Pages

Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Những chiếc máy tính xách tay dành cho sinh viên

Khi năm học mới sắp đến cũng là lúc các bạn học sinh, sinh viên chuẩn bị cho mình đầy đủ thiết bị, công cụ phục vụ cho việc học tập trong năm học mới. Một chiếc máy tính xách tay luôn được các bạn tìm kiếm nhiều trong thời gian này. Bởi sự tiện lợi mà laptop mang lại cho cuộc sống cũng như quá trình học tập là cần thiết.

Không chỉ những chiếc điện thoại smartphone hay máy tính bảng được sản xuất nhiều. Thị trường công nghệ luôn tiếp nhận nhiều mẫu laptop mới được tung ra trong thời gian này. Học sinh hay sinh viên trong thời gian này sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để nghiên cứu hay học tập. Dưới đây là một số laptop phù hợp với học sinh, sinh viên với mức giá dao động từ 10 đến 15 triệu đồng.

Một số máy tinh xách tay cho sinh viên


ASUS VivoBook S400, S500
Là một sản phẩm của hãng ASUS VivoBook S400 là chiếc máy có thiết kế phù hợp với giới trẻ năng động với phần khung chắc chắn sử dụng hợp kim chất liệu cao cấp, tổng thể nhỏ gọn như một cuốn sách mỏng với các mép bo tròn mềm mại dễ dàng cho bạn di chuyển với khối lượng nhẹ rất thích hợp dành cho các bạn nữ, máy được trang bị hệ điều hành Windows 8 bản quyền, màn hình cảm ứng đa điểm.

Sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 3 mạnh mẽ, RAM 4Gb, HDD 500GB, VivoBook có thể xử lý rất tốt các công việc văn phòng, bảng biểu, thậm chí những công việc đồ họa không quá nặng, chiếc máy xứng đáng là một lựa chọn tốt cho sinh viên. Chiếc laptop được cho thiết kế khá đẹp và cấu hình mạnh mẽ sẽ rất tốt cho các bạn học chuyên ngành công nghệ thông tin.
Những chiếc máy tính xách tay dành cho sinh viên

Giá tham khảo: 14.780.000vnđ

Những sinh viên cần một chiếc laptop màn hình lớn hơn với đồ họa đủ mạnh cho các tác vụ liên quan có thể tham khảo thêm VivoBook S500. VivoBook S500 nổi bật với kích thước màn hình 15 inch, đồ họa tích hợp Intel HD 4000. Với cấu hình HĐH Win 8, vi xử lý Core i5, HDD 500Gb, RAM 4GB, S500 có thể xử lý mượt mà các công việc trên QuarkXPress, Photoshop, Corel Draw… đây là các công việc mà không máy tính bảng nào có thể thay thế.

Với mức giá dưới 15 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm này cho việc học tập của mình. Đây là sản phẩm mới của hãng và tích hợp nhiều ưu điểm của các dòng máy đời trước.

Dell Vostro 1440
Dell cũng là một hãng sản xuất laptop được nhiều người yêu thích và tin dùng. Với sản phẩm laptop Dell Vostro 1440 là một laptop phù hợp với sinh viên. Được trang bị vi xử lý lý Intel® Core™ i3 380M tốc độ 2x2.5GHz, 2GB bộ nhớ RAM DDR3 với ổ cứng dung lượng 500GB, Dell Vostro có màn hình 14 inch chống chói phù hợp với nhiều công việc khác nhau. Tuy nhiên chiếc máy chỉ được trang bị pin 6 cell cho thời lượng sử dụng liên tục 3 giờ và nặng tới 2,23 kg, cho nên khá hạn chế đối với những ai có nhu cầu di chuyển nhiều.
Những chiếc máy tính xách tay dành cho sinh viên 1
Giá tham khảo: 9,600,000vnđ

Mặc dù vậy, Dell Vostro 1440 là chiếc máy ổn định, bền bỉ, hoạt động tốt đối với các ứng dụng văn phòng và có mức giá tương đối dễ chịu. Nếu bạn muốn tìm sản phẩm có mức giá dưới 10 triệu nhưng có chất lượng đảm bảo hãy xem xét sản phẩm này.

ASUS X450/ X550
ASUS là hãng sản xuất máy tinh được mệnh danh có độ bền bỉ cao với mức giá khá mềm. Với một mức giá dưới 10 triệu là một mức giá khá rẻ để bạn có được một chiếc laptop thỏa mãn nhu cầu học tập và giải trí của mình.
Những chiếc máy tính xách tay dành cho sinh viên 2
Giá tham khảo: 9.900.000 vnđ

Với những thông số như bộ vi xử lý Core i3, màn hình 14 inch có thiết kế mỏng, nhẹ với thời lượng pin tốt. RAM 2GB/4GB, ổ cứng 500GB.Đây sẽ là một sản phẩm nữa của ASUS cho người dùng trải nghiệm. Với thiết kế siêu nhẹ sẽ rất tốt cho những người hay phải di chuyển mà không gây nhiều khó khăn cho bạn.

ASUS X450 là mẫu laptop trẻ trung, năng động, phục vụ tốt cho người dùng di động như giới văn phòng, sinh viên, học sinh. Sản phẩm hoàn toàn xử lý được các tác vụ của văn phòng hay dành cho giải trí chạy rất mượt.

Toshiba Satellite L740
Một sản phẩm hàng hiệu nhưng lại có mức giá bình dân. Satellite L740 được xếp vào những loại laptop sử dụng vi xử lý Core i3 nhưng lại có mức giá khá thấp. Được xếp vào loại laptop hàng hiệu dành cho giới bình dân, học sinh, sinh viên hay người mới đi làm.

Máy có màn hình rộng 14-inch độ phân giải HD, sử dụng vi xử lý Intel Core i3 380M tốc độ 2x2.53GHz, 2GB bộ nhớ RAM DD3 cùng với ổ cứng dung lượng 500GB.
Những chiếc máy tính xách tay dành cho sinh viên 3
Giá tham khảo: 9,400,000vnđ

Máy còn được trang bị các công nghệ tiên tiến như cổng USB Sleep& Charge cho phép sạc thiết bị di động mà không cần bật máy. Một chức năng khá hay của dòng sản phẩm này. Ngoài ra còn sử dụng công nghệ Resolution+ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh khi xem phim. Toshiba Satellite L740 sử dụng pin 6 cell cho thời lượng 3 giờ sử dụng.

Lenovo IdeaPad S400
Mới đây hãng Lenovo đã tung ra thị trường máy tính xách tay có tên IdeaPad S400. Đây là mẫu máy có cấu hình khá tốt và là mẫu máy có thiết kế đẹp, trẻ trung thời trang dành cho giới trẻ đầy sang trọng. Máy được trang bị vi xử lý Core i5 với RAM 4GB, HDD 320GB, màn hình 14 inch, VGA tích hợp Intel HD 4000.
Những chiếc máy tính xách tay dành cho sinh viên 4

Giá tham khảo: 12,500,000 vnđ

Tuy vậy chiếc máy chỉ thực sự phù hợp với các ứng dụng văn phòng, web, chứ không đủ mạnh khi xử lý các ứng dụng đồ họa lớn. Chiếc máy đem lại ấn tượng với thiết kế khá bắt mắt và tinh tế.

Những chiếc laptop với mức giá và cấu hình vừa phải sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho các bạn sinh viên trong năm học sắp tới. Với nhiều hãng cùng những thiết kế đẹp trẻ trung này cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Mức giá chỉ từ 9.4 triệu đồng là bạn hoàn toàn có một máy tinh xách tay dành cho học tập và nghiên cứu .
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang