Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Chọn mua bồn tắm gỗ như thế nào

Chọn mua bồn tắm gỗ như thế nào? là câu hỏi nhiều người tiêu dùng thắc mắc và còn băn khoăn. Bồn tắm gỗ với những ưu điểm và thiết kế đẹp cho phòng tắm gia đình bạn một không gian mới. Bồn tắm cao cấp mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng với những tác dụng của bồn tắm gỗ đối với sức khỏe của con người cho bạn một sự thư giãn và sức khỏe dồi dào.

Những năm gần đây bồn tắm gỗ được ưa chuộng trở lại bởi khung hướng sống hòa nhập, gần gũi hơn với thiên nhiên, bồn tắm gỗ là sự lựa chọn mới cho nhiều gia đình hiện đại. Không chỉ đơn thường với bồn tắm nhựa đơn giản khi sử dụng chất liệu gỗ qua công nghệ sản xuất hiện đại tạo nên một sản phẩm thiết bị phòng tắm tiện nghi và sang trọng.

Một số ưu điểm của bồn tắm gỗ

 Bồn tắm gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, tạo được sự khác biệt cho không gian phòng, dù đó là phòng tắm gia đình hay là phòng thực hiện dịch vụ tại spa, thẩm mỹ viện, trung tâm massage. Khi ngâm tắm toàn thân trong thiết bị spa này, bạn còn cảm nhận được mùi hương nhẹ nhàng từ gỗ đầy quyến rũ. Một cảm giác hoàn toàn mới lạ và giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời.
Chọn mua bồn tắm gỗ như thế nào
Chọn mua bồn tắm gỗ như thế nào
Để giúp bạn thư giãn trọn vẹn và làm đẹp cho làn da bạn có thể cho thêm một chút tinh dầu thơm, hay hoa tươi trong khi tắm sẽ giúp bạn có làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ hơn. Khi sử dụng với nước ấm những tinh dầu cùng làn hơi nước nóng giúp bạn được xông hơi thải ra những độc tố trong cơ thể.

Một tiện ích khác là khả năng thuận tiện di chuyển, thay đổi vị trí. Điều này không chỉ là do trọng lượng mà do tính đơn giản, mộc mạc cố hữu của thiết bị này. Gần như bạn có thể đặt bồn tắm gỗ bất kỳ nơi nào cũng phù hợp, nhưng loại bồn tắm khác thì không thể.

Một khuyết điểm dẫn đến bồn tắm gỗ suốt một thời gian dài không phát triển đó là khả năng thấm nước, gây ẩm ướt cao. Nhưng với ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất, gỗ được xử lý đặc biệt khiến không còn thấm nước, luôn kháng khuẩn, chống nấm mốc. Vì vậy, ngày nay, bồn tắm bằng gỗ dù bị ngâm nước trong thời gian dài nhưng vẫn duy trì được kết cấu và màu sắc vốn có.

Vì vậy, bạn đang muốn mua một bồn tắm và còn phân vân chưa biết chọn loại nào. Chúng tôi đề xuất bạn hãy trang bị ngay bồn tắm bằng gỗ, bởi vì đơn giản là vẻ đẹp thanh lịch, thuần tự nhiên của gỗ sẽ không có bất kỳ vật liệu này so sánh được.

Chọn mua bồn tắm gỗ phù hợp gia đình bạn

 Bạn không thích sử dụng những sản phẩm bồn tắm sứ hay bồn tắm kính mà luôn có thiện cảm với vật liệu gỗ, thích thú với kiểu dáng độc đáo, bạn quyết định trang bị bồn tắm gỗ cho gia đình hoặc doanh nghiệp. Để chọn mua bồn tắm gỗ phù hợp gia đình bạn bạn cần tìm hiểu rõ những thông tin sau đây.

Trước tiên, hãy xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình bạn. Vì bồn tắm gỗ ngày nay có khá nhiều loại cao cấp và hiện đại như có thêm những tính năng của bồn tắm massage hay sục khí nhằm giúp người dùng được thư giãn tốt nhất.  Ngay cả khi mua cho gia đình, bạn cũng cần phải hiểu rõ mua bồn tắm gỗ để phục vụ cho bản thân, vợ chồng hay cả nhà. Bởi vì những yếu tố này ảnh hưởng đến kích thước, kiểu dáng, số lượng, vị trí đặt của thiết bị.

Bồn tắm gỗ có nhiều kích thước khác nhau đây là một trong thiết bị chiếm nhiều diện tích trong phòng tắm nhất nên bạn cần chọn khu vực đặt bồn phù hợp. Những nơi có hệ thống cấp và thoát nước là thuận tiện nhất. Đồng thời, bạn cũng xem xét có nên xây thêm phần khung bao, bậc bước lên xung quanh cùng các trang trí liên quan. Bạn nên tham khảo hoặc nhờ sự tư vẫn của nhân viên bán hàng các cửa hàng cung cấp sản phẩm bồn tắm.

Khi đã lựa chọn được vị trí phù hợp bạn cần tìm chọn những kiểu dáng mình yêu thích hay phù hợp với nhu cầu cá nhân của gia đình. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại kích thước và hình dáng khác nhau như bồn tắm tròn, chữ nhật hay kiểu bồn tắm hình vuông.

Nếu phòng tắm của gia đình bạn rộng bạn hãy chọn mua bồn tắm gỗ có hình dạng chữ nhật để bạn có thể nằm một cách thoải mái nhất. Còn phòng tắm chất hẹp thì bạn nên chọn bồn tắm hình tròn là một lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

Với những cách chọn mua bồn tắm gỗ trên hi vọng đã giúp bạn tự tin đưa ra quyết định đùng đắn khi chọn mua bồn tắm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang muốn mua bồn tắm gỗ với những kiểu dáng độc đáo cùng chất lượng cao hàng chính hãng với mức giá phù hợp với bạn hãy liên hệ ngay website Admuaban.com hoặc truy cập đường dẫn http://admuaban.com/san-pham-1426/bon-tam.htm

Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

1 nhận xét:

  1. Máy xông hơi Fantiny đã và đang dần để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Với nhiều thương hiệu tràn lan trên thị trường như hiện nay, lời khuyên dành cho các bạn khi đang tham khảo sản phẩm máy xông hơi, hãy đến các trung tâm, đại lý chính hãng để mua được sản phẩm uy tín với giá cả phải chăng, yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang