Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Những mẫu thiết kế bồn tắm tròn đẹp nhất

Trong mỗi một phòng tắm cao cấp điểm nhấn đầu tiên luôn để lại ấn tượng đó chính là bồn tắm. Bồn tắm với một kiểu dáng mới, hiện đại và tinh tế cho kiến trúc phòng tắm. Các nhà thiết kế chọn bồn tắm làm tâm điểm để thỏa sức sáng tạo nên những thiết kế nội thất độc đáo tôn lên nét đẹp của nội thất.
Các nhà thiết kế thường dựa vào kiểu dáng, kích thước của bồn tắm mà sáng tạo nên những cách trang trí phòng tắm độc đáo nhất. Ngày nay bồn tắm tròn không được phổ biến như bồn tắm đứng hay bồn tắm nằm nhưng nó luôn mang đến vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng.
Những mẫu thiết kế bồn tắm tròn đẹp nhất
Bồn tắm tròn thiết kế đẹp

Một số mẫu thiết kế bồn tắm sang trọng và tinh tế

Với thiết kế theo xu hướng bồn tắm spa là một trong những thiết kế được nhiều gia đình yêu thích đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bồn tắm tròn với chất liệu đá kèm theo là một số chức năng thiết kế như lò sưởi giúp làm ấm và mang lại một làn nước ấm áp cho người sử dụng.
mẫu thiết kế bồn tắm tròn 02
Bồn tắm tròn ngày càng được sử dụng nhiều hơn vì chúng mang lại cảm giác thư giãn thoải mái hơn cho người dùng. Điều thiết yếu nhất của bồn tắm là mang lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho người sử dụng. Để thuận tiện và gọn gàng hơn cho phòng tắm những kệ đựng đồ dùng cá nhân là rất cần thiết. Hoặc bạn có thể đặt gương dựng hoặc treo tạo nên sự tương phản diện tích.
mẫu thiết kế bồn tắm tròn 03
Sử dụng bồn tắm với tông màu trắng luôn mang đến cho bạn nhiều ý tưởng, sáng tạo. Với thiết kế bồn tắm sứ trắng mang đến sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

mẫu thiết kế bồn tắm tròn 04
Đây là một thiết kế được khá nhiều người yêu thích bởi phong cách đơn giản khi kết hợp bồn tắm tròn trắng sang trọng hiện đại cùng nội thất mang tông màu đen tạo nên vẻ đẹp tối giản cho phòng tắm.
mẫu thiết kế bồn tắm tròn 05
Thiết kế tối giản luôn mang lại một hiệu quả đầy bất ngờ cho nội thất. Những đường cong mềm mại của bồn tắm tròn làm bạn có cảm giác gọn nhẹ kết hợp cùng phong cách trang trí đơn giản mang đến vẻ sang trọng và tinh tế.
Bồn tắm còn được tích hợp thêm những chức năng như bồn tắm massage với lòng bồn sâu giúp cơ thể bạn được thả lỏng trong nước, giúp bạn xua tan mệt mỏi lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống và công việc.
Với những thiết kế giữa hiện đại và cổ điển tất cả hòa quyện tạo nên sự hoàn hảo trong từng mẫu thiết kế.
Bạn đang cần tìm mua bồn tắm tròn hãy đến với chúng tôi Admuaban.com địa chỉ cung cấp bồn tắm chất lượng cùng giá cả tốt nhất thị trường.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang