Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Những kinh nghiệm khi mua bồn tắm

Nội thất phòng tắm từ lâu đã không còn là một là một căn phòng bình thường nữa. Giờ đây phòng tắm đã được các gia chủ quan tâm nhiều hơn cả về thiết kế lẫn trang hoàng với những thiết bị phòng tắm hiện đại nhất bởi sự quan trọng về mặt sức khỏe và tinh thần. Không còn gì thư giãn hơn khi một ngày mệt mỏi bạn được  ngâm mình thoải mái trong bồn tắm với những bản nhạc nhẹ nhàng cùng những tinh dầu thơm hay hoa tươi cho bạn tinh thần hưng phấn, thích thú nhất.
Nhưng một điều luôn làm nhiều người quan tâm là nên chọn loại bồn tắm nào cho nội thất gia đình mình. Hôm nay blog sẽ giúp bạn một số thông tin cơ bản để bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.
Hiện nay trên thị trường có ba loại bồn tắm chính đó là bồn tắm nằm, bồn tắm đứng, bồn tắm góc.

Bồn tắm nằm

Đặc điểm của bồn tắm nằm đó là loại bồn khá thịnh hành ngày nay. Với vô số kiểu dáng và kích thước khác nhau bồn tắm mang lại sự sang trọng và hiện đại. Loại bồn còn có nhiều tính năng cao cấp như bồn tắm massage giúp cơ thể được thư giãn mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Bồn tắm nằm - Govern JS 0921
Địa chỉ: Admuaban.com
Với một không gian rộng thì bạn hoàn toàn có thể đặt cho phòng tắm một bồn tắm nằm đầy tiện nghi tôn lên nội thất trang hoàng của gia chủ.

Bồn tắm góc

Bạn đang muốn tận dụng nhưng không gian góc cạnh tưởng chừng như bỏ đi của phòng tắm nhưng chưa biết nên sử dụng thế nào. Bạn hãy cùng tham khảo những mẫu bồn tắm góc vì đây là loại bồn hoàn toàn giúp sử dụng tối đa không gian còn thừa. Sử dụng sản phẩm này mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn khi vẫn giữ nét thanh lịch, gọn gàng cho phòng tắm.
Bồn tắm góc Govern
Bồn tắm góc - Govern JS 9811
Bồn tắm được sử dụng khi không gian không quá rộng và có góc cạnh lớn sẽ là lựa chọn hợp lý.

Bồn tắm đứng

Chỉ nghe tên thôi chúng ta cũng hiểu được phần nào thiết kế của bồn tắm. Với hình dáng theo phương thẳng đứng theo dáng đứng với chiều ưu thế về chiều cao. Bồn tắm đứng rất thích hợp sử dụng trong không gian không có lợi thế về chiều rộng nhưng có chiều cao thoáng đãng.
Bồn tắm đứng giá rẻ đẹp
Bồn tắm đứng đẹp - DQ8171
Loại này không mang lại nhiều sự thoải mái như bồn tắm nằm vì chỉ thích hợp để đứng và không thể ngâm mình nằm thư giãn được. Tuy có nhược điểm nhưng ưu điểm của bồn tắm đứng vẫn là giải quyết được vấn đề không gian chật hẹp. Một sự lựa chọn lý tưởng với phòng tắm hạn chế diện tích.
Với những thông tin ở trên về ưu và nhược điểm của từng loại bồn tắm hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho nhà tắm của mình. Hãy cùng chọn mua bồn tắm với chúng tôi để có sản phẩm phù hợp nhất cho không gian ngôi nhà bạn.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang