Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Nội thất sử dụng bồn tắm đứng

Nội thất phòng tắm ngày nay không thể thiếu được sự có mặt của bồn tắm cao cấp. Có rất nhiều kiểu dáng bồn tắm khác nhau nhưng bồn tắm đứng hiện nay được rất nhiều người dùng ưa thích.
Bồn tắm đứng có nhiều ưu điểm và điểm nổi trội là giúp không gian phòng tắm tiết kiệm diện tích. Đây là điểm được nhiều người tìm đến bởi thích hợp với những không gian nhỏ hẹp. Với nhiều cách bố trí bồn tắm cho phòng tắm thêm sang trọng đặc biệt nhà tắm chật.

Đặc điểm bồn tắm đứng

Đặc điểm chung của bồn tắm đứng có diện tích khung khoảng 1m2 chiều cao từ 1.8-2m. Với những bồn tắm có thêm tinh năng xông hơi hay massage thì có diện tích khoảng 2m2.
Thiết kế phổ biến của bồn tắm đứng gồm hai phần khung và có trần hoặc không có trần kèm theo đế. Khung làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, kính cường lực an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra bồn tắm còn có thêm những tính năng giúp thư giãn, giải trí với hệ thống chức năng massage- xông hơi, thiết bị loa, đài, nghe nhạc.
Bồn tắm có thêm những phụ kiện khác nếu khách hàng mong muốn như vòi hoa sen giúp thuận tiện hơn. Kiểu dáng và mẫu mã của loại bồn cũng rất đa dạng và phong phú. Khi sử dụng bồn tắm còn giúp bạn có sự phân chia rõ ràng giữa khu vực ướt và khô, không làm nước bắn ra khu vực khô ráo. Sử dụng kính nên không làm mất đi vẻ đẹp của kiến trúc vẫn giữ được sự liền mạch của kiến trúc.
Để giúp đọc giả có cái nhìn chi tiết về sản phẩm dưới đây là một số mẫu bồn tắm đứng đẹp giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Một số mẫu bồn tắm đứng đẹp

Nội thất sử dụng bồn tắm đứng
Một thiết kế làm bừng sáng không gian

Nội thất sử dụng bồn tắm đứng 01
Nội thất sử dụng bồn tắm đứng 02
Một cách bố trí bồn tắm cùng phụ kiện rất độc đáo

Nội thất sử dụng bồn tắm đứng
Một tông màu trầm cho nội thất vẻ huyền bí và quý phái
Sử dụng bồn tắm đứng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nội thất gia đình bạn. Khi thiết kế nội thất cho phòng tắm hơi khiêm tốn về diện tích các nhà thiết kế thường đưa ra lời khuyên cho chủ nhà nên sử dụng bồn tắm đứng bởi nó mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.
Để có một phòng tắm đẹp người dùng nên biết cách lựa chọn bồn tắm cho nội thất riêng của gia đình mình. Qua đó mang lại nét hài hòa cho tổng thể nội thất.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
- ao bong da
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

2 nhận xét:

  1. Bồn tắm nhập khẩu cao cấp tại Phòng Tắm Xông Hơi là sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Pháp, Hàn Quốc, Malaysia... đây là nơi của truyền thống sản xuất về thiết vị phòng tắm chất lượng cao cấp nhất hiện nay. Ngoài ra, bồn tắm hiện nay còn được sản xuất trong nước có giá thành tương đối rẻ cũng đang được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa
  2. Phòng xông hơi Euroking là sản phẩm của Tập đoàn Euroking là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới. Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế sử dụng sản phẩm của Euroking.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang