Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Phòng xông hơi ướt nhập khẩu chính hãng

Phòng xông hơi ướt được nhập khẩu vào nước nhiều hơn bởi nhu cầu người dùng cho sự tận hưởng và thư giãn. Để có một sức khỏe hoàn hảo cùng cơ thể và làn da căng tràn sức sống ngoài chế độ ăn uống, thể dục và ngủ nghỉ thì việc sử dụng phòng xông hơi luôn được các chuyên gia khuyến khích sử dụng.

Lợi ích phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi ướt có đặc điểm khác phòng xông hơi khô đó là sử dụng nhiệt ướt. Khi khởi động thiết bị phòng sẽ tăng nhiệt độ làm cơ thể toát mồ hơi. Lợi ích của phòng nhằm làm giảm đau cơ, đau khớp và căng thẳng. Sử dụng nhiệt ướt còn có tác dụng lưu thông máu, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.
Không chỉ có vậy phòng xông hơi ướt còn giúp điều trị bệnh viêm xoang, viêm phế quản, làm hệ hô hấp hoạt động tốt hơn rất thích hợp sử dụng vào mùa đông. Làm cơ thể thích ứng với điều kiện môi trường bên ngoài nhanh hơn làm tăng sự miễn dịch
Khi tắm với phòng xông hơi ướt hệ thần kinh phản ứng với nhiệt khá nhanh, tắm hơi làm giảm mệt mỏi về tâm trí, gây cảm giác dễ chịu, làm bạn ngủ yên, ngủ sâu như là đang được nghỉ ngơi, sức lực được phục hồi.

Sản phẩm phòng xông hơi ướt

1. Phòng xông hơi ướt Govern K - 023
Phòng xông hơi ướt - Govern K -023
Phòng xông hơi ướt - Govern K - 023
Giá : 66.580.000VND
Địa chỉ: Admuaban.com
- Thương hiệu : Govern
- Sản xuất tại : Malaysia
- Kích thước : 1000 x 1000 x 2150 mm
Phòng xông hơi ướt nhập khẩu từ Malaysia sử dụng 3 vách kính cường lực chịu nhiệt cao. Là loại phòng xông hơi ướt bằng tia hồng ngoại. Phòng còn tích hợp thêm những tính năng giải trí như đài FM, loa cùng thiết bị  đi kèm như vòi sen di động, gương soi, thanh treo khăn tắm,...
2. Phòng xông hơi ướt Euroking Nofer PS - 332
Phòng xông hơi ướt nhập khẩu 02
Phòng xông hơi ướt Euroking Nofer PS - 322
Giá : 62.245.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com
- Thương hiệu : Euroking Nofer
- Sản xuất tại : Malaysia
- Kích thước : 1000 x 1250 x 2150 mm
Với thiết kế mang phong cách hiện đại của Châu Âu phòng xông hơi ướt nhập khẩu từ Malaysia. Phòng có nhiều tính năng như hệ thống sấy khô toàn thân sử dụng chất liệu vách kính chịu lực và nhiệt. Phòng sử dụng cả chất liệu gỗ và nhựa composite khi sử dụng tủ gỗ liền với phòng xông hơi tiện dụng khi để đồ như khăn tắm hay mỹ phẩm.
3. Phòng xông hơi ướt Brother BL 2017
Phòng xông hơi ướt nhập khẩu 03
Phòng xông hơi ướt Brother BL 2017
Giá : 24.350.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com
- Thương hiệu : Brother
- Kích thước : 900 x 900 x 2100 mm
- Sản phẩm phòng xông hơi ướt sử dụng chất liệu vách kính cường lực cao cùng chân đế nhựa cao cấp chịu lực cao mang sắc trắng sang trọng. Phòng có chế độ massage lưng cho bạn sự thư giãn làm giảm mệt mỏi đau nhức. Những thiết bị đi kèm là vòi sen, điều khiển cảm ứng cho chế độ xông hơi, radio, đèn và thông gió.
Những sản phẩm trên đều là những sản phẩm phòng xông hơi ướt nhập khẩu từ Malaysia với chất lượng chuẩn quốc tế. Đến với admuaban.com luôn đảm bảo hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ với giá cả cạnh tranh phù hợp với nhiều gia đình và kiến trúc nội thất.
Xem những sản phẩm phòng xông hơi tại Admuaban.com
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang