Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Trang trí phòng tắm với bồn tắm lạ

Để giúp phòng tắm được mới mẻ và trang hoàng hơn sử dụng bồn tắm thiết kế đẹp và hợp với phòng tắm là cách trang trí phòng tắm đầy sang trọng. Ngoài việc thay đổi màu sắc cho nội thất khi thêm hoặc làm mới những thiết bị phòng tắm mang lại hiệu quả đầy bất ngờ.
Để nhà tắm thêm sáng và trang hoàng nhiều gia đình đã sử dụng những phụ kiện như đèn hay gương hiệu ứng ánh sáng giúp không gian thêm rộng rãi. Dưới đây là cách trang trí phòng tắm với bồn tắm từ những chất liệu phù hợp cho phòng tắm.

Bồn tắm gỗ

Bồn tắm gỗ có thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng  và thân thiện với con người. Từ chất liệu gỗ thông hay gỗ bách đều là những loại gỗ giúp mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Việc đặt bồn tắm còn giúp không gian mang hơi thở của phương đông rất thanh lịch. Từ xa xưa con người đã biết sử dụng vật liệu gỗ để chế tạo bồn tắm phục vụ cho nhu cầu thư giãn và làm đẹp hàng ngày.

Bồn tắm đồng

Trang trí phòng tắm với bồn tắm lạ
Bồn tắm đồng mang phong cách cổ điển
Khác xa với những loại bồn tắm sứ hay bồn tắm kính. Đây là loại bồn tắm thiết kế theo phong cách cổ điển từ chất liệu đồng. Phòng tắm sử dụng loại bồn tắm  phong cách vintage mang dáng dấp cổ điển với những họa tiết khá nam tính, đây cũng là lựa chọn tốt cho những người có phong cách mạnh mẽ. đặc biệt được thiết kế bằng chất liệu đồng thì sản phẩm này đáp ứng được tiêu chí : bền , đẹp, sang trọng…

Thiết kế bồn tắm phương đông

Bồn tắm theo phong cách phương đông với họa tiết trang trí độc đáo cho phòng tắm Với những trang trí tỉ mỉ trên thân bồn tắm mang tính phương đông sẽ mang đến vẻ sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Kiểu bồn tắm này phù hợp với những căn nhà có thiết kế theo phong cách hoài cổ và sang trọng. Nếu về phong thủ thì loại bồn tắm kiểu này mang lại năng lượng cho cả ngôi nhà của bạn.

Bồn tắm đá

trang trí phòng tắm với bồn tắm lạ độc đáo
Bồn tắm đá mang lại sự hoang dã
Chiếc bồn tắm đá được làm từ một 1 tảng đá lớn và nguyên bản được tạo hình trong giống như 1 chiếc bồn tắm. Đặt bồn tắm này trong phòng tắm nhà bạn sẽ mang lại sự hoang dã trong căn phòng đó.
Bồn tắm nằm bằng đá rất thích hợp sử dụng trong mùa hè cho bạn sự mát mẻ thư giãn trong mùa hè nóng bức.
Những loại bồn tắm lạ và mang đậm sự cổ điển sẽ là phụ kiện trang trí hiệu quả cho phòng tắm thêm ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể biến tấu cho nhà tắm của mình thêm mới mẻ và tạo cảm giác thích thú khi sử dụng. Một bồn tắm đẹp cùng sự sắp xếp nội thất hợp lý luôn giúp bạn có được phòng tắm ưng ý và sang trọng nhất.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang