốt nhất đem đến sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng.
Sản phẩm phòng xông hơi khô tại Admuaban.com
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang