Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Chọn giày phù hợp với quần tây

Quần tây một loại quần đẹp và dễ mặc đặc biệt vào mùa hè. Bởi chất liệu nhẹ, mỏng luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Nhưng khi mặc quần tây bạn cần chọn giày phù hợp với quần nếu không sẽ làm trang phục của bạn kém xinh.

Quần tây hiện nay có rất nhiều loại và kiểu dáng khác nhau. Với mỗi một loại quần đều yêu cầu một đôi giày phù hợp với dáng quần hay độ dài của quần. Bạn cũng yêu thích những chiếc quần vải nhẹ nhàng và thanh lịch nhưng vẫn chưa biết cách chọn giày phù hợp. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để cho mình một số gợi ý lựa chọn giày phù hợp cùng quần tây.

Cách chọn giày khi kết hợp cùng quần tây

Giày cao gót 
Giày cao gót là một trong loại giày được nhiều chị em sử dụng. Không chỉ là phụ kiện thời trang để sử dụng đi lại mà còn giúp bạn tôn lên vóc dáng đặc biệt với bạn gái có chiều cao khiêm tốn. Quần tây với dáng cổ điển rất dễ kết hợp với nhiều kiểu giày khác nhau nhưng một sự lựa chọn hoàn hảo nhất vẫn là kết hợp cùng giày cao gót.
Chọn giày phù hợp với quần tây
Quần tây khi kết hợp cùng giày cao gót giúp tôn dáng và một đôi giày đồng màu quần chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng rất thích hợp với các cô nàng công sở.
Chọn giày phù hợp với quần tây 1
Nếu bạn không tự tin khi đi giày cao gót có thể lựa chọn đôi giày đế vuông giúp bạn đi lại dễ dàng hơn khi công việc đòi hỏi di chuyển nhiều. 

Sandal dây cao gót cùng quần lửng
Sandal với những đường dây mỏng nhưng chắc chắn là cách tuyệt vời để nàng thanh thoát, duyên dáng hơn. Kiểu giày này là lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc quần lửng với gấu lững lờ ngang mắt cá chân. Sự thanh mảnh của mẫu giày này giúp cân bằng lại tỉ lệ của chiếc quần lỡ vốn dễ làm chân bạn ngắn đi. Cách chọn giày mẫu giày này cho bạn sự hài hòa tổng thể trang phục.
Chọn giày phù hợp với quần tây 2
Đôi sandal với những dây mỏng tạo nên nét nữ tính. Nếu bạn có đôi chân ngắn hãy sử dụng đôi sandal  này để trông bạn thanh thoát hơn.
Chọn giày phù hợp với quần tây 3

Quần culottes và giày mũi nhọn
Quần culottes một loại quần với thiết kế ống lửng rộng khi mặc lên nhiều người sẽ lầm tưởng là váy. Với loại quần lạ này một đôi giày cao gót nữ với phần mũi nhọn là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế cổ điển, duyên dáng thanh lịch là ưu điểm của loại giày mũi nhọn này.
Chọn giày phù hợp với quần tây 4
Nhiều bạn gái thường ngại lựa chọn mẫu quần này bởi suy nghĩ khó mặc và thích hợp với những người có đôi chân dài. Tuy nhiên bạn chỉ cần chọn dáng quần thích hợp và kết hợp cùng 1 đôi giày cao gót mũi nhon là bạn đã có một phong cách thời trang thời thượng.
Chọn giày phù hợp với quần tây 5
Một đôi cao gót mũi nhọn sẽ mang đến phong cách cổ điển, thanh lịch cho nàng khi diện quần lửng, ống rộng khá giống dáng váy midi này.Giày mũi nhọn với chất liệu da mềm mại và những dây mảnh duyên dáng hoàn thiện  phong cách của các quý cô yêu kiều mê vẻ đẹp cổ điển.

Quần ống rộng và giày cao gót
Quần ống rộng thời thượng và cá tính nhưng  khá khó để  mặc đẹp, chọn được một đôi giày đúng điệu sẽ giúp bạn dễ diện mốt quần này hơn.
Chọn giày phù hợp với quần tây 6

Bạn nên chọn quần ống rộng dài cần phủ kín gần hết giày. Gấu quần chạm mũi giày cao gót tạo thành 1 đường thẳng sẽ đánh lừa thị giác, giúp chân bạn trong thon dài hơn. Giày mũi tròn có khuynh hướng ngắt đường thẳng này, khiến đôi chân bè hơn, nên hãy chọn những đôi giày hở mũi hay sandal cao gót, trông bạn sẽ thoát dáng, duyên dáng hơn khi diện quần ống rộng.
Chọn giày phù hợp với quần tây 7
Chọn giày phù hợp với dáng quần bạn mặc sẽ giúp bạn có một phong cách hoàn hảo hơn, tôn lên vóc dáng và nét đẹp của dáng quần bạn mặc. Nếu bạn thường xuyên sử dụng quần tây khi đi làm thì những cách chọn giày trong bài viết của adthietbiphongtam.com sẽ là những bí quyết bỏ túi dành cho cô nàng công sở thanh lịch và trẻ trung. 
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang