Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

TẬP ĐOÀN KOHLER MỸ HỢP TÁC VỚI THIẾT BỊ PHÒNG TẮM SAIGON RITA


I. Tưng bừng khuyến mãi thiết bị phòng tắm tại showroom Hùng Túy

Các sản phẩm chuyên dùng cho phòng tắm tại DBmart. Ảnh: Bích NgaSiêu thị này có 8 tầng, diện tích bán hàng khoảng 2.000m2, cung cấp khoảng 3.000 mặt hàng chuyên dùng trong phòng tắm từ các sản phẩm thư giãn như nến thơm, đèn đốt tinh dầu, muối tắm… đến màn cửa phòng tắm, thảm chống trơn, vòi sen, bình nóng lạnh, bồn tắm xông hơi mát xa, thiết bị rửa tay tự động… Trong số này, có những sản phẩm lạ, ít tìm thấy ở các nơi khác như trọn bộ dụng cụ phòng tắm được thiết kế với màu sắc và hoa văn riêng, trọn bộ sản phẩm vải dùng trong phòng tắm, bộ chai đựng hóa mỹ phẩm bằng pha lê… Tại lầu 7 siêu thị có phòng lướt web, thư viện 300 đầu sách chuyên về lĩnh vực trang trí thiet bi phong tam thiết kế phòng tắm và có đội ngũ nhân viên tư vấn riêng theo nhu cầu khách hàng. Đây là siêu thị đầu tiên chuyên về dòng sản phẩm chỉ dành cho phòng tắm. Với gần 2000 sản phẩm, Kohler Design Center tại Hà Nội ra mắt hầu hết các sản phẩm mới nhất vừa được Kohler giới thiệu tại Triển lãm sản phẩm phòng tắm và bếp tại Mỹ KBIS 2013 ..
Đây là đợt giảm giá nằm trong Chương trình Chào mùa hè do Kohler phối hợp với Công ty Rita Võ, nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Kohler tại Việt Nam thực hiện. Với mục đích mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thư giãn đẳng cấp, Kohler áp dụng mức giảm giá 20% cho một số dòng sen tắm có thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến nhất. Trong đó, có bộ sen tắm Airfoil, bộ sen tắm kết hợp với đầu sen Katalyst Air và ba dòng sen cây Sản phẩm nổi bật trong chương trình khuyến mãi của Kohler là bộ sen tắm Airfoil với sen trần có kích thước lớn và được thiết kế ấn tượng theo trường phái tối giản với hai kiểu phun nước độc đáo, phun mưa và phun kiểu thác nước. Bộ sen tắm Airfoil gồm có đầu sen đa chức năng gắn tường, bộ nối và mắc treo sen, tay sen, van và mặt nạ van ba chiều âm tường được mạ chrome bóng độc đáo. Sen trần Katalyst Air được chế tạo từ lõi đồng thau, có thiết kế khớp nối dẫn khí giúp không khí dễ dàng tràn vào đầu sen, tạo ra những giọt nước lớn mà không tiêu thụ nhiều nước. Đường kính của các lỗ phun nước trên đầu sen có kích thước 1,3mm, lớn hơn mức 1.0mm của các đầu sen thông thường giúp các hạt nước tròn và nặng, mang đến sự vệ sinh và thư giãn cho người sử dụng. Thông tin về Kohler Được thành lập năm 1873 và có trụ sở chính đặt tại Kohler, Wisconsin Mỹ, Kohler là Công ty thiết kế và sản xuất sản phẩm phòng tắm hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Kohler còn cung cấp các sản phẩm cho phòng bếp, động cơ và các hệ thống máy phát điện, tủ kệ bằng gỗ, gạch và thiet bi phong tam đồ nội thất gia dụng Địa chỉ showroom tại TP.HCM và Hà Nội: - Kohler Design Center - 640A Đường số 3, Khu phố 4, P. An Phú, quận 2, TP.HCM. ĐT: 08 37444399 - N.1 HOMEPRO – 314B Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.HCM. ĐT: 08 3850 1777 / 08 3850 1888 - 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội, ĐT: 04 6282 2846 - 48 Bích Câu, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 043 732 5727 Thế Hải. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage. Ngoài ra còn có hệ thoát sàn dài Unidrain, thương hiệu sáng chế ra hệ thoát sàn đầu tiên trên thế giới, được thiết kế đầy thông minh, tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao với hệ thoát sàn High Line và hệ thoát sàn vô hình sử dụng gạch lát trực tiếp…Hệ thống sẽ đem đến giải pháp thoát nước, khử mùi hiệu quả và phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Các sản phẩm chuyên dùng cho phòng tắm tại DBmart. Ảnh: Bích NgaSiêu thị này có 8 tầng, diện tích bán hàng khoảng 2.000m2, cung cấp khoảng 3.000 mặt hàng chuyên dùng trong phòng tắm từ các sản phẩm thư giãn như nến thơm, đèn đốt tinh dầu, muối tắm… đến màn cửa phòng tắm, thảm chống trơn, vòi sen, bình nóng lạnh, bồn tắm mát xa, thiết bị rửa tay tự động… Trong số này, có những sản phẩm lạ, ít tìm thấy ở các nơi khác như trọn bộ dụng cụ phòng tắm được thiết kế với màu sắc và hoa văn riêng, trọn bộ sản phẩm vải dùng trong phòng tắm, bộ chai đựng hóa mỹ phẩm bằng pha lê… Tại lầu 7 siêu thị có phòng lướt web, thư viện 300 đầu sách chuyên về lĩnh vực trang trí thiết kế phòng tắm và có đội ngũ nhân viên tư vấn riêng theo nhu cầu khách hàng. Đây là siêu thị đầu tiên chuyên về dòng sản phẩm chỉ dành cho phòng tắm.. Người sử dụng còn có thể điều chỉnh vị trí và cường độ phun cũng như nhiệt độ nắp bồn cầu với bộ điều khiển cầm tay hiện đại. C3-225 còn cho phép các thành viên trong gia đình lựa chọn và cài đặt chế độ riêng phù hợp với sở thích và nhu cầu.Đặc biệt từ ngày 15.9 đến 31.12, Kohler sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được giảm 30% cho các sản phẩm C3-225, C3-125 và tặng ngay bộ sen tắm tháp WaterTile Supreme khi mua sản phẩm Numi. Chương trình được áp dụng tại tất cả các showroom. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Công ty Rita Vo - nhà phân phối ủy quyền của Kohler qua số điện thoại: 04 3732 5727 hoặc website www.kohlervn.com. 2. Bệ ngồi Toilet phát sáng không dây- Cordless Lighted Toilet Seat Sir John Harington, người đã phát minh ra bồn vệ sinh xả nước cũng không thể tưởng tượng được một ngày nào đó chiếc bồn vệ sinh lại có thể biến thành những thiết bị phòng tắm bóng đèn LED như thiết kế này. Đối với những người có thói quen đi vệ sinh vào ban đêm thì Cordless Lighted Toilet Seat quả là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt vì bạn chỉ cần mở lắp bồn lên thì 10 bóng đèn LED xanh chạy bằng pin sẽ thắp sáng xung quanh chỗ bạn ngồi mà không cần bật điện phòng tắm. Bằng sự kết hợp giữa nhà sản xuất với nhà thiết kế về kiến trúc và nhà mỹ thuật tài hoa, Villeroy & Boch là đơn vị tiên phong trong thiết kế, hoàn thiện không gian phòng tắm trở thành một không gian lý tưởng và không thể thiếu của một ngôi nhà. Năm 2005, Villeroy & Boch đã nhận được giải thưởng danh giá German Business Innovation Award”. Hiện nayVilleroy & Boch đã có sản phẩm ở 125 quốc gia. Chiến lược phát triển của tập đoàn vào đầu thế kỉ 21 là tập trung phát triển những công ty đa quốc gia và toàn cầu. Đại diện Hãng Villeroy & Boch cho biết: Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ và ngày càng được đánh giá cao tại Châu Á. Sự xuất hiện của Villeroy & Boch lần đầu tiên tại Việt Nam thể hiện đây là một thị trường tiềm năng. Hy vọng các sản phẩm của Villeroy & Boch sẽ mang đến cho các bạn một cảm nhận về văn hóa Châu Âu ngay tại Việt Nam”.Tham khảo sản phẩm tại showroom 36 Cát Linh, Hà Nội. Với gần 2000 sản phẩm, Kohler Design Center tại Hà Nội ra mắt hầu hết các sản phẩm mới nhất vừa được Kohler giới thiệu tại Triển lãm sản phẩm phòng tắm và bếp tại Mỹ KBIS 2013 .

II. Cách thiết bị phòng tắm tân

.Là showroom cao cấp, lớn nhất của Toto tại Việt Nam, showroom Nam Kỳ Khởi Nghĩa được thiết kế theo phong cách hiện đại và theo tiêu chuẩn trưng bày của Toto trên toàn thế giới. Với diện tích khoảng 800 m2 gồm 4 tầng trưng bày, showroom giới thiệu nhiều loại sản phẩm, thiết bị cho phòng tắm như bàn cầu, chậu rửa mặt, vòi sen, bồn tắm và phụ kiện. Tham quan tầng 1 và 2, khách hàng có thể chọn lựa bộ sưu tập yêu thích hoặc từng sản phẩm đơn lẻ cho phòng tắm nhà mình. Tầng 3 và 4 sẽ làm hài lòng các khách hàng chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thầu… với các sản phẩm có thiết kế, chất liệu tích hợp các công nghệ hiện đại của Toto. Showroom được thiết kế để khách tham quan có thể xem, chạm vào và cảm nhận được các sản phẩm cao cấp, công nghệ hàng đầu của Toto. Khách hàng sẽ ngạc nhiên khi thấy nắp bàn cầu tự động mở khi khách đến gần, hoặc thấy hệ thống xả xoáy Tornado hoạt động như thế nào, hay khách có thể nhìn thấy ánh sáng huyền ảo phát ra từ chậu và bồn tắm Neorest Le với chất liệu Luminist.2012 cũng là năm đánh dấu chặng đường 10 năm của Toto tại thị trường Việt Nam. Toto luôn nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đóng góp cho môi trường và xã hội và đặc biệt luôn xem việc bảo vệ môi trường là nhiệm vụ trọng điểm. Môi trường đã và đang thay đổi với tốc độ ngoài sự mong đợi, bên cạnh thiết bị điện gia dụng, các thiết bị vệ sinh cũng tạo ra tổng lượng khí thải CO2. Là công ty sản xuất tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, Toto đã tiến hành chương trình Toto Green Challenge tập trung vào 3 mục tiêu chính:• Giảm tối đa lượng khí thải CO2 từ các sản phẩm do Toto sản xuất.• Tiết kiệm nguồn tài nguyên nước.• Thân thiện môi trường.Địa chỉ: 323 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCMĐT: 08 3526 8686.Tầng 1: Neorest – Washlet và các bộ sưu tập phòng tắm.Tầng 2: Trưng bày liệt kệ sản phẩm sứ vệ sinh, sen vòi, phụ kiện.Tầng 3: Giới thiệu sản phẩm mới: Bồn tắm, sản phẩm cho khu vực công cộng.Tầng 4: Khu công nghệ, phòng kỹ thuật. Các thiết bị này phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả người già, phụ nữ, thanh niên, trừ trẻ em dưới 12 tuổi. Các sản phẩm chuyên dùng cho phòng tắm tại DBmart. Ảnh: Bích NgaSiêu thị này có 8 tầng, diện tích bán hàng khoảng 2.000m2, cung cấp khoảng 3.000 mặt hàng chuyên dùng trong phòng tắm từ các sản phẩm thư giãn như nến thơm, đèn đốt tinh dầu, muối tắm… đến màn cửa phòng tắm, thảm chống trơn, vòi sen, bình nóng lạnh, bồn tắm xông hơi mát xa, thiết bị rửa tay tự động… Trong số này, có những sản phẩm lạ, ít tìm thấy ở các nơi khác như trọn bộ dụng cụ phòng tắm thiết bị phòng tắm toto được thiết kế với màu sắc và hoa văn riêng, trọn bộ sản phẩm vải dùng trong phòng tắm, bộ chai đựng hóa mỹ phẩm bằng pha lê… Tại lầu 7 siêu thị có phòng lướt web, thư viện 300 đầu sách chuyên về lĩnh vực trang trí thiết kế phòng tắm và có đội ngũ nhân viên tư vấn riêng theo nhu cầu khách hàng. Đây là siêu thị đầu tiên chuyên về dòng sản phẩm chỉ dành cho phòng tắm. 8. Gương máy nghe nhạc MP3 Mặc dù chiếc gương Maitre của Stocco này trông giống hệt chiếc gương bình thường nhưng nó lại có một điều khác biệt và đáng ngạc nhiên dành cho phòng tắm của bạn. Điểm đáng chú ý ở đây là một màn hình cảm ứng đặt ở góc phải gương cho phép bạn nghe radio hoặc các bản nhạc từ máy nghe nhạc MP3 trong khi đang tắm.
Những đường nét đơn giản của tường, kệ, đường cong uốn lượn ngọt ngào của bồn tắm, không khí trong lành và màu trắng tinh khôi của chất liệu sứ hòa quyện với nhau, tạo nên một không gian xinh đẹp như trong spa. Trong khi chiếc bồn tắm đứng Ambrosia được thiết kế tuân thủ phong cách tối giản, cách bài trí các vật dụng đi kèm lại có vẻ rất tham lam rườm rà: hồ sen, gốc cây, đá, gạch trang trí… P.Di Theo Trendir. Chương trình khuyến mãi được tổ chức đồng thời với việc khai trương Trung tâm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất N.1 HOMEPRO của Công ty TNHH Rita Võ - nhà phân phối ủy quyền Kohler, tại 314B Phạm Hùng, quận 8, TP.HCM. Trung tâm này trưng bày sản phẩm phòng tắm và nhà bếp Kohler mới nhất. Dịch vụ tận tâm của các nhân viên cùng với cách trưng bày sản phẩm sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị và dễ dàng chọn lựa sản phẩm cũng như cách phối hợp hoàn hảo cho phòng tắm. Một số sản phẩm được trưng bày bao gồm bồn cầu thông minh Numi, bồn cầu công nghệ xả Class Five, bồn tắm Lithocast và nhiều sản phẩm khác. Bằng sự kết hợp giữa nhà sản xuất với nhà thiết kế về kiến trúc và nhà mỹ thuật tài hoa, Villeroy & Boch là đơn vị tiên phong trong thiết kế, hoàn thiện không gian phòng tắm trở thành một không gian lý tưởng và không thể thiếu của một ngôi nhà. Năm 2005, Villeroy & Boch đã nhận được giải thưởng danh giá German Business Innovation Award”. Hiện nayVilleroy & Boch đã có sản phẩm ở 125 quốc gia. Chiến lược phát triển của tập đoàn vào đầu thế kỉ 21 là tập trung phát triển những công ty đa quốc gia và toàn cầu. Đại diện Hãng Villeroy & Boch cho biết: Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ và ngày càng được đánh giá cao tại Châu Á. Sự xuất hiện của Villeroy & Boch lần đầu tiên tại Việt Nam thể hiện đây là một thị trường tiềm năng. Hy vọng các sản phẩm của Villeroy & Boch sẽ mang đến cho các bạn một cảm nhận về văn hóa Châu Âu ngay tại Việt Nam”.Tham khảo sản phẩm tại showroom 36 Cát Linh, Hà Nội. Kohler sẽ tập trung vào việc xây dựng thương hiệu và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm trên thị trường Việt Nam.Dự án trung tâm thương mại và căn hộ The EverRich II tại quận 7, thiet bi phong tam cao cap elysee TPHCM sẽ do Kohler cung cấp thiết bị vệ sinh và phòng tắm.The Saigon Rita, một trung tâm trưng bày tất cả các sản phẩm, thiết bị của Kohler trên thị trường thế giới sẽ được mở tại quận 2, TPHCM vào tháng 3/2011. Đây sẽ là trung tâm lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.Trung tâm Thiết kế Kohler sẽ được mở để các nhà thiết kế, đầu tư tìm hiểu tất các sản phẩm của Kohler có trên toàn cầu giống như các trung tâm của Kohler ở Chicago Mỹ và Thượng Hải Trung Quốc.Saigon Rita đã và đang cung cấp thiết bị Kohler cho khoảng 300 dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, bao gồm Boutique Resort Hội An, Ocean Villas Đà Nẵng, Crowne Plaza Nha Trang và dự án The EverRich II.Sau khi ký kết và công bố Kohler là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh, phòng tắm cho dự án The EverRich II, giá căn hộ ở đây có mức khởi điểm từ 1.300 đô la Mỹ/mét vuông chưa bao gồm thuế và sẽ được giao cho khách trong hơn 30 tháng nữa.Nguồn TBKTSG .. Với gần 2000 sản phẩm, Kohler Design Center tại Hà Nội ra mắt hầu hết các sản phẩm mới nhất vừa được Kohler giới thiệu tại Triển lãm sản phẩm phòng tắm và bếp tại Mỹ KBIS 2013. Bình Nguyên Ông Larry Yuen thứ hai, trái của tập đoàn Kohler đang nói về cơ hội cho các sản phẩm của tập đoàn tại thị trường Việt Nam tại buội họp báo ngày 18-9 - Ảnh: Mộng Bình Kohler sẽ tập trung vào việc xây dựng thương hiệu và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm, ông Larry Yuen, Chủ tịch của Kohler tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, nói với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online sau buổi họp báo ngày hôm nay 18-5 tại TPHCM. Buổi họp báo được tổ chức nhằm công bố Công ty Phát Đạt chọn Kohler là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh, phòng tắm cho dự án trung tâm thương mại và căn hộ The EverRich II tại quận 7, TPHCM. Ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch của Saigon Rita cho biết, một trung tâm trưng bày tất cả các sản phẩm, thiết bị của Kohler trên thị trường thế giới sẽ được mở tại quận 2, TPHCM vào tháng 3-2011, và đây sẽ là trung tâm lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Ông Triển nói Trung tâm Thiết kế Kohler Kohler Design Center cũng sẽ được mở để các nhà thiết kế, đầu tư tìm hiểu tất các sản phẩm của Kohler có trên toàn cầu. Trung này sẽ hoạt động giống như các trung tâm tương tự của Kohler đã được mở ở Chicago Mỹ và Thượng Hải Trung Quốc. Ông Triển nói với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online rằng Saigon Rita đã và đang cung cấp thiết bị Kohler cho khoảng 300 dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Trong năm 2010, các dự án Saigon Rita có được bao gồm Boutique Resort Hội An, Ocean Villas Đà Nẵng và Crowne Plaza Nha Trang và dự án The EverRich II. Ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch thiet bi phong tam HĐQT kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Phát Đạt – chủ đầu tư của dự án The EverRich II, nói dự án này có tổng vốn đầu tư 8.800 tỷ đồng và được xây dựng trên diện tích hơn 11 héc-ta. Dự án có 3.125 căn hộ cao cấp, khu thương mại, công viên rộng 3,3 héc-ta và các công trình phụ trợ khác. Dự án được thực hiện làm 3 giai đoạn, và khoảng 1.000 căn hộ sẽ được xây trong giai đoạn 1.Sau khi ký kết và công bố Kohler là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh, phòng tắm cho dự án The EverRich II ông Đạt cho biết giá căn hộ sẽ có mức khởi điểm từ 1.300 đô la Mỹ/mét vuông chưa bao gồm thuế và sẽ được giao cho khách mua trong hơn 30 tháng nữa. Phòng tắm được thiết kế theo phong cách đương đại với những đường nét đơn giản, cấu trúc dày với hệ thống vòi sen đa năng. Ngoài những chức năng của phòng tắm thông thường, Kos còn đưa thêm các điều khiển như hệ thống âm nhạc, trị liệu điều khiển bằng màn hình cảm ứng. Tham khảo thêm tại đây. Bộ sưu tập vòi Strayt Deco với họa tiết độc đáo trên tay chỉnh .

III. Hansgrohe ShowerSelect giành giải thưởng Design Plus và giải Thế hệ thiết bị phòng tắm phòng tắm tiện nghi

Những đường nét đơn giản của tường, kệ, đường cong uốn lượn ngọt ngào của bồn tắm, không khí trong lành và màu trắng tinh khôi của chất liệu sứ hòa quyện với nhau, tạo nên một không gian xinh đẹp như trong spa. Trong khi chiếc bồn tắm Ambrosia được thiết kế tuân thủ phong cách tối giản, cách bài trí các vật dụng đi kèm lại có vẻ rất tham lam rườm rà: hồ sen, gốc cây, đá, gạch trang trí… P.Di Theo Trendir. >> Can Lộ Lộ thản nhiên khoe ngực phớt lờ dư luận >> Nữ hoàng thị phi khoe chân dài, ngực đầy trên tạp chí >> Nóng bỏng đường cong Nữ hoàng nội y châu Âu >> 10 nữ vận động viên quyến rũ nhất thế giới >> 10 mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh >> Chiêm ngưỡng siêu mẫu gợi cảm số 1 thế giới >> Bồ Pique bị ông trùm Playboy gạ gẫm với giá 50 triệu USD Dường như hai mẹ con Can Lộ Lộ luôn biến những nơi họ đặt chân đến thành sàn diễn thời trang quái đản và chốn khoe hàng lố bịch.Bộ jumpsuit màu bạc lệch vai mà mỹ nhân thích cởi diện trên người khiến tất cả phải tròn xoe mắt sửng sốt bởi nó chỉ có 1 bên ống quần, phần còn lại hở toác cả trước lẫn sau, để lộ cả những phần nhạy cảm và thô thiển nhất trên cơ thể, khiến mọi người xung quanh ngượng chín mặt. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp họ Can tiếp tục khiến mọi người choáng váng khi thay sang một chiếc váy ren màu nuy xuyên thấu, không mặc áo ngực để giới thiệu sản phẩm mới. Diện chiếc váy mỏng không khác nào thoát y, cô nàng đứng nhún nhảy, khêu gợi, sau đó từ từ bước xuống bồn tắm trong ánh mắt ngỡ ngàng, sửng sốt của những người xung quanh. Cùng xem những trò lố mà Can Lộ Lộ vừa diễn ở Thượng Hải chiều thiet bi phong tam qua: Gây sốc với bộ trang phục 1 mất 1 còn có một không haiLộ Lộ lại gần như lõa thể trong trang phục ren trong suốt. Huệ Mẫn - Theo CE. Các sản phẩm của Kohler được sáng tạo theo tiêu chí thân thiện với môi trường, tinh tế trong thiết kế và an toàn, thoải mái cho người sử dụng và đem lại những phút giây tận hưởng nhu cầu cá nhân một cách độc đáo và thoải mái nhất. Bồn tắm VibrAcoustic ứng dụng liệu pháp dựa trên công nghệ được định nghĩa như việc nghe và cảm nhận rung động âm thanh thông qua cơ thể. Đây là một cải tiến vượt trội nhằm giúp làm giảm căng thẳng và đem lại sự thư giãn tuyệt đối. Bồn tắm VibrAcoustic.Trầm mình trong làn nước được điều khiển bởi công nghệ rung động bằng sóng âm của bồn tắm VibrAcoustic, người dùng sẽ có cảm giác đang ở phòng spa. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt lịch hẹn sử dụng bồn tắm này tại showroom Quận 2 TP HCM của công ty Kohler để có những trải nghiệm một cách trung thực nhất. Vòi nước Karbon.Vòi nước Karbon được bố trí vừa tầm tay cả bên trong và bên ngoài bồn rửa, giữ cho đầu phun cũng như lưu lượng nước chính xác tại nơi người dùng muốn. Chi tiết đặc trưng trong thiết kế là các tay chỉnh được đặt ngang với vòi. Vòi nước Karbon thiết kế tinh tế.Bên cạnh đó vòi còn có chức năng pull-down kéo xuống và chế độ phun sương hoặc nước chảy theo dòng, nút chọn chế độ được đặt ở đầu vòi thể hiện sự tinh tế trong kiểu dáng. Toilet thông minh Numi.Toilet thông minh Numi nổi bật với nét duyên dáng về hình khối, bề mặt phẳng trơn và sự chăm chút đến từng chi tiết. Numi có kiểu dáng đơn giản, sang trọng, tích hợp nhiều chức năng đặc biệt như đóng mở nắp tự động, được lấy cảm hứng từ những vũ điệu của các vũ công ba lê; làm ấm chân và nắp ngồi, phát nhạc mp3 và nghe radio.Đặc biệt hơn, với tính năng của toilet điện tử, người dùng có thể thực hiện mọi thao tác như xả nước hay sấy khô chỉ với việc chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng trên bộ điều khiển cầm tay. Với những tiện ích vượt trội, Numi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng ở khắp nơi trên thế giới. Vào ngày 10/02/2012 vừa qua, Numi vinh dự đón nhận giải thưởng iF dành cho thiết kế sản phẩm. Lễ trao giải được tổ chức tại Đức.Theo VNE. Bằng sự kết hợp giữa nhà sản xuất với nhà thiết kế về kiến trúc và nhà mỹ thuật tài hoa, Villeroy & Boch là đơn vị tiên phong trong thiết kế, hoàn thiện không gian phòng tắm trở thành một không gian lý tưởng và không thể thiếu của một ngôi nhà. Năm 2005, Villeroy & Boch đã nhận được giải thưởng danh giá German Business Innovation Award”. Hiện nayVilleroy & Boch đã có sản phẩm ở 125 quốc gia. Chiến lược phát triển của tập đoàn vào đầu thế kỉ 21 là tập trung phát triển những công ty đa quốc gia và toàn cầu. Đại diện Hãng Villeroy & Boch cho biết: Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ và ngày càng được đánh giá cao tại Châu Á. Sự xuất hiện của Villeroy & Boch lần đầu tiên tại Việt Nam thể hiện đây là một thị trường tiềm năng. Hy vọng các sản phẩm của Villeroy & Boch sẽ mang đến cho các bạn một cảm nhận về văn hóa Châu Âu ngay tại Việt Nam”.Tham khảo sản phẩm tại showroom 36 Cát Linh, Hà Nội.. Xuyên suốt khu trưng bày, khách thăm quan sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Mestre, FIR Tây Ban Nha, Italy… được thiết kế thủ công tinh xảo và sử dụng chất liệu cao cấp vàng, pha lê swarovski và ngọc. Chương trình khuyến mãi được tổ chức đồng thời với việc khai trương Trung tâm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất N.1 HOMEPRO của Công ty TNHH Rita Võ - nhà phân phối ủy quyền Kohler, tại 314B Phạm Hùng, quận 8, TP.HCM. Trung tâm này trưng bày sản phẩm phòng tắm và nhà bếp Kohler mới nhất. Dịch vụ tận tâm của các nhân viên cùng với cách trưng bày sản phẩm sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị và dễ dàng chọn lựa sản phẩm cũng như cách phối hợp hoàn hảo cho phòng tắm. Một số sản phẩm được trưng bày bao gồm bồn cầu thông minh Numi, bồn cầu công nghệ xả Class Five, bồn tắm Lithocast và nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm của JOYOU chú trọng tới yếu tố chất lượng, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng bằng việc khử hoàn toàn chì và phóng xạ, thiết kế thẩm mỹ với công nghệ tiên tiến, đạt được chứng chỉ chất lượng khắt khe của các tổ chức quốc tế có uy tín như NSF của Mỹ, WRAS của Anh, CE của châu Âu. Tại Việt Nam, các sản phẩm của JOYOU được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ Thành Trung. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang ảm đạm nhưng thị trường bất động sản Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi trở lại, sau 3 năm khảo sát và tìm hiểu thị trường, JOYOU đã khai trương và bắt đầu mở rộng thương hiệu tại thị trường Việt Nam, với kỳ vọng những sản phẩm mang thương hiệu JOYOUsẽ thành công tại thị trường Việt Nam. Với tiềm lực lớn mạnh của công ty và những sản phẩm chất lượng cao, hiện JOYOU đã và đang là đối tác hợp tác toàn diện với tập đoàn sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu châu Âu GROHE. Tập đoàn JOYOU được thành lập vào năm 1979. Trải qua hơn 30 năm phát triển nhanh chóng và ổn định, hiện JOYOU đã trở thành tập đoàn về hệ thống phòng tắm quốc tế quy mô lớn có tổng tài sản trên 1 tỷ USD. Tập đoàn đã xây dựng 5 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 3.000 ha, có hơn 1.000 thiết bị máy móc tiên tiến từ Đức, Châu Âu như máy đánh bóng tự động, máy mài, máy mạ tự động, máy đúc áp lực thấp, máy đúc trọng lực, máy tiện KTS, máy CNC... Và phòng thí nghiệm kỹ thuật sản phẩm hệ thống nước phòng tắm tiên tiến nhất trên thế giới, giá trị sản phẩm hàng năm đạt trên 100 triệu USD, bao gồm các sản phẩm vòi nước, vòi sen, thiết bị vệ sinh cảm ứng, sứ vệ sinh, bộ tủ phòng tắm, cabin tắm, phụ kiện kim loại ngũ kim, đồ treo trong phòng tắm,chậu rửa Inox, bồn tắm, bồn cầu thông minh, van bằng đồng và các sản phẩm bằng đồng. Theo ông Trương Vỹ Kỳ, Giám đốc phát triển Tập đoàn JOYOUTừ khi thành lập và hoạt động,Tập đoàn JOYOU chúng tôi đã xác định chiến lược kinh doanh toàn cầu hóa về thương hiệu, đi theo con đường phát triển đa dạng hóa trong và ngoài nước. Với 20 năm kinh nghiệm xuất khẩu , các sản phẩm của JOYOU đượccấp chứng nhận của các tổ chức quốc tế như NSF của Mỹ, WRAS của Anh, CE của châu ÂU, CASS của Canada, DVGW của Đức, và nhận được Giấy chứng nhận nhà sản xuất chất lượng cao do Công ty SGS của Thụy Sĩ cấp.. Các sản phảm JOYOU bán chạy ở gần 20 quốc gia như Đức, Anh, Mỹ, Canada, Đông Nam Á và Trung Quốc. Trong tương lai, JOYOU tham vọng trở thành thương hiệu phòng tắm dẫn đầu thế giới.” Ông Phạm Thành Trung, Giám đốc công ty thương mại sản xuất và dịch vụ Thành Trung - một doanh nghiệp uy tín với bề dày hoạt động trên thị trường vật liệu xây dựng cho biết: Qua khảo sát sản phẩm và bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi nhận thấy sản phẩm JOYOU có chất lượng tốt, mẫu mã thời trang, chú trọng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và giá cả hợp lý, đa dạng phù hợp nhiều phân khúc khác nhau. Đặc biệt, chính sách hậu mãi của JOYOU theo đánh giá của chúng tôi đang là tốt nhất trên thị trường. Đó là lý do chúng tôi hợp tác làm đại lý phân phối độc quyền sản phẩm JOYOU tại ViệtNam”. HH. Là showroom cao cấp, lớn nhất của Toto tại Việt Nam, showroom Nam Kỳ Khởi Nghĩa được thiết kế theo phong cách hiện đại và theo tiêu chuẩn trưng bày của Toto trên toàn thế giới. Với diện tích khoảng 800 m2 gồm 4 tầng trưng bày, showroom giới thiệu nhiều loại sản phẩm, thiết bị cho phòng tắm như bàn cầu, chậu rửa mặt, vòi sen, bồn tắm và phụ kiện. Tham quan tầng 1 và 2, khách hàng có thể chọn lựa bộ sưu tập yêu thích hoặc từng sản phẩm đơn lẻ cho phòng tắm nhà mình. Tầng 3 và 4 sẽ làm hài lòng các khách hàng chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thầu… với các sản phẩm có thiết kế, chất liệu tích hợp các công nghệ hiện đại của Toto. Showroom được thiết kế để khách tham quan có thể xem, chạm vào và cảm nhận được các sản phẩm cao cấp, công nghệ hàng đầu của Toto. Khách hàng sẽ ngạc nhiên khi thấy nắp bàn cầu tự động mở khi khách đến gần, hoặc thiet bi phong tam thấy hệ thống xả xoáy Tornado hoạt động như thế nào, hay khách có thể nhìn thấy ánh sáng huyền ảo phát ra từ chậu và bồn tắm Neorest Le với chất liệu Luminist.2012 cũng là năm đánh dấu chặng đường 10 năm của Toto tại thị trường Việt Nam. Toto luôn nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đóng góp cho môi trường và xã hội và đặc biệt luôn xem việc bảo vệ môi trường là nhiệm vụ trọng điểm. Môi trường đã và đang thay đổi với tốc độ ngoài sự mong đợi, bên cạnh thiết bị điện gia dụng, các thiết bị vệ sinh cũng tạo ra tổng lượng khí thải CO2. Là công ty sản xuất tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, Toto đã tiến hành chương trình Toto Green Challenge tập trung vào 3 mục tiêu chính:• Giảm tối đa lượng khí thải CO2 từ các sản phẩm do Toto sản xuất.• Tiết kiệm nguồn tài nguyên nước.• Thân thiện môi trường.Địa chỉ: 323 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCMĐT: 08 3526 8686.Tầng 1: Neorest – Washlet và các bộ sưu tập phòng tắm.Tầng 2: Trưng bày liệt kệ sản phẩm sứ vệ sinh, sen vòi, phụ kiện.Tầng 3: Giới thiệu sản phẩm mới: Bồn tắm, sản phẩm cho khu vực công cộng.Tầng 4: Khu công nghệ, phòng kỹ thuật.
8. Gương máy nghe nhạc MP3 Mặc dù chiếc gương Maitre của Stocco này trông giống hệt chiếc gương bình thường nhưng nó lại có một điều khác biệt và đáng ngạc nhiên dành cho phòng tắm của bạn. Điểm đáng chú ý ở đây là một màn hình cảm ứng đặt ở góc phải gương cho phép bạn nghe radio hoặc các bản nhạc từ máy nghe nhạc MP3 trong khi đang tắm. Xuyên suốt khu trưng bày, khách thăm quan sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Mestre, FIR Tây Ban Nha, Italy… được thiết kế thủ công tinh xảo và sử dụng chất liệu cao cấp vàng, pha lê swarovski và ngọc. Bộ sản phẩm này xếp vào góc nhà tắm chữ L, với đầy đủ bồn rửa tay, thùng rác, kệ đựng các sản phẩm dùng trong nhà tắm, khăn tắm, giấy vệ sinh… Phương Di thiết bị phòng tắm cao cấp Theo Trendir. Xuyên suốt khu trưng bày, khách thăm quan sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Mestre, FIR Tây Ban Nha, Italy… được thiết kế thủ công tinh xảo và sử dụng chất liệu cao cấp vàng, pha lê swarovski và ngọc.. Bằng sự kết hợp giữa nhà sản xuất với nhà thiết kế về kiến trúc và nhà mỹ thuật tài hoa, Villeroy & Boch là đơn vị tiên phong trong thiết kế, hoàn thiện không gian phòng tắm trở thành một không gian lý tưởng và không thể thiếu của một ngôi nhà. Năm 2005, Villeroy & Boch đã nhận được giải thưởng danh giá German Business Innovation Award”. Hiện nayVilleroy & Boch đã có sản phẩm ở 125 quốc gia. Chiến lược phát triển của tập đoàn vào đầu thế kỉ 21 là tập trung phát triển những công ty đa quốc gia và toàn cầu. Đại diện Hãng Villeroy & Boch cho biết: Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ và ngày càng được đánh giá cao tại Châu Á. Sự xuất hiện của Villeroy & Boch lần đầu tiên tại Việt Nam thể hiện đây là một thị trường tiềm năng. Hy vọng các sản phẩm của Villeroy & Boch sẽ mang đến cho các bạn một cảm nhận về văn hóa Châu Âu ngay tại Việt Nam”.Tham khảo sản phẩm tại showroom 36 Cát Linh, Hà Nội. Ông Bùi Trung Hiếu, Giám đốc điều hành VIVADO JSC cho biết, hợp đồng có giá trị không lớn, chỉ 100 triệu đồng, nhưng nó mở ra cơ hội để phát triển thị trường thiết bị vận động ngoài trời - thị trường nhiều tiềm năng, nhưng chưa được đầu tư phát triển đúng mức. Không chỉ thiếu các khu vui chơi, giải trí, mà tại các khu vực công cộng, trong các trường học, khu chung cư…, cũng rất thiếu các thiết bị vận động để người dân có thể rèn luyện thể lực, giống như ở nước ngoài. Theo ông Hiếu, các thiết bị vận động ngoài trời, như thiết bị tập đi bộ, tập đu tay, tập bước phối hợp, hay tập bụng, tập vai, tập lắc eo, tập khí công dưỡng sinh, tập chèo thuyền…, nếu được lắp đặt tại các khu chung cư, các trường học, công viên… sẽ giúp người dân có cơ hội rèn luyện thể lực trong một không gian mở, môi trường trong lành, duy trì lối sống lành mạnh, tạo điều kiện giao lưu gắn kết cộng đồng... Các thiết bị này có thể phù hợp với tất cả người dân, thuộc mọi lứa tuổi, kể cả người già, phụ nữ, thanh niên, trừ trẻ em dưới 12 tuổi”, ông Hiếu nói và cho biết, hơn 40 mẫu thiết bị vận động ngoài trời đã được VIVADO giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2013. Hiện tại, các thiết bị này đã được lắp đặt tại một số khu dân cư, chung cư, ở quy mô nhỏ, với giá 60 - 80 triệu đồng/bộ, bao gồm 5 - 6 thiết bị và đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng dân cư. Theo ông Hiếu, các thiết bị vận động VIVADO được sản xuất theo thiết kế, tiêu chuẩn an toàn và chất lượng châu Âu. Sản phẩm cũng đã được Tập đoàn kiểm định chất lượng TUV Rheinland Đức cấp giấy chứng nhận. Các thiết bị này phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả người già, phụ nữ, thanh niên, trừ trẻ em dưới 12 tuổi Một thiết bị có giá 6 - 12 triệu đồng, không hề đắt so với những giá trị mang lại và phù hợp cho cả hộ gia đình. Tuy nhiên, sẽ hiệu quả hơn nếu các thiết bị này được lắp đặt theo bộ và bố trí tại các khu vực công cộng, để mọi người dân có được không gian vui sống lành mạnh. Nhưng cũng chính vì phù hợp hơn cả với không gian công cộng, nên cái khó của VIVADO là tìm được người trả tiền” cho các sản phẩm của mình. Tại các điểm dân cư đã sử dụng sản phẩm của VIVADO, phần lớn do người dân cùng nhau đóng góp để mua sắm, lắp đặt. Vì thế, việc Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường đứng ra ký hợp đồng lắp đặt thiết bị vận động mang lại kỳ vọng lớn cho VIVADO. Chúng tôi hy vọng, các nhà đầu tư các khu chung cư, hay các trường học, hoặc các đơn vị quản lý công viên sẽ sẵn sàng móc hầu bao để lắp đặt các thiết bị vận động rất hữu ích này”, ông Hiếu nói và chia sẻ mong ước, ở quanh các khu vực mà người dân Hà Nội hiện tập trung rất đông để tập thể dục, đi dạo hàng ngày, như Hồ Tây, Hồ Gươm, các công viên lớn… sẽ được lắp đặt các thiết bị này, phục vụ nhu cầu vui sống của người dân. Kế hoạch của VIVADO là trong năm đầu tiên, có khoảng 50 bộ thiết bị được lắp đặt ở khu vực Hà Nội. Chúng tôi chọn cách thâm nhập thị trường theo cách nhóm lửa. Từ các đốm lửa nhỏ này, hy vọng trong vòng vài năm nữa, khi cộng đồng hiểu rõ hơn về giá trị của các thiết bị vận động, thị trường sẽ phát triển mạnh mẽ”, ông Hiếu nói. Nhã Nam. 7. Vòi nước phát sáng- LED Faucet Chiếc vòi nước vốn dĩ được thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên trong sản phẩm này, sự kết hợp thiet bi phong tam toto vòi nước với đèn LED của hãng ThinkGeek đã giúp phòng tắm như được thổi thêm luồng gió mới. Để tạo ra dòng nước sáng huyền ảo như ý muốn, bạn chỉ cần lắp bóng đèn vào đầu vòi nước và ánh đèn LED sẽ tự động nhảy múa theo dòng chảy. Là showroom cao cấp, lớn nhất của Toto tại Việt Nam, showroom Nam Kỳ Khởi Nghĩa được thiết kế theo phong cách hiện đại và theo tiêu chuẩn trưng bày của Toto trên toàn thế giới. Với diện tích khoảng 800 m2 gồm 4 tầng trưng bày, showroom giới thiệu nhiều loại sản phẩm, thiết bị cho phòng tắm như bàn cầu, chậu rửa mặt, vòi sen, bồn tắm nằm và phụ kiện. Tham quan tầng 1 và 2, khách hàng có thể chọn lựa bộ sưu tập yêu thích hoặc từng sản phẩm đơn lẻ cho phòng tắm nhà mình. Tầng 3 và 4 sẽ làm hài lòng các khách hàng chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thầu… với các sản phẩm có thiết kế, chất liệu tích hợp các công nghệ hiện đại của Toto. Showroom được thiết kế để khách tham quan có thể xem, chạm vào và cảm nhận được các sản phẩm cao cấp, công nghệ hàng đầu của Toto. Khách hàng sẽ ngạc nhiên khi thấy nắp bàn cầu tự động mở khi khách đến gần, hoặc thấy hệ thống xả xoáy Tornado hoạt động như thế nào, hay khách có thể nhìn thấy ánh sáng huyền ảo phát ra từ chậu và bồn tắm Neorest Le với chất liệu Luminist.2012 cũng là năm đánh dấu chặng đường 10 năm của Toto tại thị trường Việt Nam. Toto luôn nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đóng góp cho môi trường và xã hội và đặc biệt luôn xem việc bảo vệ môi trường là nhiệm vụ trọng điểm. Môi trường đã và đang thay đổi với tốc độ ngoài sự mong đợi, bên cạnh thiết bị điện gia dụng, các thiết bị vệ sinh cũng tạo ra tổng lượng khí thải CO2. Là công ty sản xuất tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, Toto đã tiến hành chương trình Toto Green Challenge tập trung vào 3 mục tiêu chính:• Giảm tối đa lượng khí thải CO2 từ các sản phẩm do Toto sản xuất.• Tiết kiệm nguồn tài nguyên nước.• Thân thiện môi trường.Địa chỉ: 323 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCMĐT: 08 3526 8686.Tầng 1: Neorest – Washlet và các bộ sưu tập phòng tắm.Tầng 2: Trưng bày liệt kệ sản phẩm sứ vệ sinh, sen vòi, phụ kiện.Tầng 3: Giới thiệu sản phẩm mới: Bồn tắm, sản phẩm cho khu vực công cộng. tại đây Tầng 4: Khu công nghệ, phòng kỹ thuật.

Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm : 
ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang