Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Bồn tắm xông hơi Govern K 072

Bồn tắm xông hơi với chức năng sử dụng hơi nước nóng giúp thanh lọc cơ thể. Từ xa xưa chúng ta đã biết sử dụng nồi xông trong việc trị bệnh nhất là đối với bệnh cảm cúm giúp mau khỏi, giải thoát độc tố trong cơ thể qua đường mồ hôi.
Ngày nay một số gia đình đã tìm cách làm mới phòng tắm của gia đình mình bằng cách trang bị thêm bồn tắm đứng thời thượng với nhiều chức năng như massage hay xông hơi.

Ưu điểm của bồn tắm xông hơi Govern K - 072

Xông hơi là liệu pháp phục hồi sức khỏe con người, là biện pháp trị liệu không dùng thuốc, được cả thế giới áp dụng. Ngoài ra xông hơi giúp tiêu hao năng lượng mỡ thừa trong cơ thể và xông hơi còn thải trừ độc tố ẩn chứa dưới da ra ngoài theo tuyến mồ hôi, tăng cường tái tạo tế bào mới mang đến bạn làn da toàn thân sáng hồng, mịn màng.
Bồn tắm xông hơi Govern
Địa chỉ: Admuaban.com

Ưu điểm chung là sang trọng, bồn tắm xông hơi có hình dáng như bồn tắm đứng nên không chiếm nhiều diện tích nên đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, mặt hàng này cũng có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi kiến trúc.
Bồn tắm xông hơi có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm. Ngoài ra sản phẩm giúp tách biệt không gian khô và ướt nhưng vẫn giữ được sự liền mạch của kiến trúc.

Đặc điểm của bồn tắm xông hơi Govern K - 072

Các sản phẩm bồn tắm xông hơi thường sử dụng chất liệu khung nhôm và kính gồm hai cấu trúc gồm phần khung và phần đế. Phần khung được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hay bằng inox, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng những loại kính an toàn như kính cường lực tránh gây thương tích cho người sử dụng. Phần đế được làm bằng composite hay chất liệu nhựa acrylic. Cửa bồn tắm thường thiết kế với hai loại là cửa lùa và cửa kéo.
Bồn tắm xông hơi - Govern K/072 : Với sự phát triển của công nghệ hiện đại giờ đây chỉ cần ngồi tại nhà là bạn đã hoàn toàn có thể xông hơi massage ngay tại nhà với sản phẩm bồn tắm massage xông hơi của chúng tôi.
Thông số sản phẩm :
Hãng sản xuất : Govern
Sản xuất tại Malaysia
Kích thước : 1450 x 900 x 2150 mm
Giá : 79.880.000VND
Bồn tắm được thiết kế dành cho 2 người với hai chế độ xông hơi khác gồm xông hơi ướt bằng tia hồng ngoại và xông hơi khô bằng tia hồng ngoại. Sản phẩm xông hơi có hệ thống điều khiển điện tử với loa, FM radio, đèn trần, đèn phía sau 12V.Bồn tắm đứng có vách tắm kính cường lực chịu nhiệt cao cùng khung xương hợp kim nhôm siêu bền.
Bồn tắm còn có hệ thống thông gió và hệ thống cửa kéo. Sản phẩm còn có đèn trang trí, hệ thống thu nước ở đáy, sen tay, kệ đựng đồ, sen tắm di động, vách kính cường lực chịu nhiệt. Sử dụngbồn tắm massage xông hơi có tác dụng làm giãn mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu, xoa bóp cơ .
Ngoài ra sử dụng thường xuyên còn mang lại cho chúng ta khả năng miễn dịch cơ thể, giúp gia tăng số lượng tế bào bạch cầu và tăng cường chức năng diệt khuẩn của tế bào bạch cầu. Đồng thời massage còn giúp loại trừ chất có hại còn có thể giảm thấp lượng cholesterol đường huyết.
Thiết bị còn có ghế ngồi là sự kết hợp của bồn tắm ngồi, bồn tắm massage và xông hơi đầy sáng tạo cho sức khỏe con người. Chân để cao sử dụng chất liệu nhựa acrylic có độ bền và chịu lực cao. Đèn hiển thị chức năng sử dụng dễ dàng cho người dùng rất hiện đại.Sẽ là một sự lựa chọn thông minh khi bạn mua một chiếc bồn tắm đẹp giúp bạn thư giãn cơ thể và mang lại sức khỏe cho bạn.
Sẽ là một sự lựa chọn thông minh khi bạn mua chiếc bồn tắm đẹp giúp bạn thư giãn cơ thể và mang lại sức khỏe cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang