Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Những mẫu phòng tắm cho mùa hè

Phòng tắm là nơi để bạn thư giãn, giảm căng thẳng sau ngày làm việc vất vả. Một thiết kế phòng tắm đẹp là một thiết kế hiện đại và phù hợp với không gian nội thất tổng thể. Bạn muốn làm mới nội thất nhà tắm hay bạn đang chuẩn bị xây dựng kiến trúc cho ngôi nhà của bạn. Mặc dù diện tích phòng tắm của gia đình bạn không quá rộng nhưng với những cách trang trí, sắp xếp độc đáo và tinh tế nội thất của bạn sẽ không còn cảm giác ngột ngạt chật chội trong mùa hè nóng bức. Mang lại một không gian thoáng mát, tràn ngập hơi thở tự nhiên và cho bạn sự trong lành, thư giãn.

Bồn tắm mang phong cách cổ điển

Bồn tắm mang phong cách cổ điển
Thiết kế bồn tắm mang đậm sự cổ điển
Thiết kế sử dụng rèm nhà tắm với phong cách cổ điển khi sử dụng họa tiết hoa. Đây là một ý tưởng tinh tế với một phòng tắm tràn ngập sắc hoa. Nhà thiết kế sử dụng giấy dán tường với họa tiết hoa hồng, tấm màn treo những chiếc khăn rất thích hợp cho những cô nàng tiểu thư.
Ngoài ra nếu bạn là người yêu thích phong cách nhẹ nhàng bạn có thể sử dụng bồn tắm nằm với chân đứng. Bạn có thể đặt ngay góc phòng hoặc bạn hãy đặt theo đường chéo của căn phòng đây là cách giúp bồn tắm làm nổi bật không gian của bạn.
Cách bố trí này còn cho bạn cảm giác thoáng rộng đồng thời giúp khu vực đặt bồn tắm có được luồng ánh sáng tự nhiên từ những ô của sổ. Sử dụng rèm cửa mang phong cách châu Âu như một cách trang trí tạo điểm nhấn và sự mềm mại cho phòng tắm. Mặt sàn thô với lớp gạch giúp cho nền phòng luôn sạch sẽ, khô ráo giữ được sự thoải mái khi tắm.

Thiết kế thông minh với bồn tắm đứng

Những mẫu phòng tắm cho mùa hè
Thiết kế sang tạo khi sử dụng bồn tắm đứng với vách kính
Một thiết kế thông minh dành cho phòng tắm chật hẹp đó là cách gia tăng thêm hiệu ứng rộng rãi cho phòng tắm.  Sử dụng bồn tắm kính với những vách kính để nội thất thêm sang trọng và giúp không gian rộng lớn hơn mang lại ánh sáng tự nhiên cho phòng tắm.

Không gian mở cho phòng tắm

Không gian mở cho phòng tắm
Một sự tinh tế cho không gian thêm tự nhiên
Tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, cho sự thu hút và bắt mắt khi sử dụng bồn rửa sứ trắng tuyệt đẹp được sáng tạo cùng với phụ kiện gương soi. Gạch ốp với màu sắc nhẹ nhàng mát mẻ của màu xanh nhạt tạo nên sự tươi mát trong màu hè nóng bức. Kích thước tủ hẹp dài được nhân đôi với phần mái vòm khá bắt mắt cung cấp lưu trữ cho các phụ kiện phòng tắm.

Phụ kiện phòng tắm vòi nước

Một phụ kiện phòng tắm vòi nước mang hình dạng vòm là lựa chọn hoàn toàn phù hợp với nội thất cổ điển của phòng tắm. Vòi nước với chất liệu cao cấp tông màu bạc sáng của các đồ đạc, chẳng hạn như chiếc vòi nước lấp lánh này làm cho không gian thanh lịch và sang trọng hơn.
Sử dụng những phụ kiện mang thiết kế độ đáo và tiện nghi sẽ góp phần mang lại cho không gian một sự mới lạ và cảm hứng khi bước vào phòng tắm.
Với mùa hè tràn ngập ánh nắng thường làm con người thấy khó chịu và trở nên căng thẳng. Để làm dịu đi cái nắng và cho bạn sự thư giãn ngay tại nhà hãy chọn thiết kế mang lại sự tươi mát và thoải mái. Bạn có thể sắm về cho nhà tắm một thiết bị phòng tắm cao cấp phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi như bồn tắm massage là một gợi ý dành cho bạn.
Bồn tắm sẽ là một trong thiết bị giúp bạn thư giãn và phục hồi sức khỏe nhanh và hiệu quả nhất. Những luồng khí sục hay massage sóng tác động lên cơ thể giúp bạn giảm đau nhức lưu thông máu tốt hơn. Lợi ích của bồn tắm với việc hỗ trợ sức khỏe con người là khá hữu ích bởi vậy mà dòng sản phẩm nay hiện nay đang được nhiều người ưu chuộng không chỉ riêng spa hay resort.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang