Pages

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

4 chiếc máy tính bảng 3G giá rẻ được săn lùng nhất

Ngoài sản phẩm công nghệ như máy tính xách tay, điện thoại smartphone thì máy tính bảng cũng là thiết bị được nhiều người yêu công nghệ săn lùng. Máy tính bảng với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn và hiện nay trên thị trường Việt Nam dòng máy tính bảng đang ngày càng sôi động hơn với nhiều sản phẩm được tung ra thị trường. Với nhu cầu sử dụng thay thế máy tính xách tay tạo sự thuận tiện khi sử dụng nhiều người đã lựa chọn dòng thiết bị này.

Hiện nay dịch vụ viễn thông mạng 3G đang dần được sử dụng phổ biến và nhiều hơn. Những sản phẩm công nghệ phục với tính năng sử 3G. Bên cạnh đó, cước phí 3G tại Việt Nam khá mềm so với nhiều nước trên thế giới và đây chính là lý do quan trọng khiến người dùng Việt Nam rất ưa chuộng các sản phẩm máy tính bảng 3G trang bị kết nối này.

So với song Wi-Fi, tốc độ tải của 3G yếu hơn nhưng ổn định và thuận lợi hơn rất nhiều do 3G được phủ sóng toàn quốc. Ưu điểm này càng thể hiện rõ nếu người dùng thường xuyên dùng thiết bị cầm tay khi di chuyển như đi công tác hay du lịch.

Với những thông tin của bài viết dưới đây quan tâm đến những máy tính bảng hỗ trợ kết nối 3G có giá mềm, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích giúp người dùng có thêm sự lựa chọn cho việc chọn mua máy tính bảng.

4 máy tính bảng 3G giá rẻ 

Những chiếc máy tính bảng 3G được thiết kế với những đường nét tinh xảo mang lại sự hiện đại, sang trọng hơn cho người dùng.

Nexus 7 3G
Nexus một trong thương hiêu máy tính được nhiều người dùng ưa chuộng bởi chất lượng ổn định của hãng. Máy tính bảng Nexus mang thương hiệu tốt từ ông trùm công nghệ Google, là trải nghiệm Android nguyên bản nên người dùng có thể dễ dàng tùy biến cả giao diện cũng như phần mềm dễ dàng. Nexus 7 rất được quan tâm tại Việt Nam nhờ giá bán khá mềm với cấu hình, thiết kế và tốc độ xử lí tốt. Máy có nhiều phiên bản được bán ra như dung lượng 16/32 GB cũng như phiên bản có 3G hoặc chỉ có kết nối Wi-Fi.
4 chiếc máy tính bảng 3G giá rẻ được săn lùng nhất
Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm Nexus 7 được nhiều người yêu thích đó là việc trang bị màn hình IPS 7 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel được bọc kính chịu lực Corning Gorilla. Sản phẩm có vi xử lí bốn lõi Tegra 3 cùng đồ hoạ 12 lõi, RAM 1 GB, webcam 1,2 Mpx và hỗ trợ nhiều kết nối như Bluetooth, Wi-Fi chuẩn n, microUSB, NFC và GPS. Pin đi kèm Nexus 7 có dung lượng là 4325 mAh.

Phiên bản Nexus 7 32 GB có kết nối 3G hiện tại có giá tham khảo là 8,4 triệu đồng. Đây là một mức giá khá phù hợp với nhiều người dùng tại Việt Nam khi yêu thích những dòng sanr phẩm công nghệ cao cấp.

Asus FonePad
Một chiếc máy tính bảng 3G với chất lượng chuẩn tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho người dùng sự thuận tiện. Không giống như một số phiên bản Tablet của Samsung hỗ trợ tính năng gọi điện chỉ là phụ trợ, Hãng Asus định vị rõ FonePad là chiếc di động lai máy tính bảng ngay từ tên gọi. Người dùng có thể gọi đây là chiếc điện thoại phóng lớn hoặc máy tính bảng có thể gọi điện đều hợp lí.
4 chiếc máy tính bảng 3G giá rẻ được săn lùng nhất 1
FonePad sở hữu màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel, hệ điều hành Android 4.2,  chip xử lí Intel Atom Z2560 tốc độ 1,6 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Máy ra đời với chức năng mới lạ khiến người dùng thích thú, mức giá khá rẻ vào khoảng 6,5 triệu cộng với hoạt động truyền thông nhạy bén đã làm cho FonePad khá “nổi tiếng” trong phân khúc máy tính bảng giá mềm.

Lenovo IdeaTab A3000
Hãng Lenovo trong những năm gần đây đã không ngừng cải tiến và sản xuất lên nhiều mẫu máy tính bảng 3G thiết kế đẹp và mức giá khá mềm. Đầu năm 2013 Lenovo IdeaTab A3000 gây bất ngờ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 5,5 triệu trong khi máy được hỗ trợ 2 Sim, cấu hình ổn cùng kết nối 3G tiện ích.
4 chiếc máy tính bảng 3G giá rẻ được săn lùng nhất 2
Cụ thể, Lenovo IdeaTab A3000 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz cộng với đồ họa PowerVR SVX531 giúp máy xử lý hoàn hảo các tác vụ xem phim video hay chơi game HD. Ngoài ra, hãng còn trang bị cho chiếc máy này bộ đôi máy ảnh sau trước lần lượt là 5 megapixel và 0,3 megapixel.

Tất nhiên,  sản phẩm này hỗ trợ  hầu hết các kết nối hiện nay như 3G, wifi, GPS và Bluetooth 3.0 hiện được bán với mức giá khoảng 5 triệu đồng.

Galaxy Tab 2 7.0
Samsung không chỉ nổi tiếng bởi những sản phẩm điện thoại mà còn được chú ý đến với những sản phẩm máy tính bảng. Sở hữu thương hiệu uy tín, Galaxy Tab 2 7.0 nằm ở mức giá tốt, thiết bị có màn hình PLS 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, thiết kế mỏng và hỗ trợ chức năng gọi điện bên cạnh kết nối 3G, Wi-Fi, là tablet 3G rẻ nhất của một hãng lớn đang bán.
4 chiếc máy tính bảng 3G giá rẻ được săn lùng nhất 3
Sản phẩm của Samsung được trang bị chip 1 GHz , bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 64 GB và chạy hệ điều hành Android. Ngoài Wi-Fi, 3G, model này còn hỗ trợ đàm thoại như smartphone.

Tab 2 7.0 có 2 camera với độ phân giải 3 megapixel cho camera sau và VGA phía trước. Sản phẩm này được bán với giá  tham khảo vào khoảng 7 triệu đồng.

Với top 4 máy tính bảng 3G được nhiều người dùng yêu thích hiện nay sẽ cho bạn những mẫu thiết kế đẹp và phù hợp với tài chính của bạn. Những mức giá rất mềm cho người Việt sở hữu trên tay những thiết bị công nghệ chất lượng đạt chuẩn quốc tế.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- áo bóng đá
ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội


Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang