Pages

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Bồn tắm nằm cho nội thất phòng tắm

Ngày nay khi cuộc sống ngày trở nên hiện đại những nhu cầu của con người  đòi hỏi cao cấp hơn đáp ứng được nhiều nhu cầu thư giãn hơn. Bồn tắm nằm là một trong thiết bị có hiệu quả cao trong việc giúp giảm stress, thư giãn sau ngày dài nhiều vất vả.

Lợi ích của bồn tắm nằm

Bồn tắm nằm là loại bồn tắm thông dụng nhất bởi những ưu điểm và giá thành phải chăng phù hợp với nhiều điều kiện tài chính của các hộ gia đình. Bồn có thiết kế đa dạng mang đến sự trẻ trung và phù hợp với nhiều kiểu phòng tắm khác nhau. Việc sử dụng bồn tắm phù hợp với không gian phòng tắm và thích hợp với nhu cầu của bạn sẽ giúp cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

Bồn tắm nằm cho nội thất phòng tắm
Bồn tắm nằm cho nội thất phòng tắm


Theo nghiên cứu của Colgate-Palmolive tại Mỹ bồn tắm nằm mang lại nhiều lợi ích cho người dùng giúp thư giãn. Khi ngâm mình trong làn nước ấm cùng với tinh dầu thảo dược hay muối khoáng là điều tuyệt vời để bạn xoa dịu cơ thể sau một ngày làm việc vất vả hay đơn giản là bạn muốn có thời gian chăm chút cho làn da sắc đẹp của bản thân.

Bồn tắm còn giúp lưu thông máu, làm giảm đau nhức rất tốt cho người có vấn đề về đau lưng, viêm khớp hay đau đầu những chấn thương do tập luyện vận động thể thao. Thêm một lợi ích của bồn tắm nằm đó là giúp mở rộng các mạch máu từ đó giúp lưu thông máu tốt hơn cung cấp nhiều hơn oxi cho cơ thể.

Sử dụng bồn tắm nằm thường xuyên cùng với tinh dầu còn mang lại cho làn da sự căng mịn, hồng hào hơn cho bạn sự tươi trẻ của tuổi xuân. Đây là đặc điểm được nhiều chị em yêu thích trong việc làm đẹp của mình. Vì thế việc được thả mình trong bồn tắm để thư giãn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Hãy mang lại sự tận hưởng cùng tiện nghi sức khỏe cho những thành viên trong gia đình bạn. Nếu bạn đang muốn mua bồn tắm nằm và chưa biết lựa chọn sản phẩm nào. Adthietbiphongtam.com giới thiệu đến bạn một số sản phẩm bồn tắm nằm hiện đại tại Admuaban.com

Sản phẩm bồn tắm nằm

Bồn tắm nằm - PAY1570D/DB501 - 2D
Bồn tắm nằm - PAY1570D/DB501 - 2D
Giá: 6.820.000VND
Địa chỉ: Admuaban.com
- Thương hiệu : Toto

- Công nghệ sản xuất : Nhật Bản

- Kích thước : 1500 x 750 x 580mm

Bồn tắm nằm toto có nhiều tính năng thân thiện người dùng như : Bồn có xuất xứ từ Nhật Bản với công nghệ hiện đại từ nhựa Composite tạo nên chất lượng tốt khả năng chịu lực cao, chống xước tốt và dễ dàng cho bạn vệ sinh sản phẩm. Với kiểu dáng khác bồn tắm đứng thiết kế lỗ thoát nước tiện dụng thoát nhanh không ứ đọng khi sử dụng. Bồn có điểm tựa đầu tạo sự thoải mái và thư giãn.
Bồn tắm nằm - Caesar AT0640L
Bồn tắm nằm -Caesar AT0640L
Giá : 5.470.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com
- Thương hiệu : Caesar

- Công nghệ sản xuất : Đài Loan

- Sản xuất tại Việt Nam

Bồn tắm nằm - Caesar AT0640L sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp chịu lực cao được thiết kế với những đường nét tinh xảo tạo lên sản phẩm mẫu mã đẹp. Bồn tráng men bề mặt trơn nhẵn tạo vẻ sáng bóng, đáy bồn chống trượt với đường vân nổi. Hệ thống vòi nước đầu đủ phụ kiện làm từ inox mạ bền vững hơn. Có mức giá phù hợp với nhiều gia đình .
Bồn tắm nằm cao cấp - Amazon TP8046
Bồn tắm nằm cao cấp - Amazon TP8046
Giá: 18.500.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com
- Hãng sản xuất: Govern

- Công nghệ sản xuất: Châu Âu

- Sản xuất: Việt Nam

- Kích thước : 1700 x 1200 x 600 mm

Bồn tắm nằm mang thiết kế dành cho hai người với hai gối đầu êm. Bồn tắm có hệ thống massage siêu bền với công nghệ vượt trội mang lại cho con người cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Cơ thể bạn được làm sạch sâu nhất da trở nên mịn tự nhiên và sáng hơn.

Truy cập vào danh mục bồn tắm của Admuaban.com xem thông tin chi tiết và đặt mua hàng.

Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm :
- ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang