Pages

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Bồn tắm đứng hiện đại

Một nội thất phòng tắm sang trọng và tiện nghi luôn được nhiều gia chủ chú ý đến khi thiết kế nội thất cho gia đình. Để nội thất đầy đủ tiện nghi mà không tạo cảm giác trật trội hay làm hẹp diện tích việc sử dụng thiết bị bằng kính là rất hiệu quả trong việc nới rộng không gian phòng tắm . Bồn tắm đứng sử dụng kính trong suốt mang lại hơi thở sự hiện đại và còn tiết kiệm diện tích sử dụng. Không chỉ tạo lên sự sang trọng mà bồn còn mang lại nhiều sự tiện ích cho người dùng.
Ngày nay bồn tắm đứng được sử dụng rộng rãi hơn và là lựa chọn sản phẩm tốt cho nội thất. Người dùng yêu thích dòng sản phẩm còn bởi sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã khi bồn tắm được trang trí thêm những chất liệu phong phú như đá, gỗ, gốm hay gạch lát mang nhiều sắc màu. Những cách bày trí vật dụng bên trong tăng thêm nét nổi bật của tổng thể kiến trúc góp phần làm bừng sáng hơn nội thất. Không giống với bồn tắm nằm loại sản phẩm bồn tắm đứng cho người dùng không gian chiều cao thoải mái và tiện nghi hơn.

Các kiểu bồn tắm đứng

Bồn tắm đứng hiện đại
Kiểu bồn tắm này được thiết kế rất hiện đại với đầy đủ chức năng như hệ thống vòi hoa sen di động với chế độ massage cùng những tia nước giúp bạn có được sự thư giãn cảm giác nhẹ nhàng thư thái như tại một spa chuyên nghiệp.
Bồn tắm đứng sang trọng
Bồn tắm đứng sang trọng  ngoài hệ thống vòi tắm thông thường, loại bồn tắm đứng cao cấp còn được trang bị thêm bộ vòi sen có chức năng massage từ 2 đến 8 cái được bố trí theo các huyệt đạo chính của thân thể, có tác dụng xoa bóp phục hồi sức khỏe .
Bồn tắm đứng lịch lãm
Với chiếc bồn tắm đứng hiện đại và đầy kiểu cách không quá choáng về không gian, diện tích căn phòng sẽ rộng hơn và sạch sẽ bởi cảm giác rất thông thoáng.

Sản phẩm bồn tắm đứng

1. Bồn tắm đứng  vách kính - Appollo TS 207

Bồn tắm đứng vách kính - Appollo TS 207
Bồn tắm đứng vách kính - Appollo TS 207
Giá: 9.500.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

- Thương hiệu : Appollo
- Sản xuất tại : Malaysia
- Kích thước : 1200x800x1950mm
Thiết kế với chất liệu được dùng là vách kính chịu lực, chân đế sử dụng acrylic cao cấp. Vách kính trong suốt tạo lên sự sang trọng và không gian rộng của độ tương phản của vách kính. Đây là một sự kết hợp của cả bồn tắm nằm và bồn tắm đứng rất tiện lợi.
2. Bồn tắm đứng - Appollo TS 205

Bồn tắm đứng - Appollo TS 205
Bồn tắm đứng – Appollo TS 025
Giá : 11.390.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

- Thương hiệu : Appollo
- Xuất xứ : Malaysia
-  Kích thước : 1000 x 1000 x 1850mm
Bồn tắm đứng - Appollo TS 025 với kích thước 1000x1000x1850mm cho người dùng sự thoải mái và không gian rộng. Sử dụng chất liệu kính cường lực trong suốt giúp thay đổi quan niệm về nhà tắm kín mít . Những phụ kiện như bản lề, tay cầm được làm bằng chất liệu inox mạ có độ bền cao với thời gian không hay han gỉ, bong tróc khi sử dụng.
3. Bồn tắm đứng vách kính - DQ 8175

Bồn tắm đứng vách kính
Bồn tắm đứng vách kính - DQ8175
Giá : 7.700.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

- Thương hiệu : Đình Quốc
- Kích thước : 1000 x 1400 x 1880 mm
Bồn tắm đứng vách kính - DQ8175 sử dụng chất liệu kính và inox không rỉ tạo sự  sang trọng và bền bỉ với thời gian. Bồn tắm đứng vách kính không cản trở tầm nhìn, tạo cho không gian cảm giác liền mạch. Dễ lau chùi tẩy rửa, và không bao giờ bị xỉn màu, xước hay xuống màu với các chất tẩy rửa mạnh trong nhà tắm.
Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.
Những mẫu bồn tắm đứng trên là một trong những kiểu mới nhất với kiểu dáng hiện đại. Bồn tắm giúp nội thất của bạn thêm bừng sáng tạo lên đẳng cấp của chủ nhà. Để kiến trúc tổng thể thêm hài hòa bạn nên chú ý đến sự hài hòa của kích cỡ sao cho phù hợp với diện tích phòng tắm, màu sắc cùng tông với sàn, trần hay tường nhà.
Nếu bạn yêu thích sản phẩm bồn tắm có thể đặt mua và tham khảo tại đường dẫn http://admuaban.com/san-pham-1426/bon-tam.htm. Tại đây luôn đảm bảo hàng chính hãng chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang