Pages

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Bồn tắm đứng cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp

Khi nghĩ về phòng tắm thường nhiều người sẽ nghĩ đến những thiết bị cần dùng trong những việc cá nhân hàng ngày như bồn tắm, chậu rửa,... Đây đều là những vật dụng cần thiết đối với mỗi người và mỗi gia đình. Phòng tắm ngày nay không cần chật chội hay ấm thấp như trước đây nữa. Những thiết kế nội thất ngày nay đã làm thay đổi tất cả những điều trên.
Giờ đây phòng tắm được trang hoàng đầy đủ như một spa mini hay một resort thu nhỏ tại gia. Bạn không cần phải đi xa cũng có thể thư giãn và làm đẹp ngay tại nhà. Một trong số những sáng tạo giúp không gian trở nên thoáng đãng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu kính trong suốt.

Đặc điểm bồn tắm đứng

Sản phẩm với đặc điểm sang trọng và hiện đại với thiết kế đứng thẳng cùng chất liệu kính trong nhìn xuyên thấu giúp phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế hơn.
bồn tắm đứng cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp
Bồn tắm đứng sang trọng

Bồn tắm đứng không những giúp tiết kiệm không gian mà còn tạo cảm giác rộng rãi. Những tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.
Xu hướng ngày nay ở các thành phố lớn khi mà diện tích phòng tắm nhỏ việc sử dụng bồn tắm đứng để ngăn cách giữa khu vực khác nhau là một giải pháp hoàn hảo. Kiểu bồn tắm đứng sử dụng vách kính không chỉ có tác dụng làm liền mạch không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ sẽ không bị chia vụn ra mà còn tạo được sự ngăn cách giữa khu vực khô và ướt của phòng tắm.
Bồn tắm đứng đẹp có thiết kế khác với bồn tắm nằm bởi thiết kế dành cho đứng. Thiết kế với cửa trượt hay cửa mở đều được nhiều người yêu thích mang lại sự hiện đại và thuận tiện. Chất liệu kính cường lực với độ bền và khó tích tụ hơi nước rất an toàn cho người dùng.
Bạn có thể lắp đặt thêm hệ thống sen tắm cây hoặc một số thiết bị như máy xông hơi, massage hoặc một số thiết bị khác để bồn tắm  của bạn hiện đại hơn, sang trọng hơn.

Một số mẫu bồn tắm đứng

Bồn tắm đứng YOBO
Bồn tắm đứng - YOBO YB1214

Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất : YOBO
- Xuất xứ : Hồng Kông
- Kích thước : 970 x 1120 x 1900 mm
Bồn tắm đứng có thiết kế hiện đại cùng tính năng ứng dụng cao. Với cửa mở một cánh là dòng thiết kế mang lại sự sang trọng cho nội thất phòng tắm.
Khung nhôm cứng mạ mầu ánh bạc cùng khay nhựa acrylic cao cấp có khung chịu lực bằng thép không han gỉ cho độ bền cao. Vách và cửa sử dụng kích an toàn không gây hại cho người dùng.
Sản phẩm mang hình dáng khác với bồn tắm nằm bởi dáng đứng cao giúp người dùng thuận tiện khi tắm. Ngoài ra bồn tắm còn có những phụ kiện như giá để mỹ phẩm 3 tầng, giá vắt khăn tắm mang lại sự gọn gàng hơn cho nội thất.
Bồn tắm đứng cao cấp
Bồn tắm đứng cao cấp - Euroking EU 449S
Thông tin sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Tập đoàn Euroking - Nofer
- Công nghệ sản xuất: Mỹ - Thụy Điển
- Sản xuất tại: Malaysia
- Kích thước: 1200 x 900 x 1700 mm
Sản phẩm của hãng Euroking với thiết kế mang phong cách hiện đại và thanh lịch. Bồn tắm kính là sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc giúp không gian phòng tắm thêm thoáng đãng và không bị gò bó nhưng vẫn chia ngăn được phòng riêng
Bồn tắm đứng với chất liệu kính mang lại hiệu ứng cao trong việc làm tăng diện tích phòng đặc biệt với những phòng có diện tích khiêm tốn.Sản phẩm có kệ đựng đồ hai tầng với kính màu và đế cao vách kính cường lực chịu nhiệt cao khó tích tụ hơi nước và cho tuổi thọ cao.
Bồn tắm đứng Govern
Bồn tắm đứng - Govern LV17P10
Bồn tắm đứng sử dụng vách kính cường lực chịu nhiệt với màu sắc trong suốt có độ bền và tuổi thọ cao. Sản phẩm có chất liệu chân đế từ ngọc trai galaxy cho bồn tắm sự sang trọng và chất lượng cao nhất. Khung của bồn tắm từ chất liệu nhôm siêu bền khó bị bào mòn hay bong tróc sử dụng trong thời gian dài.
Tương tự như bồn tắm góc, sản phẩm với 3 cạnh vách kính xếp khéo léo tạo lên thiết bị đầy hữu dụng. Khung nhôm và kính trong suốt cho sản phẩm màu sắc sáng bóng và sang trọng. Kính mang chất lượng đạt chuẩn khó ố và hấp thụ hơi nước không làm mờ kính và cho tuổi thọ cao.
Để sử hữu chiếc bồn tắm đứng hãy đến với địa chỉ bán bồn tắm của chúng tôi Admuaban.com. Với những sản phẩm đạt chuẩn và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang