Pages

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Cách lựa chọn vách tắm kính cường lực

Vách tắm với chất liệu kính trong suốt đang là một trong những thiết bị dành cho phòng tắm sang trọng. Khi mà diện tích phòng tắm bị giới hạn không được rộng rãi thì vách tắm  là một giải pháp hoàn hảo cho nội thất. Vách tắm đã trở nên quá quen thuộc với người dùng bởi tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt mà vẫn mang lại sự hiện đại cho phòng tắm.  Hiện tại có nhiều mẫu mã và chất liệu kính khác nhau. Để giúp bạn có sự chọn lựa tốt nhất blog xin chia sẻ với bạn cách lựa chọn vách tắm kính cường lực

Cách lựa chọn vách tắm kính cường lực 

Hiện nay vách tắm, cabin tắm sử dụng ba chất liệu kính chủ yếu sau :
Vách tắm kính cường lực : Loại kính này được sản xuất với nhiệt độ cao và làm lạnh đột ngột do đó kính có độ bền cao chịu lực lớn. Khi bị vỡ cũng không gây hại cho người dùng bởi kính tạo thành các hạt trơn. Đây là loại kính được nhiều người dùng lựa chọn vì có độ bền và vẻ đẹp trong suốt gần như vĩnh cửu. Độ dày của kính vào khoảng 8 - 12 cm vừa phải cho tiêu chuẩn chung của kính.
Vách tắm kính thường : Đây là kính được làm bằng kính an toàn khi bị vỡ sẽ không bắn linh tinh gây nguy hiểm mà sẽ được bám lại nhờ một tấm plastic ở giữa. Một thiết kế thông minh nhằm mang lại sự an toàn cho người dùng khi sử dụng. Một ưu điểm nữa của loại kính này là chống lại tia UV của ánh nắng mặt trời nên rất thích hợp cho bồn tắm lộ thiên giúp tránh được ảnh hưởng từ bên ngoài.
Vách ngăn làm bằng MeKa : Loại kính này có giá thành rẻ nhất trong ba loại nhưng lại có độ dày mỏng manh không được lâu bền. Trong thời gian sử dụng rất nhanh bị xuống cấp và chịu lực kém nhất.
Khi đã chọn được loại vách tắm phù hợp bạn cần kiểm tra những thiết bị đi cùng như tay nắm, kẹp kính, khớp nối hay giá đỡ,... Những phụ kiện này tốt nhất là làm bằng inox, đồng mạ crom và thép không gỉ cho chất lượng tốt bởi khó bị han gỉ và cho hoạt động mở đóng được nhẹ nhàng.

Một số mẫu vách tắm kính

Vách tắm kính cường lực - DG8177
Vách tắm kính cường lực - DG8177
Giá : 7.600.000VND
Địa chỉ :  Admuaban.com

- Thương hiệu : Đình Quốc
- Sản xuất tại Việt Nam
- Kích thước : 1000 x 1000 x 1000 x 1880 mm
Vách tắm kính cường lực - DQ 8177 : Sử dụng kính cường lực cho độ bền vững với thời gian. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, lịch lãm. Sản phẩm có 3 vách cùng 3 bản lề và các phụ kiện sử dụng inox mạ cao cấp. Với thiết kế nhằm tận dụng những góc cạnh của nhà tắm cho nội thất một không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.
Vách tắm kính cường lực - DQ8174
Vách tắm kính cường lực - DQ8174
Địa chỉ: Admuaban.com

- Thương hiệu : Đình Quốc
- Sản xuất tại Việt Nam
- Kích thước : 1000 x 1000 x 1880 mm
Vách tắm  kính cường lực - ĐQ 8175 là sản phẩm của nhà sản xuất Đình Quốc sử dụng chất liệu kính cường lực có độ dày 10mm đạt tiêu chuẩn. Với những đặc điểm gồm 2 vách, 2 bản lề và cửa mở cho người dùng sự thuận lợi.
Vách tắm kính cường lực- DQ8175
Vách tắm kính cường lực - DQ8175
Địa chỉ: Admuaban.com
- Kích thước: 1000x1400x1880mm
- Chất liệu : Kính cường lực
Vách tắm kính cường lực với thiết kế đầy sang trọng gồm 2 vách với kính cường lực 10mm theo chuẩn BS6206 có độ bền và chịu lực hay chịu nhiệt tốt. Vách tắm kính cho không gian phòng tắm tạo cảm giác rộng, thoáng không gò bó hay chật chội vẫn rất thân thiện với người dùng.
Với những mẫu và lưu ý chọn vách tắm trên đã phần nào cho bạn thông tin chi tiết hơn về dòng sản phẩm hiện đại dành cho phòng tắm. Phòng tắm vách kính không chỉ giúp ngăn cách không gian nhưng vẫn giữ lại sự kết nối của nội thất. Đồng thời còn giúp giữ ấm vào mùa đông . Phòng tắm nhà bạn đã có sản phẩm này chưa? hãy nhanh tay lựa chọn sản phẩm tiện nghi này cho nội thất phòng tắm.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang