Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Bồn tắm nhựa composite siêu bền

Bồn tắm nhựa composite là một chất liệu có độ bền cao chịu lực và nhiệt tốt. Với nhiều mẫu mã cùng thiết kế đa dạng cho mọi không gian mọi thiết kế nội thất phòng tắm khác nhau.
Bồn tắm được các hãng sản xuất lựa chọn chất liệu nhựa composite một chất liệu được các nhà sản xuất quan tâm và ngày càng ưa chuộng.

Đặc điểm bồn tắm nhựa composite

Nhựa composite là vật liệu tổ hợp của hai hay nhiều vật liệu thành phần nhằm tạo ra vật liệu mới có tính chất trội hơn tính chất của từng vật liệu thành phần. Các nhà khoa học đã chế tạo ra chất liệu composite một vật liệu mới trong ngành sản xuất thiết bị phòng tắm như bồn tắm, phụ kiện phòng tắm,...
Chất liệu có nhiều ưu điểm mang lại lợi ích cao cho người sử dụng. Nhựa composite chịu được môi trường kháng hóa chất cao, không tốn kém trong bảo quản và chống ăn mòn. Chất liệu không cần phải sơn bảo quản như một số chất liệu khác kim loại hay gỗ.
Bồn tắm nhựa còn cách điện và cách nhiệt tốt với độ bền cao trong thời gian sử dụng. Chất liệu hướng tới sự đơn giản trong sản  xuất chế tạo đồng thời dễ tạo hình, thay đổi hay sửa chữa.
Một ưu điểm nữa của bồn tắm nhựa đó là chi phí, giá thành không cao mà vẫn mang lại sự sang trọng và chất lượng tốt khi sử dụng. Với tính chất nhẹ dễ dàng di chuyển hay lắp đặt sản phẩm đang dần chiếm được ưu thế.
Không chỉ làm chất liệu dùng cho bồn tắm, composite còn được sử dụng trong sản xuất chậu rửa hay vách kính tắm,... mang lại hiệu quả cao trong đời sống.
Với chi phí giá thành không cao bồn tắm nhựa thích hợp với mọi gia đình. Giờ đây tất cả gia đình đều có thể mua về cho gia đình mình thiết bị bồn tắm nhiều tiện nghi.

Một số sản phẩm bồn tắm nhựa

Bồn tắm nhựa - PAY1770DH/DB501-2D
Bồn tắm nhựa - PAY1770DH/DB501 - 2D
Địa chỉ: Admuaban.com

Bồn tắm nhựa -PAY 1770DH/DB501-2D: Bồn tắm được thiết kế với mẫu mã sang trọng khi có độ sâu 580mm rất phù hợp.Bề mặt đáy bồn chống trơn trượt với hình xương cá. Bồn tắm có tay vịn thiết kế chắc chắn hai bên, tiện lợi hơn với điểm tựa đầu thư giãn trên thành bồn. Màu sắc trắng tinh tạo nên một không gia trang hoàng và gọn gàng hơn cho phòng tắm.
Bồn tắm nhựa 01
Bồn tắm nhựa - PAY1580D/DB501-2D
Địa chỉ: Admuaban.com
Bồn tắm với thiết kế hiện đại, sang trọng cho một nội thất phòng tắm tiện nghi nhất. Bồn có những tính năng và đặc điểm như sản phẩm với mẫu mã đẹp thanh lịch với phong cách hiện đại của Châu Á. Bồn tắm có độ sâu phù hợp với vóc dáng người nằm, tiện lợi với điểm tựa đầu êm. Màu sắc trang nhã với sắc trắng tinh tế cho nội thất
Bồn tắm nhựa cao cấp
Bồn tắm nhựa cao cấp
Bồn tắm nhựa với thiết kế sang trọng mang đến không gian riêng tư tiện nghi và sang trọng hơn.
Ngoài những mẫu sản phẩm trên bạn có thể tham khảo thêm những mẫu bồn tắm nhựa khác trên webssite Admuaban.com 
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang