Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Nội thất phòng tắm quyến rũ với bồn tắm gỗ

Không gian phòng tắm  trở nên sang trọng và quyến rũ hơn khi có sự góp mặt của những chiếc bồn tắm cao cấp. Ngày nay bồn tắm không còn sử dụng những chất liệu như bồn tắm sứ thông thường với những sản phẩm bồn tắm gỗ từ thiên nhiên cho bạn một nội thất đầy cuốn hút.
Bồn tắm gỗ mang lại cho phòng tắm vẻ đẹp tự nhiên khác lạ. Trong một phòng tắm hiện đại và sang trọng bồn tắm luôn là thiết bị chủ đạo và góp phần tôn lên thiết kế của nội thất. Không chỉ vậy dường như bồn tắm luôn là vật dụng được gia chủ yêu thích nhất giúp người dùng thư giãn với chức năng massage hiện đại cho bạn nhiều lợi ích đối với sức khỏe.
Những mẫu bồn tắm lạ và độc đáo luôn được nhiều gia đình tìm mua để làm mới và cho nội thất một phong cách độc nhất vô nhị. Khẳng định đẳng cấp riêng của chủ nhà trong con mắt thẩm mỹ. Với chất liệu từ gỗ các nhà thiết kế đã tạo ra những mẫu bồn tắm gỗ tuyệt đẹp làm say đắm bao ánh mắt người nhìn.

Các mẫu bồn tắm gỗ độc đáo

Nội thất phòng tắm quyến rũ với bồn tắm gỗ
Bồn tắm với chất liệu từ gỗ mang tông màu trầm cho nội thất vẻ sang trọng mang phong cách cổ điển. Nhiều năm về trước, khi bồn tắm sứ và xi măng còn chưa được ưa chuộng thì  gỗ là vật liệu chính được sử dụng trong việc đóng bồn tắm. Hiện nay, xu hướng mới được kết hợp giữa quá khứ và hiện đại vì thế cho ra đời những sản phẩm bồn tắm gỗ  vô cùng tinh tế, phù hợp với những chủ nhân sành điệu, đẳng cấp nhưng vẫn mang nét hoài cổ, xưa cũ.
Các mẫu bồn tắm gỗ

Không gian như có thêm điểm nhấn khi bạn sử dụng bồn tắm với màu tối trên nền căn phòng màu trắng. Hai tông màu trắng đen hòa quyện tạo nên sự bừng sáng cho nội thất. Những chất liệu từ gỗ thiên nhiên luôn thân thiện với con người và còn rất tốt cho sức khỏe. Bởi những chất liệu gỗ thường sử dụng như gỗ thông, gỗ bách có hương thơm nhẹ nhàng cho người dùng tinh thần sảng khoái, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
Các mẫu bồn tắm gỗ độc đáo
Màu sắc của bồn tắm gỗ với màu sắc nâu hay nâu đậm đều rất dễ kết hợp với màu sơn tường cho dù sơn tường mang tông sáng hay tối thì đều rất ăn khớp và hài hòa khiến cho căn nhà của bạn trở nên cá tính hơn. Đặc biệt, với không gian phòng tắm kiểu mở (sử dụng tường vách kính và nằm trong phòng ngủ) sẽ biến hóa cả không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng đậm chất hoài cổ mà vẫn không kém phần sang trọng.
Các mẫu bồn tắm gỗ độc đáo 01
Màu sắc nâu với họa tiết hoa văn nổi trắng càng làm tôn lên nét đẹp tinh tế của sản phẩm. Đây là một điểm nhấn cho không gian phòng tắm thêm ấn tượng. Kết hợp hoa văn cùng bồn tắm gỗ nội thất của bạn "ton sur ton" vô cùng hài hòa đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những hoa văn uốn lượn tạo nên một phong cách cổ điển kết hợp với hơi thở hiện đại. Những tấm gương được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt và nghệ thuật  giúp phản chiếu nội thất làm sáng lên không gian.
Sẽ là một căn phòng đẹp và hiện đại khi bạn chọn cho mình một phong cách nội thất riêng biệt. Hãy lấy bồn tắm làm thiết bị chủ đạo để bạn sáng tạo nên sự sắp xếp bài trí nội thất hợp lý và độc đáo nhất. Phòng tắm của bạn sẽ thật bắt mắt và ấn tượng khi chọn một trong những mẫu bồn tắm gỗ trên.
Hiện nay bồn tắm gỗ được yêu thích trong nội thất phòng tắm không còn kiểu dáng đơn giản như trước bồn tắm gỗ đã được cách điệu từ kiểu dáng đến chất liệu cho người dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.  Bạn có nhiều lựa chọn hơn khi muốn tự tay mình khoác áo mới hay tân trang lại căn phòng thư giãn của mình.
Tham khảo mẫu bồn tắm tại Bồn tắm gỗ tròn hiện đại
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang