Pages

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

MU ra mắt áo đấu mới nhất mùa giải 2015/16 cực đẹp

Đúng như dự kiến, hôm nay (ngày 1/8) MU đã chính thức cho công bố mẫu ao bong da sân nhà mùa giải 2015/16. Và không phụ sự kỳ vọng CĐV “Quỷ đỏ” nói riêng và NHM nói chung nửa đỏ thành Manchester có những bức poster giới thiệu áo đấu vô cùng bắt mắt và đầy ấn tượng.
Cụ thể, các ngôi sao MU mang trên mình phong cách của những chú “Quỷ đỏ” đầy táo bạo và mạnh mẽ, khi trên tay mỗi cầu thủ cầm cây đinh ba với khí thế hừng hực để phá vỡ đi những tấm kính vô hình trước mặt họ.
Mẫu áo đấu mới nhất của Mu
Được biết, đây chính là mùa giải đầu tiên đội chủ sân Old Trafford và nhà sản xuất thể thao nổi tiếng Adidas đi vào thực hiện bản hợp đồng có trị giá kỉ lục lên tới 750 triệu bảng trong 10 năm, sau khi chấm dứt hợp tác với Nike.
Ở mẫu áo đấu sân nhà mùa 2015/16, MU khoác trên mình "bộ cánh" mới với chiếc cổ áo chữ V, mang đậm phong cách của Adidas. Điểm nhấn với 3 sọc kẻ trắng chạy dọc vai áo.  Bộ trang phục bắt mắt này khiến nhiều người nhớ lại áo đấu mà 'Quỷ đỏ" từng sử dụng ở những năm 80 của thế kỉ trước.
Ngay sau đây tôi sẽ gửi đến cho bạn một số những hình ảnh ra mắt của mẫu áo đấu để bạn có thể thấy được vẻ đẹp của mẫu áo bóng đá khi được các cầu thủ mặc trên mình.

Hình ảnh mẫu áo đấu mới nhất của MU

Hình ảnh mẫu áo đấu mới nhất của MU
 Những biểu tượng cảm xúc như một chiến binh của các cầu thủ Mu.
Hình ảnh mẫu áo đấu mới nhất của MU-01
 Những cầu thủ có mặt trong buổi ra mắt.
Hình ảnh mẫu áo đấu mới nhất của MU-02

Hình ảnh mẫu áo đấu mới nhất của MU-03

Hình ảnh mẫu áo đấu mới nhất của MU-04

Hình ảnh mẫu áo đấu mới nhất của MU-05

Hình ảnh mẫu áo đấu mới nhất của MU-06
Hi vọng với những thông điệp của mẫu áo manchester united 2015 -2016 muốn gửi đến cho người hâm mộ sẽ được clb thể hiện trên sân đấu để không phụ lòng những người yêu mến họ từ lâu. Còn bạn thì sao đã sẵn sàng đến với aothethao24h.com để có thể chọn mua được cho mình mẫu áo đẹp nhất của Mu mùa giải mới.
Nguồn : http://aobongdadepvadoc.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang