Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Cách chọn gương cho phòng tắm sang trọng

Bạn muốn thay áo mới cho nội thất phòng tắm của mình nhưng chưa có ý tưởng một gợi ý dành cho bạn đó là sử dụng những tấm gương mang phong cách châu Âu vô cùng sang trọng và lịch lãm.
Gương soi là một vật dụng không thể thiếu trong nhà tắm nhưng ngoài ra gương còn được sử dụng là phụ kiện trang trí cho phòng tắm thêm lung linh. Đặc biệt với nhà tắm có diện tích  nhỏ sử dụng gương là một giải pháp hoàn hảo.

Cách chọn gương cho phòng tắm sang trọng
Gương mang lại sự sang trọng và tinh tế cho phòng tắm 

Bạn hãy dành một chút thời gian để chọn gương cho phòng tắm thêm sang trọng chỉ với những cách chọn gương cho phòng tắm rất đơn giản sẽ cho nhà tắm của bạn một diện mạo mới.

Những cách chọn gương phòng tắm

Hiện nay trên thị trường có vô số các thiết kế gương mang nhiều kiểu dáng khác nhau với những phong cách sang trọng, cổ điển hay châu âu. Điều đầu tiên bạn cần chọn cho phòng tắm của mình một phong cách để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Khi trang trí bạn nên nhất quán một kiểu không nên sử dụng những phong cách trộn lẫn sẽ gây cảm giác rối mắt và không hài hòa tổng thể.

Chọn loại gương phòng tắm

Những chủng loại gương khác nhau được sản xuất nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của thị trường. Loại gương ngược sáng và không sử dụng khung sẽ thỏa mãn nhu cầu trang trí phòng tắm theo phong cách hiện đại , năng động, trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết. Trong khi đó những chiếc gương mang phong cách truyền thống lại mang đến nét đẹp cổ điển đầy lãng mạn thích ứng với không gian.
Chọn loại gương phòng tắm
Chọn loại gương phòng tắm theo từng phong cách
Bất kể bạn lựa chọn loại gương nào cho phòng tắm, dù là loại gương mang phong cách cổ điển hay hiện đại thì bạn cũng luôn phải xác định rõ tầm quan trọng của nó đối với phòng tắm nhà mình. Ngoài việc chọn đúng loại gương bạn còn cần phải chuẩn bị một không gian phù hợp cho tấm gương mà mình đã chọn.
Nếu như nội thất nhà bạn có không gian rộng và thoáng bạn có thể sử dụng gương một cách sáng tạo theo những ý tưởng riêng như góc phòng này thì sử dụng loại gương có khung thật phong cách và ấn tường, góc khác lại dùng loại gương đơn giản không khung. Trong trường hợp phòng tắm có không gian bị giới hạn, bạn đừng cố trang trí phòng tắm bằng việc treo những tấm gương thật lớn, thật cầu kỳ bởi như thế sẽ làm mất đi sự quyến rũ của phòng tắm

Chọn khung gương phù hợp

Khung gương cũng là một trong những điều cần lưu ý. Khi chọn gương cho phòng tắm bạn cần lưu ý là chọn khung gương sao cho hài hòa với thiết kế của phòng tắm, để đảm bảo yếu tố này bạn cần chọn gương có màu sắc phù hợp với màu sắc của tường phòng và các chi tiết đồng bộ với các phụ kiện phòng tắm khác trong phòng tắm như giá treo khăn, tủ để đồ ..
Chọn khung gương phù hợp
Khung gương đậm phong cách cổ điển
Khung gương với nhiều thiết kế độc đáo và lạ mắt mang nhiều phong cách khác nhau. Mỗi một phong cách sẽ có những loại khung gương phù hợp. Với phong cách cổ điển khung gương này đã thật sự làm bừng sáng không gian nhà tắm hiệu quả.
Với cách đơn giản chỉ việc đặt một hai tấm gương mới thay thế gương đã cũ và lâu ngày của bạn là bạn đã thay đổi toàn bộ diện mạo của căn phòng. Không mất nhiều thời gian hay chi phí là bạn đã tân trang lại cho phòng tắm xinh xắn của mình.
Với cách chọn gương cho phòng tắm cụ thể trên sẽ là bí quyết cho bạn làm đẹp căn phòng nghỉ dưỡng làm đẹp. Hãy cùng làm phong phú hơn cuộc sống cũng như không gian sống của bạn để bạn có những giây phút thư giãn, thoải mái khi bạn lạc bước vào phòng tắm đầy sang trọng của mình. Những căng thẳng lo toan của công việc áp lực hàng ngày sẽ dần tan biến cho bạn một nguồn năng lượng mới khi bạn sử dụng nhà tắm trang hoàng của mình.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang