Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Bồn tắm sứ Caesar AT3180L

Khi hoàn thành kiến trúc cho phòng tắm điều tiếp theo gia chủ luôn quan tâm đó là sự lựa chọn thiết bị phòng tắm đặc biệt bồn tắm. Ngày nay bồn tắm có vô vàn kiểu dáng và chất liệu phong phú. Trong bài viết hôm nay blog gửi đến bạn sản phẩm bồn tắm sứ Caesar AT3180L cho bạn một phong cách phòng tắm mới lạ.
Bồn tắm sứ hiện đại
Bồn tắm sứ hiện đại cho phòng tắm 

Sản phẩm bồn tắm sứ Caesar AT3180L

Chất liệu sứ được sử dụng rất lâu đời và hiện vẫn phổ biến trong thiết bị vệ sinh hiện đại, nhất là bồn tắm hoặc chậu rửa. Nắm bắt được ưu điểm và thị trường hãng Caesar đã cho ra mắt sản phẩm bồn tắm nằm từ chất liệu sứ cao cấp.

Bồn tắm sứ Caesar AT3180L
Bồn tắm sứ Caesar AT3180L
Địa chỉ: Admuaban.com
Hãng sản xuất: Caesar

Sản xuất tại: Việt Nam

Công nghệ : Đài Loan
Kích thước : 1810 x 950 x 600 mm
Chất liệu : Sứ
Giá : 7.084.000VND
Sản phẩm là bồn tắm loại nhỏ thích hợp sử dụng cho một người, có tuổi thọ khá cao trong điều kiện môi trường bình thường. Bồn tắm có chân yếm cao và độ sâu phù hợp với đường nét uốn lượn mềm mại tạo sự tinh tế thanh nhã cho sản phẩm. Đáy bồn có những đường vân nổi giúp chống trơn trượt dễ hơn khi di chuyển.
Bồn tắm sứ Caesar có màu trắng tinh khôi màu đặc trưng cho thiết bị nhà tắm giúp làm bừng sáng nội thất nhà tắm. Tạo nên nét thanh lịch và đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Ưu điểm bồn tắm sứ

Chất liệu sứ được sử dụng rất lâu đời và hiện vẫn phổ biến trong thiết bị vệ sinh hiện đại, nhất là bồn tắm. Nắm bắt được ưu điểm và thị trường hãng Caesar đã cho ra mắt sản phẩm bồn tắm nằm từ chất liệu sứ cao cấp.
Một trong những ưu điểm của sứ là khả năng duy trì độ sáng bóng cao hơn các vật liệu khác. Với thị trường bồn tắm sứ cao cấp, các sản phẩm sứ được tráng thêm một lớp men đặc biệt. Lớp men này sẽ lấp kín những lỗ ti li, khiến cho bề mặt trơn láng, tạo được độ sáng bóng, bất kể thời gian và dễ dàng trong việc lau chùi, bảo quản. Nhờ vậy, dưới điều kiện sử dụng bình thường, sản phẩm sứ có tuổi thọ rất cao.
Bồn tắm sứ mang lại cho không gian sự hiện đại cùng chất lượng có độ bền cao cho bạn thời gian sử dụng lau dài. Một không gian tiện nghi không thể thiếu những chiếc bồn tắm đẹp sản phẩm của sự sáng tạo và công nghệ vượt trội cho cuộc sống hiện đại.
Ngoài sản phẩm bồn tắm sứ chúng tôi còn có những sản phẩm bồn tắm đứng, bồn tắm nằm phục vụ cho mọi mong muốn của người dùng. Hãy nhanh tay click bồn tắm để chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

3 nhận xét:

  1. thiết kế bồn tắm rất độc đáo nếu có nhu cầu xây dựng thì liên hệ bên mình xay dung nha o theo phong thuy tai TpHCM

    Trả lờiXóa
  2. Bồn tắm Amazon giá rẻ, bồn tắm Amazon được nhập khẩu linh kiện của Nhật Bản đặt nhà máy lắp ráp tại Việt Nam. Chính vì vậy, bồn tắm Amazon là dòng sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm lại vừa có giá thành rất phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của gia đình Việt Nam.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa
  3. Bồn tắm Amazon giá rẻ, bồn tắm Amazon được nhập khẩu linh kiện của Nhật Bản đặt nhà máy lắp ráp tại Việt Nam. Chính vì vậy, bồn tắm Amazon là dòng sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm lại vừa có giá thành rất phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của gia đình Việt Nam.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang