Pages

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Top điện thoại smartphone chống nước tốt nhất

Hiện nay với sự chạy đua về thiết bị công nghệ đặc biệt là những sản phẩm về điện thoại smartphone. Với những sự sáng tạo trong công nghệ hiện nay các nhà sản xuất đã tích hợp thêm nhiều chức năng thân thiện với người dùng và bảo vệ máy tốt như chức năng chống bụi và chống nước.

Bạn đang tìm những mẫu điện thoại smartphone có những tính năng chống nước. Hãy cùng tham khảo những mẫu smartphone dưới đây để chọn cho mình một mẫu yêu thích nhất. Chịu nước có thể không phải là vấn đề bạn quan tâm nhất khi chọn mua điện thoại, nhưng với những chiếc điện thoại dưới đây bạn sẽ không phải lo lắng về điều này.

Trong tương lai gần sẽ có rất nhiều những mẫu điện thoại chống nước và thậm chí là không thấm nước được tung ra thị trường, Nhờ những tiến bộ trong lĩnh vực này, đặc biệt là với phủ chống thấm nước dần được áp dụng cho nhiều smartphone mới, đi đầu là các dòng Motorola Droid Razr và dòng Sony Xperia Z. Hai hãng công nghệ P21 và HzO hiện cũng đang thử nghiệm công nghệ mới với lớp siêu chống thấm giúp điện thoại có thể ngâm nước trong 30 phút ở độ sâu 3 feet.

Những mẫu điện thoại smartphone chống nước 

Trong tháng 2 vừa qua tại một hội chợ smartphone thế giới người dùng đã được tận mắt chứng kiến những chiếc điện thoại có khả năng chống nước khi ngâm trong nước 90 phút mà vẫn hoạt động rất tốt. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng và tìm hiểu thông tin về những chiếc điện thoại smartphone hiện đại này.

1.Sony Xperia Z2
Top điện thoại smartphone chống nước tốt nhất
Chiếc điện thoại của hãng Sony mới đây được tung ra và có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những mẫu điện thoại trước của hãng. Kiểu dáng đẹp và khả năng chịu nước là những ưu điểm nổi bật mà dòng sản Xperia Z của Sony sở hữu. Xperia Z2 cũng không phải ngoại lệ, thậm chí còn xuất sắc hơn những người anh của nó với màn hình HD 5.2 inch, camera 20.7 MP cho ảnh sắc nét, và khả năng quay video 4k.

2.Samsung Galaxy S5
Top điện thoại smartphone chống nước tốt nhất 1
Một trong hãng sản xuất điện thoại đình đám và đang là tên tuổi được nhiều người nhắc đến. Samsung lần đầu tiên trang bị cho các smartphone của hãng khả năng chống nước là trên Galaxy S4 Active. Với Galaxy S5, Sanmsung sử dụng các miếng đệm cao su để che kín các khe cắm sạc, bảo vệ pin và mà mạch điện tử. Bên cạnh đó, Samsung đã phủ một lớp bảo vệ vào bên trong jack cắm tai nghe để bảo vệ chúng khỏi bị nước vào.

3.Sony Xperia Z1S
Top điện thoại smartphone chống nước tốt nhất 2
Sony đã nhiều lần tung ra thị trường các smartphone có khả năng chống nước là Xperia Z1S là một trong số đó. Sony Xperia Z1S có kiểu dáng đẹp cạnh nhôm, phía trước và phía sau đều là thủy tinh nguyên tấm và được trang bị camera 20 MP. Sony Zperia Z1S xứng đáng là một thiết bị cầm tay phong cách.

4.Kyocera Hydro Elite (Verizon Wireless)
Top điện thoại smartphone chống nước tốt nhất 3
Hãng sản xuất công nghệ Kyocera với nhiều năm kinh nghiệm và nổi tiếng với nhiều sản phẩm có chức năng chống nước. Với dòng điện thoại Hydro, Hydro Elite được xem là thiết bị có khả năng không thấm nước tốt nhất từ trước đến nay của Kyocera với mức giá vừa phải. Sản phẩm này chạy trên nền tảng Jelly Bean (phiên bản 4.1), sở hữu màn hinh HD 4,3 inch độ phân giải 1280 x 720, kết nối LTE 4G, sạc không dây. Hydro Elite có thể ngâm trong nước ở độ sâu lên đến một 1m trong khoảng thời gian 30 phút. Hãng điện thoại này hiện đang là một trong loại điện thoại có công nghệ chống nước tốt của nước.

5. Sony Xperia Z Ultra Google Play Edition

Top điện thoại smartphone chống nước tốt nhất 4
Lại là một sản phẩm hiện đại áp dụng tính năng chống nước tốt của Sony. Phiên bản Google Play Edition của Xperia Z Ultra vừa chính thức được Sony có khả năng chống thấm nước và được bán với giá 649 USD. Google Play Edition của Xperia Z Ultra sở hữu màn hình 6,4 inch, bộ xử lý Snapdragon 800, chạy trên hệ điều hành Android 4.4. Vì là sản phẩm mang thương hiệu Google nên Xperia Z Ultra sẽ liên tục được cập nhật các phần mềm tốt nhất. Sản phẩm này sẽ mang lại cho người dùng nhiều sự trải nghiệm mới mang lại cho bạn nhiều sự tiện lợi nhất cũng phần mềm tốt của hãng.

6.Samsung Galaxy S4 Active
Top điện thoại smartphone chống nước tốt nhất 5
Là sản phẩm đàn anh Galaxy S4 Active khó có thể so sánh về mọi mặt với người anh em Galaxy S5. Nhưng với kiểu dáng thể thao, cùng khả năng chụp ảnh dưới nước với camera 8 MP và mức giá chỉ bằng một nửa Galaxy S5, Galaxy S4 Active vẫn là lựa chọn không thể bỏ qua của những người dùng smartphone giá rẻ. Với mức giá vừa phải mang lại cơ hội sở hữu trên tay sản phẩm này cho nhiều người dùng Việt.

Những sản phẩm điện thoại smartphone với chức năng chống nước tuyệt vời này sẽ là một dòng thiết bị thông minh dành cho người dùng. Giờ đây bạn sẽ yên tâm hơn khi lỡ tay làm rơi điện thoại cao cấp vào nước hay bị dính ướt khi đi mưa. Nhưng bạn nên chú ý thời gian tối đa máy có thể ngâm trong nước là bao lâu để bảo vệ máy tốt nhất.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- áo bóng đá
ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội


Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang