Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Bồn tắm spa cao cấp

Với mong muốn được thư giãn và giảm stress nhiều người đã chọn đi spa hay trung tâm thẩm mỹ để có được thời gian nghỉ dưỡng và làm đẹp. Nhưng giờ đây có một thiết bị giúp bạn massage cơ thể ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa. Bồn tắm spa là một thiết bị cao cấp và hiện đại với công nghệ sản xuất tiên tiến từ Châu Âu. Với nhiều tính năng của phòng spa được thu nhỏ lại ngay tại phòng tắm gia đình bạn.
Đối với các cô gái thì còn gì tuyệt vời hơn là được ngâm mình trong một chiếc bồn tắm spa sau một ngày căng thẳng vì công việc. Những đôi chân mỏi nhừ vì đi lại nhiều sẽ hoàn toàn được xoa bóp với hệ thống sục khí, massage sóng giúp lưu thông huyết mạch.
Bồn tắm spa là sản phẩm hội tụ nhiều tính năng của bồn tắm nằm, bồn tắm massage thủy lực. Là một sản phẩm thông minh và thân thiện với người dùng. Govern là một thương hiệu sản xuất bồn tắm nổi tiếng sử dụng công nghệ sản xuất từ Châu Âu.

Bồn tắm spa Govern Spa 007

Bồn tắm spa - Govern SPA 007
Bồn tắm spa - Govern SPA 007
Địa chỉ: Admuaban.com

Bồn tắm spa - Govern SPA 007 : Sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia sử dụng công nghệ của Châu Âu hiện đại và tiên tiến nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị vệ sinh hãng Govern đã cho ra nhiều sản phẩm chất lượng độ ứng dụng và thiết thực với người tiêu dùng. Không chỉ chất lượng và còn có mẫu mã sang trọng tôn lên nội thất nhà tắm.
Thông số kỹ thuật
- Kích thước : 2330 x 2130 x 850 mm
- Chất liệu : Gỗ thông , nhựa acrylic, men acrylic
- Nguồn điện : AC 220 V ± 15% / 50 Hz
- Áp suất thường : 0.2 - 0.4 Mpa
- Mực nước : 70 - 80 %
- Đường ống cấp nước : Ø 15
- Đường ống thoát nước : Ø42 ÷ Ø48
Bồn tắm spa thuộc dòng bồn tắm cao cấp của hãng với hệ thống tích hợp họng sục khí tạo bọt khí massage mạnh mẽ. Bồn tắm thiết kế đặc biệt dành cho tắm gia đình.Tạo dòng nước xoáy vặn massage tạo cảm giác thư giãn sảng khoái. Bồn tắm massage có hệ thống lọc nước hiện đại.
Sản phẩm có bộ gia nhiệt nước nóng giúp nhiệt độ nước trong bồn luôn ổn định tạo cảm giác thư thái nhất. Thiết bị còn đi kèm vòi sen tắm di động cùng hệ thống thoát và điều hòa nước linh hoạt. Chất liệu sử dụng là nhựa cao cấp với độ bền cao cho bồn tuổi thọ cao.
Thiết bị phòng tắm cao cấp có bề mặt gỗ mịn trơn màu sắc sáng bóng tạo lên sự sang trọng cho nội thất. Bồn có màu sắc nhã nhặn với vân gỗ mang lại thanh lịch. Hãy cùng trang hoàng cho nội thất của bạn với sản phẩm bồn tắm của chúng tôi.
Tham khảo thêm một số mẫu bồn tắm cao cấp và mua bán bồn tắm tại địa chỉ uy tin và chất lượng Admuaban.com
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang