Pages

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Làm đẹp cùng đậu

Đậu một loại thực phẩm đồ uống rất tốt cho cơ thể không chỉ mang đến nguồn dinh dưỡng mà còn là một loại dược phẩm làm đẹp da hiệu quả và an toàn. Có rất nhiều chị em thích sử dụng đậu làm đồ uống hay ăn hàng ngày trong các bữa ăn. Nhưng đậu cũng là một phương pháp làm đẹp hiệu quả dành cho làn da của bạn.

Đậu cung cấp nguồn protein thực vật dồi dào cho cơ thể, giúp da dẻ tươi sáng và mềm mại. Với họ nhà đậu đa dạng từ đậu xanh, đậu đen đến đậu đỏ đều là những cách làm đẹp đơn giản mang lại hiệu quả cho làn da của bạn.

Những cách làm đẹp với các loại đậu

Đậu xanh
Đậu xanh là một trong loại đậu có rất nhiều lượng dinh dưỡng dành cho con người. Cung cấp lượng vitamin khá lớn bao gồm vitamin E, B1, B2, B3, B6, C và các khoáng tố Ca, Mg, K, Na, kẽm, sắt, đồng nên có thể làm mờ các vết thâm nám và xóa nếp nhăn ở vùng nhạy cảm như cổ, mắt hiệu quả. Ngoài ra, đậu xanh có tính mát nên làm dịu da khi đắp mặt nạ.
Làm đẹp cùng đậu
Cách làm mặt nạ như sau: Bạn xay nhuyễn đậu xanh và trộn cùng với cám gạo cùng một ít nước tạo thành hỗn hợp và bạn sử dụng để rửa mặt hàng ngày. Loại hỗn hợp này có tác dụng làm sạch, vừa tẩy nhẹ tế bào chết, lâu dần giúp làm mờ vết thâm cho làn da bạn thêm tươi sáng.

Hoặc bạn sử dụng đậu xanh xay nhuyễn trộn với sữa tươi (hoặc sữa chua) thành hỗn hợp sệt. Sau khi rửa mặt sạch, đắp lên da khoảng 15 phút. Lưu ý, dùng nước vỗ nhẹ trước khi rửa sạch lại để làm mềm lớp mặt nạ.

Hai loại mặt nạ đơn giản từ đậu xanh cho bạn một làn da đẹp và căng mịn hơn sau một thời gian sử dụng.

Đậu đen
Một loại đậu tiếp theo của gia đình nhà đậu đó là đậu đen. Đậu đen cũng thích hợp để làm đẹp bạn sử dụng làm mặt nạ mỗi ngày để tu bổ lại nhan sắc của mình. Đậu đen có chứa nhiều hợp chất anthocyanins - chống oxy hóa hữu hiệu. Đậu đen còn chứa lượng chất sắt cao có khả năng giúp cải thiện sắc tố da, làm làn da trở nên hồng hào. Đậu càng đen, chất chống oxy hóa càng mạnh, rất tốt cho da.
Làm đẹp cùng đậu 1

Cách làm mặt nạ : Đậu đen xay nhuyễn trộn với cám gạo, mật ong thành hỗn hợp sệt, đắp lên mặt khoảng 30 phút, rửa lại bằng nước ấm có tác dụng làm hồng và mềm da. Thực hiện tuần hai lần. Dùng thường xuyên sẽ thấy da mặt tươi sáng hẳn.

Da mụn dùng đậu đen xay nhuyễn trộn với hoàng thạch, mật ong thành hỗn hợp sệt, đắp lên mặt khoảng 30-40 phút. Thực hiện liên tục trong bảy ngày, sau đó cách ngày.

Đậu đỏ
Cuối cùng một loại đậu nữa của họ đậu đó là đâu đỏ. Trong đậu đỏ có một hàm lượng protein, kali và chất sắt dồi dào giúp làn da thêm săn chắc, trắng hồng tự nhiên.
Làm đẹp cùng đậu 2
Cách làm mặt nạ : Đậu đỏ xay nhuyễn (hoặc trộn với bột cám gạo) pha với ít nước cho sệt, rửa mặt hàng ngày có tác dụng làm săn chắc da, tẩy tế bào chết, làm trắng da. Có thể trộn thêm với hạt sen xay nhuyễn để đắp mặt nạ làm mềm mịn da.

Nếu da mụn, dùng đậu đỏ xay nhuyễn trộn với lòng đỏ trứng gà thành hỗn hợp sệt thoa lên mặt để khoảng 15 phút, rửa sạch bằng nước ấm.

Đậu đỏ xay nhuyễn trộn với dầu dừa để tẩy tế bào chết toàn thân, sau đó tắm lại bằng nước ấm và thoa kem dưỡng thể.

Đây là những cách làm đẹp đơn giản từ đậu một loại nguyên liệu rất dễ tìm được bày bán ở nhiều nơi. Với cách làm dễ và không tốn nhiều chi phí, giờ đây bạn không cần phải nhờ cậy nhiều vào những loại mỹ phẩm đắt tiền mà vẫn có một làn da mềm mịn tự nhiên nhất.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang