Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Trang trí phòng tắm với gương

Gương một trong những phụ kiện trang trí dành cho như cầu làm đẹp với chức năng gương soi trong phòng tắm. Thông thường người dùng không biết nhiều đến tác dụng của gương và không nghĩ rằng đây là một vật trang trí cực kỳ hiệu quả đối với phòng tắm.
Trang trí phòng tắm với gương
Gương vật dụng trang trí phòng tắm
Để có phòng tắm đẹp và hài hòa tổng thể thì việc chọn cho phòng tắm một tấm gương phù hợp là rất cần thiết. Gương phòng tắm là vật trang trí tiêu điểm và nổi bật nhất trong các thiết bị vệ sinh. Để giúp bạn có một loại gương phù hợp hãy cùng tìm hiểu những thông tin bổ ích dưới đây.

Trang trí gương phù hợp với diện tích phòng tắm

Phòng tắm của bạn có diện tích rộng và thoáng đãng bạn có thể sử dụng gương một cách sáng tạo theo những ý tưởng riêng. Vì phòng tắm có không gian rộng bạn sẽ dễ dàng đặt gương ở khắp phòng.
Trong trường hợp phòng tắm có không gian hẹp bạn đừng cố trang trí phòng bằng việc treo những tấm gương thật lớn thật cầu kỳ bởi nhu thế sẽ làm mất đi sự quyến rũ của phòng tắm. Bạn hãy chọn tấm gương vừa phải và treo gọn gàng trên bồn rửa khi đó bạn sẽ thấy phòng tắm của mình gọn gàng và rất sang trọng.

Kiểu dáng và thiết kế phòng tắm

Kiểu dáng và thiết kế phòng tắm
Kiểu dáng gương và thiết kế phòng tắm luôn hài hòa
Kiểu dáng của gương phải phù hợp với thiết kế không gian nhà tắm. Khi chọn gương cho phòng tắm bạn cần lưu ý cân nhắc có nhiều loại gương với hình dạng khác nhau như hình vuông, hình ô van, hình tròn , hình chữ nhật hoặc thậm chí hình thoi cho những thiết kế phòng tắm sang trọng.

Phát huy hiệu quả của gương

Phát huy hiệu quả của gương
Phát huy tối đa hiệu quả của gương
Bạn nên treo một chiếc gương thật lớn trên bồn rửa hoặc khu vực trang điểm trong phòng tắm để tạo hiệu ứng phản chiếu, tăng không gian hình ảnh và ăn gian diện tích phòng tắm. Gương và bồn tắm là vật dụng trang trí cho phòng tắm mang lại hiệu quả cao.Hoặc có thể tạo phong cách cho chiếc gương bằng cách thêm một khung đúc với họa tiết đẹp mắt để trang trí. Ngoài ra, bạn cũng nên treo thêm một tấm gương nhỏ hơn ở phía đối diện, đủ lớn để phản chiếu đầu và vai của bạn.
Chỉ với một vài kỹ thuật trang trí đơn giản bạn có thể mang lại cho không gian bên trong phòng tắm của mình trở nên rộng rãi và đầy phong cách. Bạn có thể sử dụng phụ kiện phòng tắm đầy hữu dụng cho việc trang điểm hàng ngày để có diện mạo thật đẹp mỗi ngày. Nhưng bạn đừng quên rằng hãy chú ý đến sự phù hợp của tổng thể phòng tắm của mình nữa góp phần không nhỏ cho thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang