Pages

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Áo sơ mi kết hợp cùng vòng đeo cổ mới lạ

Một loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn đó chính là áo sơ mi. Những chiếc áo sơ mi với nhiều kiểu dáng từ đơn giản như sơ mi cổ đứng hay cổ tròn sẽ tạo nên điểm khác biệt cho phong cách của bạn khi kết hợp sử dụng phụ kiện vòng đeo cổ áo sơ mi.

Sơ mi cổ đứng luôn là sự lựa chọn cho nhiều bạn gái vào mùa hè. Các bạn muốn tạo nên điểm nhấn và phong cách độc đáo cho những chiếc áo sơ mi đơn giản của mình. Hãy kết hợp cùng phụ kiện vòng cổ statement đây là một trong xu hướng thời trang được các mỹ nhân Việt lựa chọn trong thời gian gần đây và nhanh chóng trở thành phong cách thời trang mới một trào lưu yêu thích của các tín đồ thời trang trên thế giới.
Sơ mi là trang phục thường được sử dụng trong những hoạt động thường ngày như công sở, dạo phố. Tuy nhiên, gần đây nó còn được sử dụng như một trang phục cho dạ tiệc bằng kết hợp với chiếc vỏng cổ kim loại, to bản. Đây cũng là bí kíp giúp bạn tận dụng tủ quần áo một cách triệt để nhất, rất tiết kiệm chi phí.

Thường thì chiếc sơ mi trắng được lựa chọn phổ biến nhất cho sự kết đôi này. Bởi một chiếc vòng cổ ánh kim, hay màu sắc sẽ rất nổi bật trên nền trắng tinh khiết. Bên cạnh đó, sơ mi đen cũng rất tuyệt vời khi kết hợp với vòng cổ kim loại.

Bên cạnh những bộ trang phục gợi cảm và phụ kiện làm đẹp như túi xách, giày dép, kính mát… thì vòng đeo cổ được xem là một món đồ không thể thiếu trong hè này. Với nhiều người đẹp Việt, vòng đeo cổ còn trở thành style ruột, đặc biệt khi kết hợp cùng trang phục từ dạo phố đến công sở như sơ mi, sẽ tạo nên nét cá tính riêng.
Áo sơ mi nữ jean khi kết hợp cùng váy ren trắng và vòng đeo cổ bản to là một điểm nhấn nổi bật dành cho cô nàng hiện đại và thanh lịch. Với kiểu kết hợp này cũng sẽ rất thích hợp khi đến công sở năng động và vẫn gợi cảm tôn lên vóc dáng.

Điểm đặc trưng của vòng cổ nằm ở tính đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Một số loại vòng cổ thông dụng như statement hay các kiểu dáng thuộc bộ sưu tập của một vài thương hiệu nổi tiếng như Chanel luôn được lòng nhiều tín đồ đặc biệt là sao Việt.

Thực sự gây ấn tượng không chỉ về phong cách thời trang thanh lịch với sơ mi mà còn biết cách lựa chọn phụ kiện đi kèm phù hợp như vòng đeo cổ, giày, túi xách.

Áo sơ mi màu xanh bạc hà dịu mát kết hợp với chân váy ánh kim nổi bật và cuốn hút hơn khi kết hợp cùng phụ kiện vòng cổ thiết kế độc đáo và ấn tượng .

Với những kiểu kết hợp giữa áo sơ mi cùng vòng cổ sẽ là một xu hướng thời trang nữ mới trong năm 2014 này dành cho các bạn nữ vào mùa hè năm nay. Hãy cùng trở nên xinh đẹp với cách mix đơn giản này nhé các bạn gái.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang