Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Ánh sáng cho phòng tắm gia đình bạn

Phòng tắm của gia đình bạn đã trở nên cũ kỹ và lạc hậu với những thiết bị đã sử dụng lâu ngày. Bạn đang muốn làm mới không gian nội thất với những sản phẩm hiện đại. Sử dụng những sản phẩm được thiết kế hiện đại và sang trọng với chất lượng đạt chuẩn dành cho phòng tắm để bạn có nhiều không gian thư giãn và làm đẹp. Bạn muốn mua bồn tắm với những kiểu dáng mới nhất cùng nhiều tính năng thân thiện với người dùng.

Bồn tắm để trở nên nổi bật và tạo nên điểm nhấn cho căn phòng bạn cần kết hợp giữa nội thất, thiết bị phụ kiện phòng tắm và ánh sáng trong phòng. Sử dụng ánh sáng phù hợp sẽ giúp tôn lên nét sang trọng và tinh tế hơn cho nôi thất.
Ánh sáng cho phòng tắm gia đình bạn
Chọn ánh sáng phù hợp cho nội thất phòng tắm
Nhiều người vẫn cho rằng phòng tắm chỉ là một không gian phụ nhưng ngày nay nó lại là một nội thất khá quan trọng cho tổng thể căn nhà. Được coi là một trong những yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp của phòng tắm, ánh sáng ảnh hưởng đến tâm trạng người dùng, tôn lên nét đẹp nội thất và làm nổi bật phong cách phòng tắm mà bạn chọn.

Ánh sáng có sức mạnh biến một thiết kế đơn giản thành sang trọng hay độc đáo. Chính vì thế đừng bỏ qua yếu tố quan trọng và chỉ đơn thuần lắp đèn phòng tắm cho có. Ánh sáng trong buồng tắm không cần quá nhiều như phòng khách, cũng không nên quá tối như phòng ngủ, ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn.

Nếu diện tích phòng tắm của gia đình bạn nhỏ bạn nên lựa chọn những màu sắc đèn trung tính giúp nhà tắm thanh thoát và bớt sự tù túng. Phòng tắm của bạn đặt nhiều thiết bị sử dụng hàng ngày có kích thước lớn như tủ lavabo, bồn tắm hay bình nóng lạnh. Vì thế khoảng rộng để bạn sử dụng hay bị bó hẹp lại nên bạn cần cẩn trọng khi chọn màu sắc đèn. Màu sắc của đèn cần phải đi đôi với màu sơn tường hay nền nhà để tạo nên sự hài hòa " ton sur ton".

Nếu việc thiết kế phòng tắm không khéo léo sẽ làm cho không gian nhìn từ bên ngoài vào quá rộng cho phòng tắm. Nhiều gia chủ cứ nghĩ đèn không quan trọng khi lắp đặt hệ thống đèn điện trong nhà chọn kiểu màu sắc ánh sáng nào cũng được. Chính những suy nghĩ này đã làm mất đi nét đẹp cân đối của ngôi nhà.ưn

Nếu gia đình bạn có ưu điểm về không gian ánh sáng tự nhiên hãy tận dụng nguồn ánh sáng từ những ô cửa sổ đây là ánh sáng tự nhiên và dễ chịu nhất. Không chỉ vậy khi sử dụng cửa sổ hay khoảng không gian mở còn tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người dùng khi nhà tắm luôn rộng rãi thoáng đãng.

Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang