Pages

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Kiểu bồn tắm đẹp cho không gian thêm tuyệt vời

Phòng tắm trở thành không gian tuyệt vời và cao cấp hơn với những kiểu bồn tắm đẹp dành cho bạn sự thư giãn tuyệt vời nhất. Để không gian của bạn thêm sang trọng hơn bạn có thể lắp đặt thêm những thiết bị bồn tắm cho nội thất của bạn. Khi sử dụng bồn tắm thường xuyên còn giúp bạn có một sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái hơn mỗi ngày.

Nếu bạn muốn thay đổi không gian cho phòng tắm bạn hãy tham khảo những kiểu bồn tắm đẹp trong bài viết để chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất. Một phong cách hiện đại và cho ngôi nhà sang trọng.

Bồn tắm đẳng cấp
Kiểu bồn tắm đẹp cho không gian thêm tuyệt vời
Bồn tắm đẳng cấp cho phòng tắm
Một bồn tắm kiểu dáng hiện đại với chất liệu cao cấp nằm dưới cửa sổ kính trong veo được tô điểm bởi rèm cửa sang trọng, thân thiện tạo nên một không gian hoàn hảo cho bạn những giây phút thoải mái nhất trong ngày.

Bồn tắm tắm nắng
Kiểu bồn tắm đẹp cho không gian thêm tuyệt vời 01
Bồn tắm với không gian ánh nắng tràn ngập
Được dựng ở một nơi vô cùng thanh tĩnh, bồn tắm lớn này dành cho nhà kiểu biệt thư, có đủ chống rộng để xây dựng cũng đủ tiền để chịu chơi. Vị trí dưới cửa sổ nên các nàng có thể tắm nắng thoái mái. Sự xuất hiện của bồn tắm massage cao cấp làm cho không gian căn phòng trở nên cân đối, sàn nhà được tận dụng tối đa.

Bồn tắm giống là tác phẩm nghệ thuật
Nhìn toàn cảnh, góc bồn tắm này giống như một tác phẩm điêu khắc hơn là một nơi sạch sẽ để thư giãn. giữa không gian gỗ trầm tĩnh, bồn tắm gồm cả vòi tắm đứng giống như một giai điệu nhấn nhá cho không gian thanh lịch và hiện đại,sang trọng này.

Bồn tắm kết nối với thiên nhiên
Kiểu bồn tắm đẹp cho không gian thêm tuyệt vời 02
Bồn tắm kết nối với thiên nhiên
Ngâm mình trong bồn tắm cổ điển này rồi ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài dưới ánh nắng sớm hay ráng chiều vào hoàng hôn thì thật tuyệt vời. Nằm trên tầng 2 không gian cửa sổ trong veo cho phép ánh sáng chiếu vào tuyệt đối.

Bồn tắm dạng hộp
Phòng tắm truyền thống này với gam màu trắng tinh thanh nhã, sạch sẽ bồn tắm tạo sự cân bằng ấm áp cho góc tắm cạnh cửa sổ. Bao quanh bởi tường ốp đủ sáng và kín đáo để ngâm mình thư giãn.

Bồn tắm thanh nhã
Một bồn tắm nằm đơn giản nhưng vô cùng thanh nhã, lịch sự. Được đặt bên bức tường kính trong vắt này phòng tắm cho cảm giác hài hòa giữa không gian ngoài trời và trong nhà.Với vẻ đẹp cùng ánh sáng ngập tràn, sàn gỗ và đường vân của bồn tắm toát lên vẻ đẹp cực tự nhiên, cực tinh tế.


Bồn tắm ấm áp
Kiểu bồn tắm đẹp cho không gian thêm tuyệt vời 03
Bồn tắm ấm áp và thanh nhã
Trong một căn phòng nhìn vào bạn cảm thấy giống như một phòng khách hơn là một phòng tắm, bồn tắm tròn trắng này trở thành tiêu điểm rõ ràng. Tấm thảm màu sắc ấm cúng, đèn chùm pha lê lung linh sang trọng đây chính là một không gian ưa thích để thư giãn và thể hiện đẳng cấp tuyệt vời của nàng quý tốc. Căn phòng này thích hợp dành cho mùa đông hơn là mùa hè.

Bồn tắm chìm
Hầu hết các mẫu phòng tắm hiện đại thường được trang bị với khá nhiều các loại bồn tắm khác nhau. Và một trong số đó chính là bồn tắm chìm với kiểu dáng và phong cách thiết kế hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sống, từ đương đại cho đến cổ điển.

Loại bồn tắm này là sự lựa chọn rất lý tưởng vì khá nhiều lý do khác nhau và một trong số đó là vì nó nằm chìm bên dưới lòng đất nên hẳn sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác thư giãn rất thoải mái và đầy quyến rũ. Hơn nữa một chiếc bồn tắm chìm còn làm cho không gian phòng tắm của bạn trông có vẻ thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Bồn tắm đứng

Bồn tắm đứng giúp bạn xóa đi sự chật chội, kín mít của không gian nhỏ hẹp. Những tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Chỉ với bước nhỏ này thôi là phòng tắm của bạn đã thêm một luồng khí mới.

Với những thiết kế phòng tắm này bạn sẽ có thêm những ý tưởng sáng tạo mới cho nội thất của bạn. Bồn tắm sẽ phát huy hết hiệu quả khi bạn kết hợp hài hòa với không gian phòng tắm. Một nhà tắm đẹp sẽ giúp có thêm hứng khởi và sự cuốn hút ánh nhìn từ ngoài. Không chỉ cho bạn giây phút tận hưởng tuyệt vời bồn sẽ làm một sản phẩm đầy hữu ích dành cho nội thất của bạn.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

1 nhận xét:

  1. Bồn tắm góc, bồn tắm góc nhập khẩu tại Phòng Tắm Xông Hơi đều là những dòng sản phẩm bồn tắm đến từ các nước như: Pháp, Hàn Quốc, Malaysia... Các loại bồn tắm góc được sản xuất ra luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, được sử dụng linh kiện tốt nhất và được làm ra từ những chuyên gia.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang