Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Các mẫu giày cao gót nữ đẹp

Giày cao gót nữ một trong phụ kiện thời trang dành cho phái đẹp như một vật dụng hữu ích cho công việc di chuyển, đi lại cho các bạn nữ. Với những cô nàng công sở giày cao gót được sử dụng nhiều hơn khi kết hợp cùng váy hay quần tây, quần jean tôn lên vóc dáng và tạo sự uyển chuyển trong mỗi bước đi. Các mẫu giày cao gót được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu phù hợp với từng trang phục và dáng người.

Giầy dép dù là phái đẹp hay đấng mày râu luôn cần thiết đối với con người. Ngày nay không chỉ là một vật dụng để đi lại, bảo vệ đôi chân mà còn là những phụ kiện trang trí hữu ích cho trang phục và làm đẹp hơn cho con người đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Các mẫu giày cao gót không bao giờ lỗi mốt bởi tính ứng dụng mà chúng mang là rất hữu ích. Các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo và làm mới những đôi giày cao gót để nó luôn được phái đẹp ưa chuộng và thích hợp với cuộc sống phát triển hiện nay.

Các mẫu giày cao gót đẹp cho bạn nữ


Để giúp bạn dễ dàng nắm bắt được các kiểu giày cao gót đẹp hãy cùng tìm hiểu thông tin sau đây để chọn lựa cho mình mẫu giày phù hợp.

Giày mũi nhọn
Đây là một loại giày không thể thiếu trong danh sách thời trang của phái đẹp. Bởi với giày cao gót nữ có thể kết hợp với chân váy bút chì, quần jeans hay quần tây đều rất thích hợp. Dường như những đôi giày gót nhọn, mũi nhọn chưa bao giờ thôi sức hút với phái đẹp trên toàn cầu. Dáng giầy thanh mảnh, tôn nét duyên dáng, mềm mại cho đôi chân có thể khiến mọi phụ nữ phát cuồng vì giày mõn nhọn.
Các mẫu giày cao gót nữ đẹp
Giày mũi nhọn là một loại giày cao gót đẹp được sử dụng trong thời gian dài nhưng vẫn chưa bao giờ bị lãng quên. Các bạn gái sử dụng giày tạo nên sự uyển chuyển, cao và thanh lịch. Chúng được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau như da, nhựa hay ánh kim loại cho nhiều màu sắc khác nhau.
Các mẫu giày cao gót nữ đẹp 1
Giày cao gót mũi nhọn có ưu điểm giúp che đi khuyết điểm của những bạn gái cho đôi chân to trở nên gọn gàng, thanh mảnh hơn.

Giày kim loại
Một trong mẫu giày cao gót làm bạn gái thêm nổi bật và quyến rũ đó chính là giày kim loại. giày kim loại không chỉ giúp bạn nâng đỡ đôi chân mà còn được thiết kế với lớp phủ kim loại sáng bóng bên ngoài tạo nên sự nổi bật. 
Các mẫu giày cao gót nữ đẹp 2
Ngay cả khi trang phục bạn mặc rất đơn giản những cũng làm bạn trở nên nổi trội. Những đôi giày kim loại với phần mũi được bọc kim loại hay phần đế cũng đã vô cùng tinh tế và thu hút mọi cô nàng. Loại giày này cũng có rất nhiều kiểu thiết kế cho các bạn nữ nhiều kiểu phối cùng trang phục.
Các mẫu giày cao gót nữ đẹp 3
Thật vậy, với đa dạng kiểu dáng, giầy kim loại dễ dàng giúp bạn sử dụng nó để phối đồ theo phong cách cổ điển, phong cách dịu dàng nữ tính hoặc hầm hố cá tính... Hơn hết thảy, không chỉ dễ kết hợp trang phục, giày kim loại còn có tác dụng lớn nhất, đó là cực kỳ nổi bật. Đôi giày ánh vàng, ánh bạc thể hiện sự xa xỉ, đầy giá trị sẽ khiến bạn tỏa sáng trên phố đông.
Các mẫu giày cao gót nữ đẹp 4
Bạn có thể sử dụng những đôi giày cao gót đẹp này cho những buổi tiệc cùng bạn bè tạo nên sự sang trọng và nổi bật dành cho bạn. 

Giày cao gót sandal
Giày sandal với thiết kế dây quai mảng dẻ tạo nên một thiết kế lạ mắt thu hút rất nhiều bạn trẻ. Item sandal quai mảnh và có gót này chính là "vị cứu tinh" cho những cô nàng kém tự tin vì chiều cao của mình bởi bạn hoàn toàn có thể diện mẫu giày này hàng ngày với những trang phục hàng ngày bởi chúng rất thoải mái với độ cao vừa phải, nhưng nhờ vào nét thanh mảnh của những đôi giày mà bạn cũng có thể mix cùng những item sang trọng và nữ tính cho những sự kiện đặc biệt.
Các mẫu giày cao gót nữ đẹp 5
Khi chọn đôi giày cao gót nữ với khoảng trống lớn như này bạn cần chú ý những nhược điểm của đôi bàn chân. Nếu bàn tay không được đẹp hay quá to đôi khi sẽ làm đôi chân của bạn kém xinh.
Các mẫu giày cao gót nữ đẹp 6
 Bạn có thể chọn loại giày này khi kết hợp cùng váy suông, chân váy hay những phong cách cá tính, thanh lịch giúp tôn lên vóc dáng làm bạn trở nên cuốn hút hơn.
Các mẫu giày cao gót nữ đẹp 7

Giày trong suốt
Một trong loại giày có thiết kế mới lạ là một xu hướng giày mới được rất nhiều sao Việt sử dụng. Với thiết kế trong suốt giúp người dùng khoe trọn đôi chân của mình. 
Các mẫu giày cao gót nữ đẹp 8

Với chất liệu chủ yếu là nhựa dẻo, giày trong suốt rất thích hợp với kiểu thời tiết nóng nực của mùa xuân hè, chúng mang đến sự thông thoáng và thoải mái cho đôi chân. Đặc biệt, các kiểu giày cao gót này còn có một ưu điểm tuyệt vời mà chắc chắn sẽ làm thỏa mãn chị em, đó chính là tính năng giúp đôi chân trông dài hơn. Chất liệu trong suốt sẽ tạo nên một hình ảnh đôi chân liền mạch, tạo nên sự thanh thoát, cao ráo hơn.
Các mẫu giày cao gót nữ đẹp 9
Các mẫu giày cao gót đẹp giúp bạn nữ có thêm nhiều sự lựa chọn trong phong cách thời trang của mình. Bạn nên chọn giầy phù hợp với trang phục bạn mặc hay với hình dáng bàn chân để cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Qua bài viết hi vọng sẽ giúp các bạn nữ có thêm nhiều style mới cho tủ giày của mình. Bạn vừa bảo vệ đôi chân vừa làm đẹp cho phong cách thời trang của mình.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang