Pages

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Phụ kiện thiết bị phòng tắm

Phòng tắm là nơi để con người chăm sóc bản thân hay tắm rửa cá nhân. Một nhà tắm hiện đại và tiện nghi luôn đầy đủ thiết bị phòng tắm như bồn tắm,  bình nóng lạnh, bệt toilet,...Ngoài những thiết bị này nhà tắm luôn cần đến những phụ kiện phòng tắm nhỏ với nhiều loại và nhiều tác dụng khác nhau.
Thiết bị phòng tắm được nhiều thương hiệu sản xuất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng như để đựng và chứa đồ dùng như kệ kính, hộp đựng xà phòng, gạt tàn thuốc,.. Những phụ kiện phòng tắm được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước cùng chất liệu có độ bền cao và thông dụng nhất.
Bạn có thể mang lại cho nội thất gia đình những sản phẩm tiện lợi nhất. Dưới đây là một số mẫu phụ kiện phòng tắm dành cho nội thất phòng tắm. 

Một số mẫu phụ kiện phòng tắm

Khay đựng xà phòng- Q7302V/148E
Khay đựng xà phòng - Q7302V / 148E
 Khay đựng xà phòng - Q7320V / 148E : Một thiết bị phòng tắm  sử dụng chất liệu inox và kính. Chất mạ cho bề mặt sáng bóng và khó han gỉ khi tiếp xúc với chất tẩy rửa.
Với khay thủy tinh tạo lên sự trang trọng và trang nhã cho nội thất. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và lau chùi vệ sinh. Khay đựng mang lại nhiều tiện lợi cho con người giúp bạn để xà phòng được dễ dàng và không làm rơi hay khó khăn khi sử dụng.
Gạt tàn thuốc Caesar - Q946/ 36E
Gạt tàn  thuốc - Q946/ 36E : Một thiết bị nhỏ nhắn phục vụ cho thói quen hút thuốc hàng ngày của các đấng mày râu. Một thói quen không phải dễ từ bỏ của đa số phái mạnh để mang lại sự sạch sẽ mỗi khi hút thuốc sử dụng gạt tàn thuốc là một biện pháp tối ưu nhất.
Sản phẩm có thiết kế hiện đại với hình dáng gạt tàn thanh lịch và mang lại sự gọn gàng ngăn nắp cho nội thất. Với màu sắc sử dụng là màu trắng tinh khiết tạo nên sự sang trọng cho không gian.
Phụ kiện phòng tắm
Giá đựng bàn chải đánh răng - Q7713V/ 146E

Giá đựng bàn chải đánh răng - Q7713V / 146E :  Chải răng hàng ngày là việc vệ sinh cá nhân cần thiết đối với mỗi người. Để mang lại sự tiện nghi và chứa đựng bàn chải khi sử dụng các nhà thiết kế của hãng Caesar đã sản xuất lên sản phẩm giá đựng bàn chải nhỏ gọn và ưu việt.
Phụ kiện phòng tắm 03
Kệ kính cao cấp Caesar 
Kệ kính cao cấp Caesar - Q8300V / 562E :  Kệ kính cao cấp Caesar có thiết kế hiện đại, trang nhã với chất liệu sử dụng là inox và kính cường lực chịu lực có độ bền cao. Sản phẩm có màu trắng và có 2 chân đóng tường vững chắc dễ dàng lắp đặt và vệ sinh sản phẩm. Bạn có thể đặt tại phòng tắm để đựng những dụng cụ đồ dùng thường ngày rất tiện lợi.
Để phòng tắm nhà bạn thêm đầy đủ và tiện nghi nhất hãy cùng mua sắm với Admuaban.com. Tại đây có rất nhiều dòng sản phẩm bộ thiết bị phòng tắm cho bạn lựa chọn.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang