Pages

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Phòng xông hơi hồng ngoại dành cho người béo

Béo bụng là vấn đề mà chúng ta thường gặp phải không chỉ chị em phụ nữ mà ngay cả các đấng mày râu cũng gặp phải tình trạng này. Béo bụng ngày càng làm chúng ta mất tự tin đối với các chị em thì điều này càng phiền toái khiến không thể mặc những bộ đồ bó sát hay mặc chiếc váy, đầm quyến rũ.

Ngoài ra những người bé bụng có nguy cơ đối diện với tử vong cao hơn so với những phụ nữ có số đo vòng bụng từ 73 cm trở xuống. Không chỉ làm bạn mất tự tin mà còn ẩn chứa nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm khác.

Chẳng hạn như khi vòng hai bị mỡ thừa tấn công, các tế bào mỡ này sẽ kích thích sản sinh một loại hóa chất làm cho cơ thể ít nhạy cảm với insulin. Khi điều đó xảy ra, nồng độ insulin không được điều chỉnh phù hợp sẽ tăng cao quá mức và cuối cùng làm cho lượng đường trong máu vượt ngưỡng cho phép, dẫn đến bệnh tiểu đường và các rối loạn về sức khỏe nghiêm trọng khác.

Đồng thời, khi tiến hành quét não của những người có vòng eo lớn, các nhà khoa học nhận thấy có một vài điểm trên các sợi thần kinh bị tổn thương. Những tổn thương tương tự thường được tìm thấy ở các bệnh nhân bị chứng suy giảm hoặc mất trí nhớ. Do đó, các nhà nghiên cứu cho rằng có mối liên hệ chặt chẽ giữa mỡ thừa ở bụng và khả năng mắc bệnh mất trí khi cao tuổi.

Phòng xông hơi hồng ngoại tốt cho người béo bụng

Để phòng tránh các bệnh nguy hiểm dễ gây đột quỵ ở người béo bụng, giải pháp duy nhất là giảm cân để giúp cơ thể lấy lại khả năng kiểm soát lượng đường huyết cần thiết. Tuy nhiên, đâu mới là giải pháp tối ưu để giảm cân cho người béo bụng?
Phòng xông hơi hồng ngoại dành cho người béo
Phòng xông hơi hồng ngoài tốt cho người béo bụng
Liệu pháp xông hơi hồng ngoại với bồn tắm xông hơi được nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe đánh giá là giải pháp tối ưu để hạn chế mỡ thừa ở người béo bụng. Các chuyên gia giải thích rằng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, nhiệt độ cơ thể bạn cũng thay đổi. Điều này làm tăng tốc độ lưu thông máu cùng nhịp tim và cũng đồng nghĩa với việc bạn đang trao đổi chất với môi trường xung quanh. Khi trao đổi chất, cơ thể đốt cháy calo ở một tỷ lệ cao hơn.

Ước tính ngồi trong phòng xông hơi hồng ngoại kết hợp với xem tivi, bạn giảm cân tương đương với đi bộ liên tục trong vòng 30 phút. Duy trì liệu pháp độc đáo này đều đặn, trung bình bạn giảm được 2-3 kg một tháng, vòng eo giảm khoảng 2-3 cm.

Xông hơi hồng ngoại, được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp tối ưu để hạn chế mỡ thừa ở người béo bụng. Hơn nữa, ngồi trong phòng xông hơi hồng ngoại là cách tuyệt vời để thư giãn cơ bắp và giảm bớt căng thẳng. Điều này, không chỉ giúp người có nhu cầu giảm cân nhanh mà còn mang lại những lợi ích sức khỏe thật kinh ngạc.

Vì khi được thư giãn cơ bắp, cơ thể con người sẽ không cảm thấy đau nhức với việc tập luyện yoga hay vận động cường độ mạnh và duy trì liên tục. Song song đó, việc bớt căng thẳng hơn, cũng giúp hạn chế sản sinh ra hoocmon stress cortisol, đồng nghĩa với việc cơ thể người béo bụng bắt đầu biết từ chối với những thực phẩm gây chứa nhiều đạm.

Phòng xông hơi khô hay phòng xông hơi ướt đều có tác dụng tích cực đối với sức khỏe của con người. Bởi những tác động của nhiệt sẽ làm giãn nở lỗ chân lông giúp các chất độc trong cơ thể thoát ra ngoài theo mồ hôi giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh hơn.

Bạn có thể đặt mua phòng xông hơi về cho gia đình và người thân sử dụng để đem lại một sức khỏe tốt. Có một thân hình đẹp và vóc dáng chuẩn và trên hết vẫn là sức khỏe dồi dào tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm. Tại Admuaban.com có nhiều mẫu sản phẩm phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt hiện đại chất lượng quốc tế. Ngoài ta tại đây còn cung cấp sản phẩm bồn tắm dành cho phòng tắm rất nhiều mẫu mã đẹp thích hợp với nhiều không gian.

Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang