Pages

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Những công thức đồ uống đã khát và đẹp mắt ngày hè

Đồ uống giải khát dành cho mùa hè luôn được nhiều chị em chú ý để cung cấp dinh dưỡng cũng như giúp người thân trong gia đình giải nhiệt mùa hè hiệu quả. Những món đồ uống từ hoa quả thiên nhiên là những thức uống luôn được khuyến khích sử dụng bởi sự thơm ngon và dinh dưỡng của trái cây tự nhiên. Cung cấp tốt nhất vitamin cho cơ thể giúp làm đẹp và bổ sung nguồn năng lượng mới cho một ngày năng động.

Chị em phụ nữ đã lựa chọn được loại trái cây nào để làm đồ uống chưa? Hãy cùng tham khảo những cách pha chế các loại đồ uống quen thuộc với một chút biến tấu là bạn đã có ly nước hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn thêm vào thực đơn đồ uống của gia đình bạn.

Những đồ uống ngon từ trái cây thiên nhiên 


1. Nước cam vắt + dâu tây + dưa vàng:
Những công thức đồ uống đã khát và đẹp mắt ngày hè
Pha một bình nước cam loãng rồi thả thêm dâu tây và dưa vàng thái lát vào trong bình nước sẽ mang lại mùi thơm hấp dẫn khứu giác của bạn. Các bạn chú ý pha nước cam ngọt một chút vì khi cho dâu tây vào sẽ có vị chua. Một thức uống ngon chua chua ngọt ngọt mát lành khi bạn cho thêm một ít đá sẽ rất tuyệt vời.

2. Nước chanh + mật ong:
Những công thức đồ uống đã khát và đẹp mắt ngày hè 1
Nước chanh kết hợp cùng mật ong sẽ giúp cho cơ thể cảm thấy sảng khoái và nếu đang bị đau họng thì bạn đừng bỏ đá vào sẽ không tốt cho cổ họng của bạn. Ly nước uống này sẽ trở thành "thần dược" xoa dịu cổ họng của bạn. Giúp bạn thêm thoái mái và dễ chịu hơn trong cả ngày.

3. Nước chanh + 1 lát cam:
Những công thức đồ uống đã khát và đẹp mắt ngày hè 2
Nước chanh bạn cũng có thể kết hợp cùng một vài lát cam sẽ giúp tăng thêm hương thơm ngọt và màu sắc bắt mắt cho ly nước chanh của bạn. Đồng thời mang lại một hương vị rất thơm kích thích mời gọi cả nhà.

4. Nước ép dưa hấu:
Những công thức đồ uống đã khát và đẹp mắt ngày hè 3
Một trong loại trái cây giải khát vào mùa hè được yêu thích đó là trái dưa hấu. Với nước ép dưa hấu bạn cũng cho thêm 1 lát chanh vào để thêm chút hương cho ly nước dưa hấu quen thuộc trở nên mới lạ thay đổi vị giác của bạn với đồ uống lạ mà quen.

5. Nước ép chôm chôm:
Những công thức đồ uống đã khát và đẹp mắt ngày hè 4
Bạn đã bao giờ sử dụng chôm chôm là nước ép chưa? Chắc chắc có bạn chưa từng thưởng thức món nước ép này. Một loại nước ép rất ngon đảm bảo khi dùng bạn sẽ thích ngay.

6. Soda trái cây:
Những công thức đồ uống đã khát và đẹp mắt ngày hè 5
Các loại trái cây này sẽ đem đến hương thơm cho ly nước. Còn nếu thích uống ngọt thì các bạn pha thêm nước đường. Dùng thìa múc để cắt trái cây thành những viên tròn thì nhìn sẽ đẹp mắt hơn nhiều là thái miếng.

Những loại rau quả từ thiên nhiên kết hợp cho ra những loại đồ uống vừa ngon miệng lại đẹp mắt giúp cả gia đình bạn tấm tắc khen ngon khi bạn chế biến đãi cả nhà. Hãy bỏ một chút thời gian nhỏ bé của mình để tạo nên điều bất ngờ và mang lại sức khỏe lớn cho những người bạn thương yêu.

Tham khảo bài viết khác tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang