Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Bồn tắm góc nhỏ gọn cho phòng tắm

Một phòng tắm đẹp và sang trọng không chỉ ở thiết kế nội thất mà còn một phần quan trọng khác là cách bố trí, sắp xếp những vật dụng được gọn gàng và mang thẩm mỹ cao. Bồn tắm  dành cho phòng tắm là một thiết bị phòng tắm chiếm nhiều diện tích nhất dùng để chứa hay đựng một lượng nước lớn nhằm phục vụ cho việc tắm rửa hàng ngày của con người.

Bồn tắm góc nhỏ gọn cho phòng tắm
Bồn tắm góc nhỏ gọn cho phòng tắm

Phòng tắm có vai trò đặc biệt đối với việc nâng cao sức khỏe và tinh thần của con người. Sau một ngày làm việc căng thẳng cơ thể đau mỏi và chịu nhiều áp lực dẫn đến mệt mỏi và stress. Bạn sẽ cảm thấy thật thú vị khi bước vào không gian phòng tắm sang trọng và tiện nghi cùng chiếc bồn tắm massage ngâm mình để cùng thả mình trong sự thư giãn nhất.

Ưu điểm của bồn tắm góc nhỏ gọn

Nếu diện tích nhà tắm của gia đình bạn hẹp không được rộng rãi để phòng tắm của gia đình bạn được rộng và thoáng bạn nên lựa chọn một chiếc bồn tắm góc với kích thước khác nhau phù hợp với không gian. Bồn tắm góc là loại bồn tắm được thiết kế nhằm tận dụng tối đa không gian còn thừa của phòng tắm. Có thể là những góc mà bạn không thể đặt được thiết bị vệ sinh nào khác nó vẫn có tác dụng với bồn tắm góc. Sử dụng bồn tắm cao cấp tạo nên nét sang trọng thoải mái cho người dùng mà tận dụng tối đa không gian phòng tắm mà vẫn toát lên được những nét sang trọng lịch lãm.

Bồn tắm góc đôi

Bồn tắm góc hiện nay sử dụng kiến trúc và phong cách trang trí truyền thống để mang đến những trải nghiệm hưởng thụ, thư giãn với nhịp độ chậm hơn trong phòng tắm. Trong bản chất của nó, một bồn tắm góc là nơi mà sự trẻ hoá và tính thiết thực kết hợp với nhau để sử dụng không gian hiệu quả nhất. Thay vào đó bạn có thể nằm trong bồn tắm hàng giờ để hưởng thụ và thư giãn.
Những bồn tắm góc được lắp đặt ở góc phòng tắm thường nằm nghiêng và được cắt thành hình tam giác để vừa vặn với góc của các khu vực bình thường. Đây là chìa khoá tạo ra sự sang trọng cho bồn tắm, khi mà bạn không có không gian để lắp đặt một chiếc bồn tắm thông thường. Góc phòng cũng là vị trí tuyệt vời giúp nước nằm trong một khu vực nhất định mà không gặp rắc rối khi nước chảy đến các khu vực khác của phòng tắm như chỗ vệ sinh hay bồn rửa.
Loại bồn tắm này cũng có những chức năng như bồn tắm nằm. Điều quan trọng là phải sử dụng bồn tắm góc để tận dụng nó một cách tối đa, điều này có thể đạt được dễ dàng nếu bạn để các hiệu ứng chữa bệnh của bồn tắm phát huy hết hiệu lực. Chỉ cần ngồi và thư giãn trong bồn tắm với nước ấm trong vòng 20 phút sẽ có tác dụng tăng hiệu quả của việc tắm rửa thư giãn và giúp bạn kết nối với cuộc sống tốt hơn.
Một ý tưởng khác cũng tuyệt vời không kém là lắp đặt gương ở góc sao cho phù hợp hoàn hảo với bồn tắm góc và cũng góp phần làm sáng căn phòng mà có thể tiết kiệm tiền bạc cho các loại đèn thông thường phòng tắm cần có. Thường thường những phòng tắm nằm ở góc có lắp đặt bồn tắm góc là những phòng tắm nhỏ hơn nhiều so với những bồn tắm thường thấy hiện nay, vì thế bạn có thể sử dụng tốt hiệu quả thắp sáng với việc lắp đặt các tấm gương soi.

Đặc điểm bồn tắm góc

Hầu hết chất liệu của bồn tắm góc sử dụng nhựa acrylic, galaxy ngọc trai hay bằng bồn tắm sử dụng sứ  thay thế cho những chất liệu trước như sắt, thép, gỗ, gang. Những chất liệu là sự sáng tạo của công nghệ và trí tuệ con người mang lại sự hiện đại, cao cấp hơn cho cuộc sống ngày nay.
Chất liệu ngày nay mang lại cho sự sáng bóng, bề mặt trơn nhẵn khó bám bẩn và dễ dàng vệ sinh sản phẩm không mất nhiều thời gian của người dùng. Ngoài ra chất liệu còn có độ bền và chịu lực cao bền vững với thời gian.
Bồn tắm được đặt trong nhà tắm có thể lắp riêng độc lập tại một khu vực tách biệt. Bạn có thể lắp đặt thêm nhưng thiết bị phòng tắm khác như vòi sen tắm,...Bồn tắm tuy nhỏ gọn nhưng không mất đi sự tiện nghi của sản phẩm mang lại.
Với những thông tin trên giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng bồn tắm góc cho phòng tắm mặc dù khiêm tốn về diện tích. Nếu yêu thích và muốn sắm về cho gia đình và người thân bạn xem những mẫu bồn tắm đẹp nhất và mua bán bồn tắm tại Admuaban.com
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang