Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Mẹo làm sạch phòng tắm đơn giản

Phòng tắm của gia đình bạn đã sử dụng lâu ngày thường có vết ố hay bị nấm mốc vì môi trường phòng tắm thường sử dụng nhiều đến nguồn nước lên hay bị ẩm ướt dễ dàng tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm mốc phát triển. Phòng tắm bị xỉn màu sẽ gây lên sự khó chịu khi bạn sử dụng và mất thẩm mỹ cho không gian nhà tắm.

Để giúp bạn xử lý sự khó chịu và làm sạch phòng tắm với những bước đơn giản và tiết kiệm chi phí dành cho bạn.

Bàn cầu trắng sáng

Việc sử dụng những chất tẩy rửa hóa chất hiện bán trên thị trường khi thường xuyên dùng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Và đôi khi nhiều người còn thấy khó chịu với mùi hương của loại hóa chất này. Để vệ sinh bồn cầu bằng những tài nguyên sẵn có trong tủ bếp nhà bạn đó là sử dụng giấm ăn để làm điều đó.
Mẹo làm sạch phòng tắm đơn giản
Bàn cầu trắng sáng với dấm trắng
 Bạn chỉ cần chuẩn bị một cốc dấm trắng và một thìa canh baking soda rồi đổ hỗn hợp đó vào bồn cầu chờ khoảng 30 phút rồi cọ rửa như bình thường. Với chất tẩy rửa hỗn hợp tự pha chế này sẽ cho bạn một bàn cầu trắng sáng bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về sức mạnh của loại nước tẩy đặc biệt này.

Làm sạch vòi sen và bồn tắm

 Do thường xuyên sử dụng trong môi trường nước nên chắc chắn rằng vòi sen và bồn tắm không tránh khỏi nấm hay mốc bám vào. Để làm sạch vết bẩn kiểu này hãy sử dụng giấm để phun vào những chỗ bị mốc đó rồi chờ cho giấm khô đi và lấy khăn khô lau sạch sẽ hết.
Làm sạch vòi sen và bồn tắm
Làm sạch vòi sen và bồn tắm

Làm sạch gương

Những vết ố nước, xà phòng lưu lại trên gương làm tấm gương trong phòng tắm trở nên xấu xí và đục mờ. Cách giải quyết rất đơn giản, bạn hãy dùng kem cạo râu để lau gương, chiếc gương sẽ trở nên sáng bóng như mới.

Làm sạch bề mặt bồn rửa mặt

Bạn hãy trộn chung 2 muỗng baking soda, 1 bát nước, 1 nửa bát giấm và một ít nước rửa bát để tạo thành hỗn hợp lau rửa nhằm tẩy sạch mốc và cặn xà phòng bám quanh cạnh chậu rửa mặt. Hỗn hợp này không chỉ giúp loại bỏ những chất bẩn cứng đầu mà còn giúp bề mặt đá sáng bóng hơn.

Tẩy sạch trần

Trần phòng tắm cũng là nơi rất dễ bị nấm mốc, tuy nhiên chiều cao của trần cũng khó để làm việc đó. Cùng với đó hóa chất lau trần dễ nhỏ giọt và rơi vào người trong quá trình cọ trần. Tuy nhiên nếu hòa giấm trắng vào nước và dùng cây lau lau trần, chẳng những trần nhà sạch sẽ hơn mà bạn cũng chẳng phải lo ngại các chất độc hại có thể rơi vào người.

Đánh bay vết rỉ sét

Những vết rỉ sét đáng ghét làm cho phòng tắm của bạn trông kém phần sạch sẽ. Và điều đau đầu là những vết rỉ này bám rất dai, bạn có chà đỏ cả tay nó cũng chẳng chịu biến mất. Kem đánh răng chính là cứu cánh cho bạn trong trường hợp này. Bôi kem đánh răng vào vết rỉ sét, để chừng 10 phút rồi dùng bàn chải chà mạnh, những vết rỉ tự khắc sẽ bong ra để trả lại cho bạn một nhà tắm sáng sạch như mới.

Làm sạch sàn nhà 

Sàn nhà khi bạn tắm rửa hay giặt quần áo xong hãy sử dụng những phụ kiện trợ giúp dọn nhà vệ sinh như chổi hay cọ lau trà nền nhà để đánh bay những vết bẩn bám tụ trên sàn nhà. Để sàn nhà được khô ráo bạn hãy dùng tấm thảm lau khô sàn nhà khi sử dụng xong để sàn nhà luôn sáng bóng và khô ráo tránh vi khuẩn gây bệnh cho con người.

Không mất nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí với những nguyên liệu có sẵn trong gia đình bạn nhanh chóng làm sạch phòng tắm của gia đình mình trả lại vẻ đẹp sạch sẽ như ngày đầu sử dụng. Để không gian luôn thoáng đãng và sạch sẽ bạn hãy thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng sản phẩm để luôn giữ được vẻ trắng sáng và tạo độ bền cao bền vững.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang